NVIDIA GeForce Experience 3.25.1.27 Cập nhật driver và tối ưu trải nghiệm chơi game

Tải về

4,4 (37) NVIDIA Miễn phí 68.779 Dung lượng: 125,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10

NVIDIA GeForce Experience là một ứng dụng hỗ trợ các game thủ có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất bằng cách tăng cường hoạt động của card đồ họa GeForce cài đặt trên hệ thống.

Download NVIDIA GeForce Experience

Chương trình này sẽ áp dụng các thiết lập tối ưu cho tất cả video game dựa trên các đề xuất của NVIDIA, hãng phát hành driver đồ họa danh tiếng. Thêm vào đó, phần mềm này cũng sẽ tải và cài đặt các driver mới nhất cho card đồ họa trên máy tính.

Phần mềm NVIDIA GeForce Experience có một giao diện gọn gàng và trực quan với thanh điều khiển được chia thành ba phần chính, tập trung vào Games, Drivers và thiết lập Preferences.

Cụ thể, NVIDIA GeForce Experience sẽ tự động quét máy tính để tìm kiếm video game đang cài đặt trên hệ thống. Sau đó sẽ hiển thị các thiết lập hiện thời cùng với đó là những thiết lập đề xuất của NVIDIA. Những thiết lập này liên quan đến các yếu tố trong game như nhân vật, hiệu ứng, chất lượng môi trường, độ phân giải, hiệu ứng đổ bóng, bộ lọc texture, chế độ chơi game toàn màn hình, PhysX cao cấp và các yếu tố khác. Bên cạnh đó, bạn có thể xem trước các thiết lập chụp ảnh màn hình cũng như có thể mở video game ngay từ cửa sổ chính của NVIDIA GeForce Experience.

Một tính năng quan trọng khác của phần mềm này là khả năng tự động kiểm tra và cập nhật driver GeForce mới nhất, giúp card đồ họa trên hệ thống luôn đạt hiệu suất tốt nhất.

Bên cạnh hai tùy chọn trên, trong phần Preferences người dùng có thể thiết lập để chương trình hoạt động theo ý muốn. Bạn có thể cài đặt sao cho NVIDIA GeForce Experience tự động sử dụng các thiết lập tối ưu cho game trên máy tính. Ngoài ra, chương trình cũng hỗ trợ một số tùy chọn khác như: chọn ngôn ngữ sử dụng, chọn vị trí cài đặt game, khóa tính năng hiển thị thông báo cập nhật hoặc ghi lại hoạt động của chương trình về file log.

NVIDIA GeForce Experience

Tính năng chính của NVIDIA GeForce Experience

Chia sẻ khoảnh khắc tuyệt nhất cùng bạn bè

Giờ người dùng có thể ghi hình, chia sẻ video gameplay và livestream trên YouTube, Twitch, Facebook. Công nghệ NVIDIA ShadowPlay cho phép người dùng truyền phát nội dung với tổng hiệu suất tiêu thụ ở mức tối thiểu. Vì thế, người dùng không bao giờ bỏ lỡ một nhịp nào trong game. Bố cục GeForce Experience giúp người dùng điều hướng cực nhanh và dễ dàng.

Chia sẻ khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè qua GeForce Experience

Cập nhật driver game mới nhất

Đối với mỗi bản phát hành game chính, NVIDIA làm việc chặt chẽ cùng nhà phát hành để tăng cường hiệu suất, sửa lỗi bug và cải thiện trải nghiệm game. Những công nghệ như NVIDIA GameWorks luôn cung cấp công cụ tối ưu hóa gameplay cần thiết và mang tới những cải tiến tích cực khi cập nhật driver Game Ready. GeForce Experience tự động thông báo khi có bản driver mới. Chỉ bằng một cú chạm, người dùng có thể cập nhật lên driver mới nhất mà không phải thoát máy tính.

GeForce Experience tự động cập nhật driver

Trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cùng NVIDIA ANSEL

Camera NVIDIA ANSEL mạnh mẽ, chuyên nghiệp, dễ dàng chụp những bức ảnh tuyệt nhất trong trò chơi, rồi chia sẻ chúng trực tiếp lên Facebook, Google PhotosImgur. Người dùng có thể chọn từ độ phân giải siêu cao, 360, HDR, stereo ở những game hỗ trợ.

Cá nhân hóa gameplay với bộ lọc game tự do

Bộ lọc game NVIDIA Freestyle là tính năng thử nghiệm mới nhất của GeForce Experience. Nó cho phép áp dụng các bộ lọc sau khi xử lý trên game trong khi chơi. Ngay tại overlay trong game, người dùng có thể thay đổi giao diện, cảm xúc trò chơi bằng những tinh chỉnh về màu sắc hay độ bão hòa hoặc áp dụng bộ lọc hậu xử lý như HDR. Freestyle tích hợp theo cấp độ driver để tương thích liền mạch với game.

GeForce Experience  tối ưu hóa cài đặt game

Tối ưu hóa cài đặt game

GeForce Experience giúp bạn giải quyết các rắc rối từ việc chơi game trên PC bằng cách tự động cấu hình cài đặt game. Bạn không biết mức độ lọc bố cục của Overwatch? Đừng lo lắng - NVIDIA khai thác sức mạnh của trung tâm dữ liệu điện toán đám mây để kiểm tra hàng ngàn cấu hình phần cứng máy tính và tìm sự cân bằng hiệu năng cùng chất lượng hình ảnh tốt nhất. Sau đó, nó sẽ tự động cấu hình đồ họa cá nhân dựa trên GPU, CPU, màn hình máy tính.

GeForce Experience mới nhất

Cập nhật NVIDIA GeForce Experience mới nhất

NVIDIA GeForce Experience 3.20.3

  • Desktop Capture trên notebook Optimus: Trong bản cập nhật Windows 10 sắp tới và driver đồ họa NVIDIA tương ứng, Desktop Capture sẽ có sẵn trên các notebook Optimus nếu dùng màn hình ngoài kết nối với GPU NVIDIA.
  • Bổ sung hỗ trợ cài đặt tối ưu cho 26 game bao gồm: AMID EVIL RTX, Azur Lane Crosswave, BeamNG.drive, Besiege, Bloons TD 6, Boneworks, Dungeon Defenders: Awakened, For The King, Hades, Legends of Runeterra, MudRunner, Ori and the Will of the Wisps, Plague Inc: Evolved, Plants vs. Zombies GOTY Edition, PUBG LITE, Raft, Russian Fishing 4, Sands of Salzaar, Sniper Ghost Warrior Contracts, Stoneshard, Total War: Medieval II – Definitive Edition, Vader Immortal: A Star Wars VR Series, Warcraft 3: Reforged, Wolcen: Lords of Mayhem, WWE 2K20, Zombie Army: Dead War 4.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ stream game ở điều kiện mạng kém.
  • Sửa lỗi
    • Sửa lỗi GeForce Experience không hiện mã QR khi click vào link club nfan.
    • Khắc phục tình trạng tính năng chụp ảnh màn hình gây lỗi game trên các trò chơi DirectX 12 và cấu hình hệ thống cụ thể.
    • Sửa lỗi thu nhỏ game khi kích hoạt lớp phủ trong trò chơi.
    • Sửa lỗi tính năng Game Filters không hoạt động trên các game mới.
Cập nhật NVIDIA GeForce Experience mới nhất

Yêu cầu cấu hình sử dụng GeForce Experience

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1, 10
  • Không gian ổ đĩa: Tối thiểu 20MB
  • RAM: Bộ nhớ hệ thống 2GB
  • Phần cứng hỗ trợ:

CPU:

  • Intel Pentium G Series, Core 2 Duo, Quad Core i3, i5, i7 trở lên
  • AMD Phenom II, Athlon II, Phenom X4, FX trở lên

GPU

GPUCập nhật driverTối ưu hóa gameChia sẻ và stream SHIELD PC
GeForce GTX class GPUs 1080, 1070, 1060, 1050, 1050Ti, TITAN X, 900, 700, 600, 900M, 800M, 700M, select 600Mdấu tíchdấu tíchdấu tích
GeForce 700, 600, 500, 400dấu tíchdấu tíchdấu trừ
GeForce 600M, 500M, 400Mdấu tíchdấu tíchdấu trừ
GeForce 300, 200, 100, 9, 8dấu tíchdấu trừdấu trừ
GeForce 300M, 200M, 100M, 9M, 8Mdấu tíchdấu trừdấu trừ
4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.25.1.27
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 125,1 MB
  • Lượt xem: 100.294
  • Lượt tải: 68.779
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10
Tìm thêm: NVIDIA GeForce

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm