PNG to PDF Chuyển đổi ảnh PNG sang PDF

Truy cập

3 (1) Hipdf Miễn phí 754 Dung lượng: 5,9 MB Ngày:

PNG to PDF là công cụ chuyển đổi ảnh PNG sang PDF online hoàn toàn miễn phí. Web chỉnh sửa ảnh PNG to PDF hỗ trợ mọi nền tảng và chạy trên tất cả trình duyệt phổ biến.

Giao diện PNG to PDF

Web chuyển đổi ảnh PNG sang PDF - PNG to PDF

Bạn có thể chuyển định dạng ảnh PNG sang PDF không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể nếu biết sử dụng công cụ như PNG to PDF. Đúng như tên gọi, nó mang tới giải pháp chuyển đổi PNG sang PDF đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Hướng dẫn sử dụng PNG to PDF

Upload ảnh PNG bằng cách kéo chúng vào box Drop files here. Hoặc đơn giản hơn, hãy click vào nút Choose File. Máy chủ của Hipdf sẽ chuyển đổi chúng tức thì thành định dạng PDF. Sau đó, bạn chỉ cần tải và lưu nó vào máy.

Nhấn nút Convert trên PNG to PDF để chuyển đổi ảnh

Điểm nổi bật của PNG to PDF

Bảo vệ sự riêng tư tuyệt đối

Ảnh PNG và file PDF của người dùng sẽ được xóa vĩnh viễn khỏi các máy chủ Hipdf trong vòng một tiếng sau khi kết thúc quá trình chuyển đổi. Không ai có quyền truy cập những file này. Nói cách khác, sự riêng tư của bạn được bảo vệ tuyệt đối khi sử dụng PNG to PDF.

Miễn phí chuyển đổi PNG sang PDF

PNG to PDF không yêu cầu tạo tài khoản hay cài đặt phức tạp. Công cụ chuyển đổi PNG sang PDF online này hoàn toàn miễn phí sử dụng và không giới hạn số lượng.

Hoạt động trên mọi hệ điều hành

Sử dụng PNG to PDF, bạn có thể chuyển đổi định dạng ảnh PNG sang dạng tài liệu PDF ở tất cả máy tính mà không cần quan tâm tới hệ điều hành. Tại sao vậy? Bởi thực chất, PNG to PDF chạy dựa trên trình duyệt web nên chỉ cần máy tính kết nối mạng là bạn có thể sử dụng nó.

Giao diện hoàn tất quá trình chuyển đổi ảnh của PNG to PDF

Tóm lại, PNG to PDF là web chuyển đổi PNG sang PDF tuyệt vời với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn cần nhiều tính năng hơn thì đây không phải lựa chọn lý tưởng. Còn với những ai chỉ cần chuyển định dạng ảnh PNG sang PDF, thì đừng ngần ngại chọn PNG to PDF bởi nó hoàn toàn miễn phí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,9 MB
  • Lượt xem: 1.020
  • Lượt tải: 754
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: PNG to PDF

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm