Oxford Dictionaries Từ điển Oxford online miễn phí

Truy cập

4,1 (7) Oxford University Press Miễn phí 893 Ngày:

Oxford Dictionaries là phiên bản từ điển Oxford online dành cho người học ngoại ngữ. Với Oxford Dictionaries Online, việc tiếp cận với 1 ngôn ngữ mới không còn là thử thách với bất cứ ai. Bạn có thể tra cứu từ điển và học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi - trên máy tính, thiết bị di động, thông qua công cụ tìm kiếm hay ứng dụng mạng xã hội.

Từ điển Oxford Dictionaries

Oxford Dictionaries được xây dựng và phát triển bởi hơn 250 chuyên gia ngôn ngữ giàu kinh nghiệm, liên tục thay đổi và cải tiến từ điển online cho mọi người dùng.

Oxford Dictionaries là 1 phần của Oxford University Press (OUP) - nhà xuất bản thuộc Đại học Oxford danh giá. Bộ từ điển online này cung cấp cho bạn những cuốn từ điển điện tử tin cậy và cập nhật nhất. Bạn có thể tìm thấy từ điển tiếng Anh, Trung Quốc, Ả Rập, Tây Ban Nha, Pháp, Bồ Đào Nha, thậm chí là những ngôn ngữ ít phổ biến hơn như isiZulu hay Malaysia.

Từ trong ngày và xu hướng

Nhà xuất bản Đại học Oxford đã có hơn 150 kinh nghiệm xây dựng các cuốn từ điển tiếng nước ngoài. Áp dụng công nghệ mới và bổ sung nhiều công cụ hữu ích, Oxford Dictionaries là cuốn từ điển online đa ngôn ngữ hữu ích cho cả học sinh, sinh viên và người đi làm hay bất cứ ai có nhu cầu tra cứu từ điển và học ngoại ngữ tại nhà.

Nội dung trong từ điển Oxford Dictionaries phù hợp với người dùng thông thường, sinh viên, giảng viên, nhà văn, game thủ, người học ngoại ngữ, nhà nghiên cứu, các công ty công nghệ hay nhà phát triển phần mềm. Đây là phiên bản web vì vậy bạn có thể truy cập và tra cứu trên trình duyệt web khi thiết bị có kết nối Internet.

Tra cứu từ điển

Không chỉ là 1 cuốn từ điển thông thường, các chuyên gia của Nhà xuất bản Oxford đã dày công thu thập, xử lý và phân tích ngôn ngữ sinh động trong thực tế và cho thấy sự thay đổi của chúng trong thời đại mới. Không chỉ là công cụ để tra cứu ngữ nghĩa, Oxford Dictionaries còn cung cấp thông tin về lịch sử từ vựng, cách sử dụng, mối quan hệ với các ngôn ngữ khác và hoàn cảnh sử dụng - từ trong môi trường chính thống hay giao tiếp hàng ngày, tiếng lóng…

Oxford Global Languages (OGL) là 1 tính năng quan trọng trong Oxford Dictionaries. Đây là chương trình số hóa giúp người dùng tìm kiếm câu trả lời trực tiếp cho các câu hỏi thường ngày, hỗ trợ khoảng 100 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Ra mắt lần đầu vào năm 2014, Oxford Global Languages đã trở thành tài nguyên ngôn ngữ số hóa giàu nội dung, giúp bạn giao tiếp hàng ngày chính xác và chuẩn mực hơn.

Kết quả tra cứu

Ngoài ra phần mềm này còn tích hợp tính năng Word of the Year với danh sách từ vựng cập nhật mới nhất. Phiên bản Oxford Dictionaries mới nhất cũng được bổ sung nhiều từ điển mới và làm giàu thêm nội dung để đáp ứng nhu cầu tra cứu và học tập ngày càng cao của người dùng.

Loc Nguyen

4,1 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm