My Study Life Online Ứng dụng thời khóa biểu điện tử, quản lý học tập

Truy cập

My Study Life là ứng dụng học tập miễn phí vô cùng hữu ích với cả người học và người dạy, giúp dễ dàng theo dõi, quản lý lịch học, xem thời khóa biểu điện tử cũng như theo dõi lịch thi, bài tập về nhà...

Giao diện ứng dụng quản lý học tập My Study Life
Giao diện ứng dụng quản lý học tập My Study Life

Hỗ trợ đa nền tảng, My Study Life không chỉ giúp người dùng quản lý mọi công việc liên quan tới cuộc sống học tập như thời khóa biểu, lịch học, bài tập về nhà, kì thi... mà còn có thể đồng bộ nội dung trên nhiều thiết bị, truy cập trên cả máy tính và ứng dụng di động.

Chỉ cần đăng kí 1 tài khoản miễn phí với ứng dụng bằng cách cung cấp địa chỉ email, mật khẩu, lựa chọn đối tượng người dùng (học sinh hoặc giáo viên - đang ở giai đoạn Beta) là bạn đã có thể bắt đầu trải nghiệm các tính năng của My Study Life. Trước khi bắt đầu, ứng dụng cũng mang tới các thông tin hướng dẫn khá chi tiết. Trong giao diện đẹp, được thiết kế gọn gàng, bạn sẽ tìm thấy mọi công cụ mình cần để quản lý việc học với ứng dụng hấp dẫn này.

Quản lý lịch học
Xem lịch học của từng học kì cùng với ngày nghỉ (nếu có)

Các thẻ tab nằm bên trái giao diện gồm có:

  • Dashboard - bảng điều khiển chung, hiển thị tất cả các lớp học, công việc cần làm hay buổi thi có trong ngày hôm đó cùng với lớp học của ngày mai và các công việc cần làm trong 3 ngày sắp tới.
  • Calendar - lịch tích hợp, có thể xem theo ngày, tháng, năm, lựa chọn từng ngày cụ thể.

Xem dưới dạng lịch
Xem các lớp học dưới dạng lịch khiến My Study Life trở thành thời khóa biểu điện tử hữu ích

  • Tasks - thêm các bài tập về nhà, nhiệm vụ cần làm. Người dùng có thể lọc theo môn học trước khi thêm việc mới hoặc chọn New Task và bắt đầu điền các thông tin chi tiết. Các công việc có thể là làm bài tập về nhà, ôn bài cũ...

Thêm bài tập về nhà
Thêm những công việc cần làm trong thẻ Task

  • Exams - theo dõi lịch kiểm tra, thi cho từng môn học với nhiều thông tin như giờ giấc, phòng học, chỗ ngồi...

Lên lịch cho kì thi
Lên lịch cho những ngày thi để có kế hoạch chuẩn bị

  • Schedule - lên lịch cho các lớp học của mình với thời gian cụ thể, khả năng quản lý các môn học, thay đổi màu sắc cho môn học.

Thêm thông tin lớp học
Thêm các thông tin chi tiết về lớp học

Chỉnh sửa thông tin môn học
Chỉnh sửa thông tin cho từng môn học cụ thể

  • Search - tìm kiếm dễ dàng bất kì môn học, giờ lên lớp hay bài tập về nhà bằng các bộ lọc khác nhau.

Tìm kiếm bằng bộ lọc
Tìm kiếm với nhiều bộ lọc khác nhau

Ứng dụng mặc định hiển thị tất cả thông tin liên quan (lớp học, bài tập...) trong ngày hôm đó, và việc cần làm trong 3 ngày tới ở bên phải giao diện để người dùng dễ dàng nhìn thấy, nhưng nếu cần bạn có thể thu gọn chúng thành 1 biểu tượng hambuger. Trong mục thiết lập cài đặt (biểu tượng người dùng bên trên tên của bạn, nằm ở góc dưới bên trái giao diện), bạn sẽ thấy các lựa chọn cách hiển thị giờ, thời gian mặc định cho mỗi buổi học, cách hiển thị ngày đầu tiên trong lịch cũng như rất nhiều thông tin khác nhằm mang tới trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Thiết lập cài đặt cho ứng dụng
Các thiết lập cài đặt cho ứng dụng

Tính năng chính của ứng dụng quản lý học tập My Study Life

  • Theo dõi và quản lý thời khóa biểu điện tử.
  • Thêm bài tập về nhà, bài cần ôn với nhiều thông tin đi kèm trình nhắc nhở.
  • Quản lý học kì với các thông tin về lớp học, bài tập về nhà, kì thi...
  • Đồng bộ dữ liệu trên các thiết bị.
  • Ứng dụng hoạt động đa nền tảng.
  • Hoàn toàn miễn phí.

Có thể nói, My Study Life là ứng dụng quản lý học tập cực kì hữu ích, bao quát mọi vấn đề liên quan tới việc học của người dùng. Thay vì phải dùng tới rất nhiều cuốn sổ khác nhau, từ thời khóa biểu cho tới các kì thi, bài tập về nhà, bạn chỉ cần quản lý chúng trong 1 giao diện ứng dụng duy nhất của My Study Life. Đừng quên tải và cài đặt ứng dụng trên các nền tảng khác để quản lý việc học của mình ở bất kì nơi đâu, trên bất kì thiết bị nào. Năm học mới đang tới, hãy lựa chọn cho mình những ứng dụng hỗ trợ học tập hữu ích để có được thành tích học cao nhất.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.471
  • Lượt tải: 506
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm