Privacy Repairer 1.5.0.0 Phần mềm nâng cao quyền riêng tư cho Windows 10

Tải về

3 (1) Securilla Miễn phí 40 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Privacy Repairer là phần mềm giúp người dùng nâng cao quyền riêng tư của hệ điều hành Windows 10 bằng cách vô hiệu hóa Telemetry, tính năng phân tích, Windows Defender, các ứng dụng Store, Cortana, trình đơn Start, Edge, IE và các tính năng khác của Windows Media Player.

Tùy chỉnh các tính năng của phần mềm bảo mật Privacy Repairer cho máy tínhTùy chỉnh các tính năng của phần mềm bảo mật Privacy Repairer cho máy tính

Khôi phục quyền riêng tư của hệ điều hành Windows 10 bằng cách tắt đi nhiều tính năng

Người dùng không cần phải thực hiện quy trình cài đặt phức tạp vì ứng dụng Privacy Repairer được gói gọn trong một tập tin thực thi duy nhất có thể được lưu trữ tại bất cứ nơi đâu trên ổ đĩa. Người dùng chỉ cần nhấp đúp để mở ra cửa sổ ứng dụng chính và các thiết lập tùy chỉnh. Người dùng chỉ cần đảm bảo rằng .NET Framework được bật lên vì ứng dụng này không thể hoạt động khi không có phần mềm Framework này.

Phần mềm bảo vệ riêng tư Privacy Repairer có giao diện cửa sổ dễ nhìn với bố cục gọn gàng. Tất cả các tùy chọn tùy chỉnh đều xuất hiện trong các mục riêng biệt. Chúng có thể được kích hoạt hoặc hủy kích hoạt bằng cách bấm vào nút trượt (slide).

Giao diện làm việc của Privacy Repairer

Đảm bảo rằng đã xem kỹ phần thông tin mô tả để biết rằng mình đang hủy kích hoạt cái gì

Về tính năng phân tích và Telemetry, người dùng có thể tắt Windows Error Reporting (gửi hàng đống thông tin về lỗi đến Microsoft, trong khi những thông tin này có thể chứa dữ liệu nhạy cảm), hiệu suất của công cụ theo dõi (gửi các thông tin chi tiết về cách thức sử dụng máy tính) và Telemetry ứng dụng (quản lý việc sử dụng các thành phần Windows khác nhau bằng ứng dụng).

Về các tính năng có liên quan đến hệ thống, người dùng có thể ngừng gửi thông tin về cách viết, tắt WifiSense, không chia sẻ các mẫu cho thấy chữ viết tay với Microsoft, tắt tính năng màn hình thông tin (SmartScreen) và tự động cập nhật cho chứng chỉ root và nhiều thứ khác.

Công cụ bảo vệ quyền riêng tư Privacy Repairer còn bao gồm nhiều tính năng khác, trong đó mỗi tính năng đều có phần thông tin mô tả rõ ràng và mức độ khuyến nghị sử dụng của nhà phát triển, ví dụ như “rất nên dùng” (Recommended), “nguy hiểm” (Dangerous) hoặc “chỉ dành cho chuyên gia” (For experts only). Mức độ này cho thấy tầm ảnh hưởng đến máy tính, có thể xuất hiện khi kích hoạt một tính năng nào đó. Từ trình đơn chính, tất cả các tùy chọn khuyến nghị đều có thể được kích hoạt chỉ với một cú nhấp chuột. Tuy nhiên, không có thiết lập nào giúp khôi phục toàn bộ các thứ về thời điểm trước khi sử dụng công cụ này.

Tận dụng nhiều tính năng có liên quan để bảo vệ quyền riêng tư khi chạy hệ điều hành Windows 10

Những sự thay đổi có thể nhanh chóng được áp dụng sau khi tùy chỉnh các thiết lập Windows 10 trong phần mềm bảo vệ quyền riêng tư này. Có một điều đáng chú ý là người dùng đừng bao giờ nhắm mắt vô hiệu hóa mọi thứ được liệt kê trên đây vì có thể gây ra vấn đề về hiệu suất. Ngoài ra, phần mềm bảo mật Privacy Repairer còn có nhiều tính năng khác được thiết kế dành riêng cho việc bảo vệ quyền riêng tư Windows 10. Người dùng nâng cao có thể xem đường dẫn Task Scheduler hoặc Registry Key bị tác động bởi từng tính năng Windows 10.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm