Grand Theft Auto: The Trilogy cho Android Pre-register Bản làm lại bộ 3 game cướp đường phố nổi tiếng

Tải về

Sau khi xuất hiện một số tin đồn, Rockstar Games đã chính thức xác nhận rằng Grand Theft Auto III, Vice CitySan Andreas đều sẽ nhận được bản làm lại HD, cả trên PC lẫn di động. Các game này sẽ được phát hành chung trong một gói có tên Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition.

Grand Theft Auto: The Trilogy là bàn làm lại bộ 3 game cướp đường phố GTA nổi tiếng
Grand Theft Auto: The Trilogy là bàn làm lại bộ 3 game cướp đường phố GTA nổi tiếng

Theo thông tin mới nhất thì Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition được lên lịch phát hành trên mobile vào tháng 12/2023. Cụ thể, game sẽ được Rockstar Games ra mắt trên Netflix vào 14/12/2023, các thành viên Netflix có thể truy cập thông qua App Store, Google Play và ứng dụng di động Netflix.

Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition cập bến thiết bị di động, hiện đã mở đăng ký trước

Bắt đầu từ hôm nay, những người đam mê có cơ hội đăng ký trước để truy cập Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition.

Mỗi tựa game trong bộ ba game GTA đều đã nhận được các bản cập nhật để phù hợp với nền tảng di động, bao gồm:

  • Grand Theft Auto III: Bạn bắt tay vào cuộc hành trình xuyên qua Liberty City. Phiên bản này cung cấp một thế giới mở rộng lớn, nhân vật đa dạng và tự do đi lang thang khắp mọi nơi, đưa người chơi vào thế giới tội phạm.
  • Grand Theft Auto: Vice City: Gamer sẽ trở lại trở lại những năm 1980, trải nghiệm câu chuyện của Tommy Vercetti giữa một thành phố nhiệt đới ngập tràn ánh đèn neon, tràn đầy cơ hội.
  • Grand Theft Auto: San Andreas: Lấy bối cảnh đầu những năm 90, trò chơi này kể về câu chuyện của Carl 'CJ' Johnson khi anh đi khắp San Andreas để bảo vệ gia đình mình và cai trị đường phố.

Việc Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition ra mắt thông qua Netflix sẽ làm phong phú hơn thư viện game của Netflix với hơn 80 trò chơi di động được dành riêng cho các thành viên. Bạn có thể thưởng thức game miễn phí, không có mua hàng trong ứng dụng và phí bổ sung.

Tham gia các cuộc chiến đường phố dữ dội
Tham gia các cuộc chiến đường phố dữ dội

Bộ sưu tập game cướp đường phố nổi tiếng này sẽ đến với PC (thông qua Rockstar Games Launcher), PlayStation, Xbox và đáng ngạc nhiên là cả Nintendo Switch.

Theo nhà phát triển, trò chơi đã được nâng cấp toàn diện bao gồm cải tiến đồ họa và cải tiến lối chơi hiện đại, tuy nhiên vẫn trung thành với bản gốc để mang lại giao diện và cảm giác cổ điển của bản gốc.

Thực hiện cuộc phiêu lưu trong vai nhiều nhân vật khác nhau
Thực hiện cuộc phiêu lưu trong vai nhiều nhân vật khác nhau

Trong trường hợp bạn là một game thủ GTA kỳ cựu và rất khó để hòa mình vào những trò chơi có ảnh hưởng trước đó, thì đây có vẻ như là một thời điểm tuyệt vời để tham gia. Gamer có thể sẽ cảm thấy kỳ lạ khi chơi một trò chơi Grand Theft Auto không cho phép bạn hoán đổi giữa các nhân vật chính, mà là cuộc phiêu lưu của Claude, nhân vật chính thầm lặng trong GTA III, Tommy Vercetti ở Vice City, và CJ ở San Andreas.

Trước khi ra mắt, Rockstar cho biết họ sẽ bắt đầu xóa các phiên bản hiện có của từng tiêu đề khỏi cửa hàng. Vì vậy hãy tải những phiên bản đó nếu muốn trước khi bạn không còn cơ hội.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.203
  • Lượt tải: 1.079
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế