Adobe Photoshop Mix cho iOS 2.8.1 Chỉnh sửa ảnh sáng tạo trên iPhone/iPad

Tải về

4,8 (5) Adobe Systems Miễn phí 775 Dung lượng: 93,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x/14.x

Adobe Photoshop Mix cho iOS 2.8.1 cung cấp cho người dùng iPhone, iPad, iPod Touch một công cụ chỉnh sửa ảnh mới, cải tiến với nhiều chức năng độc đáo và hoàn toàn miễn phí.

Adobe Photoshop Mix for iPad

Adobe Photoshop Mix for iOS cho phép người dùng thỏa sức chỉnh sửa ảnh di động đầy sáng tạo và theo những phong cách riêng biệt, công cụ được thiết kế tối ưu hóa cho iPad đời mới. Adobe Photoshop Mix là ứng dụng sửa ảnh miễn phí, được thiết kế không chỉ để điều chỉnh chất lượng ảnh (chẳng hạn như độ phơi sáng hay áp dụng các bộ lọc ảnh tạo sẵn) mà còn cho phép cắt từng phần bức ảnh và kết hợp chúng với những hình ảnh khác. Ứng dụng yêu cầu Adobe ID, không yêu cầu thuê bao Creative Cloud mất phí và chạy trên iPad Air và iPad Mini với màn hình Retina.

Chỉnh sửa ảnh sáng tạo mọi lúc, mọi nơi

Adobe Photoshop Mix app mang đến cho bạn cơ hội được thử nghiệm những công cụ dễ sử dụng nhưng mạnh mẽ, cho phép kết hợp và cắt ảnh, thay đổi hình thức ảnh và tạo các chỉnh sửa cố định trên thiết bị iOS của mình, toàn bộ đều được tương thích với Adobe Photoshop CC.

Adobe Photoshop Mix cho iOS là sự kết hợp tuyệt vời của phần mềm Adobe Photoshop nổi tiếng với sự thuận tiện của thiết bị di động - tạo ra một trải nghiệm chỉnh sửa ảnh sáng tạo, dễ sử dụng. Người dùng có thể nâng cấp chất lượng ảnh, bộ chọn, khả năng cắt ảnh và ghép ảnh cố định, ngoài ra, quy trình còn được liên kết trực tiếp với Creative Cloud để người dùng thỏa sức sáng tạo nhiều hơn nữa!

Thao tác với Adobe Photoshop Mix

Adobe Photoshop Mix cung cấp một công cụ xử lý ảnh cải tiến và dễ sử dụng, cho phép bạn chia sẻ và quảng bá sản phẩm của mình dễ dàng hơn. Ngoài ra, tính năng đồng bộ liền mạch với Photoshop CC có nghĩa, người dùng có thể truy cập tệp tin cá nhân và nhiều tính năng khác mọi lúc, mọi nơi.

Kết hợp

Dễ dàng chọn các phần riêng lẻ trong một bức ảnh bạn muốn gỡ và kết hợp 2 ảnh lại với nhau thành một bức ảnh, tạo nên một tổng thể mới mẻ và độc đáo.

Nâng cấp

Nâng cấp hoặc điều chỉnh ảnh tùy ý, áp dụng một trong số nhiều bộ lọc ảnh đặc sắc vào các vùng được chọn hay toàn bộ ảnh.

Chia sẻ

Tải ảnh lên Behance để trở nên nổi tiếng và nhận phản hồi từ cộng đồng người dùng sáng tạo.

Kết nối Creative Cloud

Mở và chỉnh sửa tài liệu Adobe Photoshop, hình ảnh Lightroom hoặc các layer riêng lẻ từ PSD của bạn. Sử dụng các tính năng mạnh mẽ như Upright và Content-Aware Fill. Dễ dàng xuất ảnh lên Photoshop CC để tinh chỉnh hình ảnh sâu hơn trên máy tính cá nhân.

Cải tiến và áp dụng hình thức mới cho ảnh

Tự động cải tiến hay điều chỉnh ảnh hoặc sử dụng bộ lọc ảnh có sẵn cho phù hợp với phong cách của bạn.

Cập nhật Adobe Photoshop Mix for iOS mới nhất

  • Tiết kiệm bộ nhớ cho thiết bị di động: Photoshop Mix quản lý dung lượng dự án ảnh tốt hơn, cho phép người dùng kiểm tra bộ nhớ và điều chỉnh khi dung lượng quá lớn, tránh ảnh hưởng đến thiết bị.
  • Tìm ảnh nhanh hơn: tiết kiệm thời gian với tùy chọn duyệt và chọn ảnh mới nhập gần nhất.
  • Tính năng mới Adobe Stock Smart Links: bạn có thể sử dụng Adobe Stock để xem trước ảnh trong các dự án thực hiện với Mix? Giờ đây, khi bạn sở hữu bản quyền ảnh trên Photoshop CC, chúng sẽ được cập nhật tự động thành ảnh độ phân giải cao hơn trên Mix.
  • Sở hữu ảnh sắc nét từ Lightroom: sử dụng ảnh có độ phân giải 2.000x2.000px trở lên và nhập ảnh gốc từ Lightroom.
  • Xử lý ảnh lớn tốt hơn: tạo các góc cạnh sắc nét hơn thông qua bút vẽ cơ bản, điều chỉnh mask trên từng điểm ảnh. Tính năng này phát huy thế mạnh rõ nhất trên máy tính bảng iPad Pro mới.
  • Làm video How-To chuyên nghiệp: tính năng Show Touches mới sẽ tạo ra các chấm ở vị trí ngón tay chạm vào màn hình, giúp dễ dàng xử lý ảnh hay video ở dạng demo hoặc video hướng dẫn trên YouTube.
  • Không làm mất siêu dữ liệu khi Mix lưu metadata của ảnh trong dự án.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93,5 MB
  • Lượt xem: 1.166
  • Lượt tải: 775
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x/14.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm