Photofy cho iOS 5.2.4 Sửa và cắt dán ảnh nghệ thuật trên iPhone/iPad

Tải về

4,8 (5) Photofy Miễn phí 78

Photofy for iOS là sự kết hợp hoàn hảo của hàng loạt công cụ sửa ảnh cơ bản với chương trình tạo ảnh cắt dán chuyên nghiệp, được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Download ứng dụng sửa ảnh Photofy phiên bản 5.2.4

  • Bổ sung tính năng Photofy Scheduler mới: giờ đây bạn có thể tạo và lên kế hoạch đăng ảnh trên mạng xã hội vào thời gian cụ thể. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần chọn ảnh muốn chia sẻ, thêm chú thích rồi chọn ngày tháng, thời gian. Photofy sẽ ghi nhớ thời điểm và mạng xã hội bạn muốn đăng tải ảnh rồi chia sẻ tự động lên đó.
  • Thêm tính năng Photofy Reshare cho Instagram: đăng lại ảnh từ Instagram thật dễ dàng. Bạn chỉ cần sao chép ảnh yêu thích trên Instagram thông qua tính năng "Copy URL Link", sao đó mở ứng dụng Photofy để đăng lại ảnh hoặc chỉnh sửa trước khi chia sẻ.
  • Nâng cấp các mẫu template. Bạn có thể chọn nhiều kiểu template khác nhau để chỉnh sửa ảnh tự động hay ghép ảnh độc đáo.
  • Hỗ trợ tính năng in ảnh và làm ốp lưng cho iPhone, làm khung ảnh, bưu thiệp... Khám phá những tính năng mở rộng này ngay trên màn hình chính của ứng dụng.
  • Cải tiến bảng màu trong Photofy. Hãy chọn tông màu yêu thích từ bảng màu chính, chọn màu bất kỳ từ ảnh thông qua công cụ Eyedropper, sử dụng quang phổ màu chuẩn nếu bạn không chắc về màu đã chọn. Photofy sẽ ghi nhớ các tùy chọn màu mới sử dụng và lưu lại để bạn không mất công tìm lại.
  • Cải tiến giao diện người dùng để người dùng mới không cảm thấy bỡ ngỡ.
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ khác.

Photofy sở hữu giao diện đẹp và hiện đại, giúp biến những bức ảnh thông thường, thậm chí chất lượng ảnh kém, thành những tác phẩm nghệ thuật có giá trị, chuyển tải được thông điệp của người chụp và chia sẻ với cả thế giới!

Photofy là công cụ sửa ảnh cực kỳ đơn giản cho cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp, kết hợp nhiều bố cục của 38 nghìn đối tượng đồ họa, hơn 90 phông chữ và hơn 30 bộ lọc ảnh miễn phí cùng hiệu ứng ảnh phim cổ điển, kết hợp trong cùng một quy trình xử lý ảnh đơn giản, cho phép bạn thao tác trên từng ảnh hoặc ảnh cắt dán, sau đó chia sẻ trên Instagram, Facebook, Twitter, Google+, LINE và nhiều mạng xã hội khác.

Các bước sử dụng Photofy

  • Chụp ảnh: ghi lại những khoảnh khắc đẹp và giá trị trong cuộc sống bằng camera tích hợp sẵn trong Photofy.
  • Tạo: sử dụng bộ lọc, phông chữ, đối tượng trang trí... trong Photofy để chuyển tải thông điệp hay cảm xúc của bạn.
  • Nâng cấp: dùng nhiều tính năng cao cấp của Photofy để nâng giá trị của bức ảnh lên thành tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp.
  • Chia sẻ: chia sẻ ảnh với bạn bè và gia đình thông qua nhiều dịch vụ khác nhau.

Tải Photofy miễn phí trên iPhone / iPad để đưa cá tính riêng của bạn vào từng shot hình. Chọn giữa hàng ngàn đối tượng trang trí ảnh như chú thích, đồ họa, hình dán sticker và khung ảnh nghệ thuật. Chỉ mất một vài giây là bạn đã có một bức ảnh tuyệt đẹp để chia sẻ với mọi người.

Photofy được phát triển dựa trên sản phẩm nhiếp ảnh của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, tạo ra thư viện ảnh và đồ họa độc đáo, phong phú. Danh mục đồ họa phổ biến bao gồm chủ đề gia đình, thể thao, ngày sinh nhật, ngày lễ, thời trang, bạn bè, trẻ em và tình yêu. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tải ảnh yêu thích, cắt, chọn mẫu đồ họa cho đến khi cảm thấy hài lòng.

Photofy cũng hoạt động như một ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc lập trên iPhone / iPad, cho phép sử dụng các hiệu ứng ảnh cơ bản như Sepia, trắng đen... để tạo phong cách riêng cho ảnh. Phiên bản Photofy for Android cũng được cung cấp dạng miễn phí trên cửa hàng Play Store.

Photofy cho iOS

Dịch vụ mã nguồn mở

Photofy cung cấp những nội dung tốt nhất cho người dùng nhờ sự đóng góp của các nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia trên toàn cầu. Đây là một dịch vụ mở, cho phép các họa sĩ, nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia đăng tác phẩm của mình lên để chia sẻ trên Photofy.

Dịch vụ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Photofy giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua mạng xã hội. Đây là phương pháp trực quan để nhận diện thương hiệu thông qua hình thức chia sẻ ảnh quảng cáo trên mạng xã hội và nhiều chiến dịch quảng cáo khác. Tải ảnh lên ứng dụng, nâng cấp logo doanh nghiệp hoặc thương hiệu, chia sẻ và đón nhận thành công.

Photofy 3.0 - công cụ sửa ảnh và cắt dán ảnh miễn phí trên iPhone/iPad

Màn hình Home mới

Màn hình Home được cải tiến toàn diện, cho phép vuốt để truy cập trang Experiences, Marketplace và Photo Stream hoặc xử lý ảnh từ trang chủ.

Khám phá Photofy

Phương pháp đơn giản nhất để tạo ảnh nghệ thuật bằng theme hoặc thương hiệu, với hơn 100 mẫu có sẵn, hoặc xem ảnh được chia sẻ trên toàn thế giới với nội dung tương tự nhau.

Xử lý ảnh

Tính năng chụp ảnh mới cho phép áp dụng bộ lọc thời gian thực trước khi chụp, và / hoặc áp dụng hiệu ứng chồng hình theo chủ đề trên ảnh để tăng tốc quy trình tạo ảnh. Ví dụ, chọn chủ đề ngày sinh nhật, chọn khung ảnh liên quan sau đó chia sẻ ảnh bằng một bước duy nhất.

Chế độ offline

Cho phép truy cập chú thích và bộ lọc ảnh mà không cần kết nối Internet, gồm nhiều thiết kế, sticker và khung ảnh, sau đó chia sẻ ảnh khi có kết nối.

Đừng quên khám phá trang Marketplace của Photofy để cập nhật nhiều nội dung mới, miễn phí và có bản quyền từ các họa sỹ nổi tiếng, từ hãng Disney / Disney Pixar, Shrek, Popeye...

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@photofy.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Catalan, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc phồn thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn sử dụng Photofy trên iPhone/iPad

Tìm hiểu về màn hình Home:

Các tính năng trên màn hình Home

Màn hình Home được thiết kế lại để thân thiện hơn với người dùng. Bạn sẽ được cấp 2 tùy chọn: Capture và Create Photo. Trong đó Capture là tính năng chụp ảnh theo chủ đề chọn trước, Create Photo là phương pháp xử lý ảnh hoặc tạo ảnh cắt dán từ ảnh có sẵn.

Khi mở Photofy, ứng dụng sẽ hỏi bạn về thiết lập dịch vụ địa điểm. Khi bật chức năng địa điểm, bạn có thể xem mục ExperiencesEvents gần với địa điểm của mình.

Trang Marketplace

Khi chạm vào mũi tên quay lại ở góc trên cùng bên trái của trang Experience, bạn sẽ quay trở lại màn hình chính. Vuốt sang phải để chuyển sang trang Marketplace, gồm các gói nội dung phổ biến nhất trong ứng dụng, được nhiều người truy cập và tải về.

Tìm kiếm nội dung

Nếu muốn tìm nội dung theo chủ đề hay địa điểm cụ thể, sử dụng thanh tìm kiếm ở góc trên cùng bên phải màn hình. Nội dung sẽ được gắn tag kèm từ khóa liên quan.

Mua nội dung mất phí

Nhấn vào gói nội dung bạn muốn mua. Nhấn nút Unlock this brand ở dưới trang để tải trực tiếp về máy, chi phí sẽ được tính cho tài khoản App Store của bạn.

Xem Photo Stream

Màn hình gồm ảnh được sắp xếp theo chuỗi, nhấn đúp vào ảnh để mở to hoặc nhấn biểu tượng trái tim để đánh dấu ảnh yêu thích.

Sử dụng thiết kế có sẵn:

Hướng dẫn cách chọn và chỉnh sửa thành phần thiết kế có sẵn trong Photofy, tùy biến đối tượng đồ họa bằng những thủ thuật hữu ích.

  • Nhấn chọn Add a Design. Ở màn hình chỉnh sửa, gồm biểu tượng Designs đã chọn, nhấn hình vuông màu xanh để mở màn hình thiết kế.
  • Chọn danh mục trong Design. Cuộn lên và xuống danh sách để tìm danh mục phù hợp.
  • Chọn thiết kế để áp dụng vào ảnh: nhấn vào từng thiết kế để áp dụng trực tiếp vào ảnh.
  • Chỉnh sửa thiết kế cơ bản: thiết kế đã được chồng lê ảnh. Bạn có thể di chuyển sticker tới vị trí bất kỳ trên ảnh bằng cách nhấn và giữ vào đối tượng. Điều chỉnh kích cỡ thiết kế bằng cách phóng to hay thu nhỏ. Xoay thiết kế bằng cách kéo ngón tay. Photofy cho phép thay đổi màu mặc định bằng thanh màu có sẵn.
  • Các chức năng sửa cao cấp: nhấn Advanced Controls ở góc dưới bên trái ảnh để xử lý nâng cao.

Sử dụng khung ảnh nghệ thuật:

  • Nhấn chọn Add a Frame.
  • Chọn danh mục trên trang Frame: cuộn lên và xuống đến khi tìm được danh mục ưng ý.
  • Chọn khung ảnh để áp dụng: chọn khung ảnh hoàn hảo nhất, nhấn chọn để áp dụng tức thời vào ảnh.
  • Sửa khung ảnh cơ bản: di chuyển dọc hoặc ngang trên ảnh, thay đổi màu mặc định của khung.
  • Sửa khung ảnh cải tiến: nhấn chọn Advanced Controls ở góc dưới cùng bên phải của ảnh.

Sử dụng sticker ngộ nghĩnh:

  • Nhấn Add a Sticker để thêm hình dán.
  • Chọn danh mục trên màn hình Sticker.
  • Chọn sticker cụ thể để áp dụng lên ảnh.
  • Sửa sticker cho phù hợp với nhu cầu. Khi sticker đã được áp dụng trên ảnh, bạn có thể di chuyển ra vị trí bất kỳ, điều chỉnh kích cỡ sticker bằng thao tác kéo ngón tay, xoay sang trái phải hoặc thay đổi màu sắc.
  • Chỉnh sửa sticker nâng cao bằng tính năng Advanced Controls.

Công cụ chú thích ảnh:

  • Nhấn chọn Add a Text Element.
  • Nhập chú thích ảnh. Có 2 tùy chọn là Free FormMeme. Free Form là kiểu chữ có thể chỉnh sửa kích cỡ và xoay được trên màn hình. Tùy chọn Meme chỉ cho phép đặt đối tượng ở trên hay dưới ảnh. Người dùng Photofy có thể dùng bàn phím để nhập chữ tùy ý, nhấn nút màu xanh để kiểm tra chính tả và ngữ pháp (nếu muốn).
  • Sửa chú thích ảnh cơ bản: bao gồm thay đổi kích cỡ, xoay, thay đổi màu chữ mặc định.
  • Nhấn Advanced Controls để sửa chú thích ảnh nâng cao: gồm sửa phông chữ, màu sắc, thêm hiệu ứng đổ bóng vào viền chữ và đánh giá lại toàn bộ.

Video giới thiệu ứng dụng Photofy trên di động

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 115 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm