My City: Babysitter cho Android 1.0.417 Game bé tập làm người trông trẻ

Tải về

5 (1) My Town Games Tính phí 357

Chào mừng bạn đến với phần mới nhất trong loạt game giáo dục My City của nhà phát triển My Town Games với tên gọi My City: Babysitter cho Android! Trong trò chơi, bé sẽ vào vai một người trông trẻ và chăm sóc các em bé nhỏ tuổi.

My City: Babysitter cho Android là phần mới nhất của series game My Town
My City: Babysitter cho Android là phần mới nhất của series game My Town

Người giữ trẻ trong khu phố địa phương luôn bận rộn chăm sóc rất nhiều em bé! Trong My City: Babysitter, các bé có thể trải nghiệm công việc của một người trông trẻ trong một ngày. Mặc quần áo cho trẻ để đi công viên, chơi các trò chơi với trẻ trong phòng khách, quản lý nhà giữ trẻ của riêng bé,... và rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ các bạn nhỏ khám phá. Vì tất cả các trò chơi trong series game My City đều được kết nối với nhau, nên bé có thể lên tàu và đến các địa điểm khác để trông trẻ.

Cùng chơi các trò chơi vui nhộn khi bố mẹ đi vắng nào
Cùng chơi các trò chơi vui nhộn khi bố mẹ đi vắng nào

Trong loạt game My City, các bé sẽ hóa thân vào nhiều nhân vật đa dạng và khám phá những câu chuyện cũng như cuộc phiêu lưu mới mỗi ngày. Các hoạt động trong game nhằm tạo ra một môi trường vui vẻ và không gây căng thẳng, nơi trẻ em có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra những câu chuyện thú vị. My City: Babysitter for Android là một trò chơi nhập vai hấp dẫn, cung cấp cho bé hàng giờ trải nghiệm và vui chơi. Với rất nhiều nhân vật, quần áo và tùy biến đa dạng, mỗi ngày trong My City: Babysitter đều là một cuộc phiêu lưu mới.

Rất nhiều hoạt động và địa điểm thú vị đang chờ bé khám phá
Rất nhiều hoạt động và địa điểm thú vị đang chờ bé khám phá trong My City: Babysitter

Tính năng nổi bật của game My City: Babysitter cho Android

  • Là trò chơi nhập vai kết hợp kể chuyện cho trẻ em với các địa điểm được mô phỏng tuyệt vời như: Nhà người trông trẻ, nhà trẻ và cửa hàng trẻ em địa phương,...
  • Rất nhiều em bé và nhân vật mới cá tính, vui nhộn.
  • Cửa hàng đồ trẻ em với đèn ngủ, xe đẩy và thậm chí là một tấm bạt lò xo mà bé có thể mang về nhà.
  • Người giữ trẻ có một căn phòng bí mật siêu đặc biệt, hãy thử khám phá nó nhé.
  • Sử dụng tàu điện ngầm để trông trẻ tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thành phố.
  • Khám phá trung tâm chăm sóc trẻ ban ngày với những món đồ chơi tuyệt vời mà mọi trẻ em đều yêu thích.
  • My City: Babysitter Android hỗ trợ đa chạm để bé có thể chơi cùng với bạn bè và gia đình trên cùng một màn hình thiết bị.
  • Game kết nối với các trò chơi khác thuộc series My City - các bé có thể di chuyển nhân vật, quần áo và vật phẩm giữa các trò chơi!

Ghé thăm cửa hàng trẻ em và mua những món đồ cần thiết để trông trẻ
Ghé thăm cửa hàng trẻ em và mua những món đồ cần thiết để trông trẻ

Giới thiệu về nhà sản xuất

My Town là công ty chuyên thiết kế các trò chơi mô phỏng nhà búp bê nhằm thúc đẩy sự sáng tạo cho con trẻ trên toàn thế giới như: My City: Newborn Baby, My Town: Wedding, My Town: Iceme Amusement Park, My Town: Fire Station, My Town: Street Fun,… và rất nhiều game có chủ đề hấp dẫn khác.

Được trẻ em và phụ huynh yêu thích, các trò chơi của My Town luôn mang tính giáo dục cao và tạo dựng một môi trường vui chơi lành mạnh cho con trẻ. Công ty hiện có văn phòng tại Israel, Tây Ban Nha, Romania và Philippines. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.my-town.com.

Trở thành một người trông trẻ và gặp gỡ nhiều bạn nhỏ mới
Trở thành một người trông trẻ và gặp gỡ nhiều bạn nhỏ mới

Độ tuổi khuyến nghị

Trò chơi phù hợp với trẻ em từ 4 đến 12 tuổi. Các game thuộc series My City đều rất an toàn ngay cả khi không có sự giám sát của bố mẹ. Game không chứa quảng cáo của nhà phát triển, quảng cáo của bên thứ 3 và không yêu cầu kết nối Internet.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.417
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 896
  • Lượt tải: 357
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm