PhoneClean 5.5.0 20190919 Loại bỏ rác và giải phóng dung lượng bộ nhớ trên iPhone/iPad

Tải về

Đặt mua Mua bản PhoneClean Pro chỉ với $20,99 (tiết kiệm $9)
3,5 (29) iMobie Miễn phí 52.873

PhoneClean 5.5.0 20190919 là phần mềm được thiết kế đặc biệt để giúp bạn lấy lại nhiều không gian lưu trữ trống trên iPhone, iPad và iPod touch cũng như giúp cho các thiết bị iOS của bạn chạy nhanh hơn.

Sử dụng iPhone sạch, nhanh và tốt hơn theo nhiều cách

Bằng cách mang tới các công cụ dọn dẹp miễn phí, bảo vệ riêng tư chuyên sâu, tốc độ vượt trội cùng hàng loạt tính năng bảo trì iOS tiên tiến, PhoneClean 5 sẽ nâng cấp trải nghiệm iPhone, iPad lên một tầm cao mới.

Download PhoneClean 5

Mang tới nhiều khả năng hơn trong một lần chạm

Đó là ấn tượng đầu tiên bạn thấy khi sử dụng PhoneClean, một trong những thay đổi tuyệt nhất từ nhà phát triển, nhằm mang tới người dùng sự đơn giản và tiện dụng, thậm chí còn miễn phí. Tính năng Quick Clean đã được thiết kế lại hoàn toàn khiến quy trình làm sạch iOS trở nên siêu hiệu quả trên nền giao diện dễ hiểu hơn. Nhờ đó, người dùng sẽ cảm thấy iPhone luôn chạy như mới.

PhoneClean giải phóng không gian lưu trữ

Nhiều không gian trống hơn

Bộ nhớ là “gốc” của hiệu suất, phương tiện giải trí hay toàn bộ “sức sống” của iPhone. Vì thế, bạn không nên lãng phí một bit dung lượng nào cho những dữ liệu vô dụng. Tìm và xóa bộ nhớ đệm ẩn, file tạm thời, cookie và dữ liệu rác là những tính năng tuyệt vời của Phone Clean.

PhoneClean bảo mật thông tin

Bảo mật. Thông minh. Thân thiện.

PhoneClean biết chính xác những gì đang “ngốn” dung lượng iPhone và làm chậm hiệu suất ứng dụng. Phần mềm tìm kiếm thông minh và liệt kê “rác” dựa trên phiên bản hệ điều hành iOS, loại thiết bị và mức sử dụng nó. Vì vậy, người dùng không cần lo nghĩ bất kỳ vấn đề gì.

Quản lý bộ nhớ iPhone tự động

Dù hiệu suất tốt nhất nhưng khó sử dụng, iPhone vẫn trở nên vô dụng. Với Silent Clean, PhoneClean 5 mới giúp dọn dẹp iPhone mà không cần click hay bị gián đoạn bởi bất kỳ nhân tố nào. Nó sẽ tự động phát hiện thiết bị khi người dùng về nhà, bắt đầu quét 1 lần/ngày và dọn dẹp iPhone trong yên lặng. Vì thế, mọi hoạt động trên iPhone sẽ không bị ảnh hưởng và người dùng sẽ có đủ không gian lưu trữ ảnh hoặc hoạt động thường ngày khác.

PhoneClean chăm sóc gia đình của bạn

Chăm sóc gia đình

Dù sử dụng PhoneClean trên một hay nhiều thiết bị, tính năng Silent Clean đều có thể quét chúng đồng thời và hoàn tất dọn dẹp.

PhoneClean không làm gián đoạn công việc

Không gián đoạn

Không cần ngồi trước máy tính để theo dõi nhiệm vụ dọn dẹp iPhone hàng ngày bởi PhoneClean giúp người dùng tránh mọi sự phiền toái hay trì hoãn khó chịu. Nó quan tâm tới iPhone theo cách đơn giản, không ảnh hưởng tới cuộc sống người dùng nhưng vẫn đảm bảo thiết bị hoạt động tốt hơn.

Ưu tiên bảo mật

Khi vô số thông tin cá nhân như iMessages, danh bạ, lịch sử cuộc gọi... được lưu trên iPhone & iPad, PhoneClean luôn ưu tiên hàng đầu nhiệm vụ bảo vệ chuyên sâu và vững chắc. Vượt trội hơn hẳn phần mềm dọn dẹp iOS khác, nó cung cấp chuẩn bảo mật sự riêng tư cao nhất và xóa vĩnh viễn hoàn toàn mọi dữ liệu nhạy cảm.

Bảo trì để đạt hiệu suất tốt nhất

Khi muốn tăng tốc iPhone, iPad đời cũ, System Clean là điểm bắt đầu tốt nhất. Bằng cách xóa rác hệ thống iOS đã tích trữ, nó sẽ khiến thiết bị Apple phản hồi ngay lập tức.

Lướt web mượt mà & an toàn

Duyệt web cần sự riêng tư nhưng Safari không đảm bảo điều đó tuyệt đối. Đó là lý do PhoneClean giới thiệu tính năng Internet Clean. Nó sẽ giúp bạn xóa sạch dấu vết duyệt web và bảo vệ sự riêng tư tuyệt đối.

Bảo mật toàn bộ thông tin riêng tư

iPhone chứa rất nhiều thông tin cá nhân nhạy cảm như ảnh, tin nhắn, danh bạ, email... Khi nó rơi vào tay kẻ xấu, sự riêng tư của bạn và gia đình sẽ rơi vào vòng nguy hiểm. Để cứu bạn khỏi mọi rắc rối ngay từ đầu, PhoneClean sẽ xóa sạch mọi thứ trong iPhone trước khi nó bị phát tán. Bằng việc sử dụng thuật toán bảo vệ cấp quân sự, toàn bộ dữ liệu bị xóa không thể khôi phục, thậm chí với cả chuyên gia công nghệ giỏi nhất.

Cập nhật PhoneClean mới nhất

PhoneClean 5.3.1 20190408

  • Hỗ trợ iPad mini và iPad Air mới nhất.
  • Hỗ trợ iOS 12.2 mới nhất.
  • Sửa một số lỗi nhỏ.

Yêu cầu hệ thống sử dụng PhoneClean

  • Độ phân giải màn hình tối thiểu: 1024x768
  • Loại chip xử lý: Pentium IV
  • Tốc độ xử lý: 2,4 GHz hoặc hơn
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Card âm thanh tương thích với Windows
  • Dung lượng ổ đĩa cứng trống: 100 MB
  • iTunes 9.0 hoặc hơn
  • Cài đặt trình trình điều khiển iTunesMobileDevice
  • Card đồ họa: 3D

Các bước hướng dẫn sử dụng PhoneClean

Bước 1: Kết nối thiết bị

Mở PhoneClean và bạn sẽ nhìn thấy giao diện như bên dưới.

PhoneClean

Bây giờ bạn kết nối một thiết bị iOS (iPhone, iPad, iPod touch). Đợt một giây và PhoneClean sẽ hiển thị cho ban thấy trạng thái lưu trữ của thiết bị. Nếu PhoneClean không thể tìm thấy nó, vui lòng kiểm tra xem iTunes của bạn đã được cài đặt chưa hoặc cung cấp phiên bản dùng thử.

PhoneClean

Các đối tượng quét của PhoneClean bao gồm: các tập tin rác, tập tin tạm, cache, off-line, cookie, script và các file bị thất bại khi đồng bộ trên thiết bị của bạn. Thông thường, chúng trở nên không cần thiết trên iPhone hoặc iPad của bạn. Nếu bạn không chắc chắn chúng là gì và tại sao bạn cần gỡ bỏ chúng, vui lòng ghé thăm trang chủ của PhoneClean để biết thêm chi tiết.

PhoneClean

Nếu bạn không muốn quét các tập tin media bị đồng bộ thất bại, bạn có thể bỏ chọn bằng cách tích vào ô ở trước nó.

PhoneClean

Bước 2: Bắt đầu quét

Tiếp theo, nhấn chuột vào tùy chọn Start Scan để cho phép PhoneClean quét và phân tích hệ thống tập tin trong thiết bị của bạn. Tốc độ quét phụ thuộc vào số lượng hệ thống tập tin cũng như hiệu suất của chính thiết bị. Và kết quả quét cũng phù hợp với việc sử dụng thiết bị của bạn. Vì vậy, vui lòng kiên nhẫn. Tất nhiên, bạn có thể trì hoãn quá trình quét bất cứ lúc nào bạn muốn.

PhoneClean

Sau khi hoàn tất tiến trình quét, bạn có thể xem có bao nhiêu không gian mà mỗi tập tin chiếm. Bằng cách nhấn nút mũi tên vào cột Detail, bạn có thể lựa chọn dọn dẹp ứng dụng hay bỏ qua ứng dụng trong quá trình dọn dẹp dưới đây. Nhấn OK để kiểm tra và bỏ chọn tất cả các mục. Hoặc để phát hiện xem có bao nhiêu tập tin media bị đồng bộ thất bại đang chiếm không gian trống của bạn.

PhoneClean

Bước 3: Bắt đầu dọn dẹp

Hãy nhấn nút Clean Up và bạn có thể xem loại file rác nào đang được quét khỏi thiết bị của bạn. Thậm chí cụ thể hơn, bạn còn có thể kiểm tra ứng dụng hoặc tập tin media nào đang trong tiến trình được quét. Tốc độ dọn dẹp tương tự tốc độ quét và cũng phụ thuộc vào số lượng hệ thống tập tin và việc sử dụng thiết bị của bạn. Vì vậy, một lần nữa, vui lòng kiên nhẫn và chờ đợi cho đến khi bạn nhìn thấy cửa sổ kết quả. Chắc chắn rằng bạn có thể ngừng quét bất cứ khi nào bạn muốn.

PhoneClean

Bước 4: Giúp chúng tôi cải thiện phần mềm miễn phí này

Sau khi thiết bị của bạn được dọn dẹp, PhoneClean sẽ tự động tính kích thước của các tập tin rác được gỡ bỏ. Nếu bạn cảm thấy phần mềm này rất hữu ích để sử dụng, vui lòng chia sẻ chúng trên Facebook, Google+ hay Twitter của bạn.

PhoneClean

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.5.0 20190919
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 893,2 KB
  • Lượt xem: 65.280
  • Lượt tải: 52.873
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Tìm thêm: PhoneClean

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm