RomajiDesu Online 4.1 Học tiếng Nhật trực tuyến miễn phí

Truy cập

3 (1) RomajiDesu Miễn phí 78 Ngày:

RomajiDesu Online là trang web học tiếng Nhật trực tuyến miễn phí, mang đến cho những ai đang tự học tiếng Nhật các công cụ từ điển trực tuyến cũng như dịch thuật miễn phí. Nếu ngôn ngữ của đất nước hoa anh đào đang là ngôn ngữ mà bạn theo đuổi, hãy bookmark ngay RomajiDesu vào trình duyệt của mình.

Giao diện RomajiDesu
Website học tiếng Nhật miễn phí RomajiDesu Online

RomajiDesu là website học tiếng Nhật miễn phí thông qua tiếng Anh, mang lại nhiều công cụ hữu ích cho người học. Khi không có người thầy hướng dẫn trực tiếp nào, việc sử dụng những website giàu tính năng như thế này sẽ giúp bạn mau chóng nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình.

Tính năng chính của ứng dụng học tiếng Nhật miễn phí RomajiDesu Online

Từ điển Anh Nhật

Từ điển 2 chiều Anh - Nhật hữu ích này giúp bạn tìm kiếm và tra nghĩa từ dễ dàng. Các lựa chọn nhập từ cần tra có thể là tiếng Anh, Romaji hoặc tiếng Nhật (Kanji, Hiragana hoặc Katakana). Từ điển sẽ tìm kiếm định nghĩa cũng như đi kèm với phát âm và câu mẫu để người học có thể biết cách sử dụng chính xác.

Kết quả tra từ Các câu có sử dụng từ
Tra từ điển Anh - Nhật với các thông tin rất chi tiết

Từ điển Kanji

Kanji là 1 trong 3 loại văn tự được dùng ở Nhật. Công cụ này giúp bạn tìm kiếm các dạng thức của từ trong bộ Kanji với những hình ảnh viết tay rất đẹp và thông tin chi tiết về từ mẫu.

Tra từ điểm Kanji
Hướng dẫn sử dụng từ điển Kanji cùng với mục Kanji of the Day mang lại 1 từ Kanji mỗi ngày

Tìm kiếm bộ thủ Kanji
Tìm kiếm bộ thủ Kanji với các hướng dẫn rất dễ dùng

Dịch đoạn văn tiếng Nhật và chuyển đổi Romaji sang Kana

Công cụ này giúp người học chuyển đoạn văn bằng tiếng Nhật sang tiếng Anh, cùng với đó là khả năng chuyển sang bộ Romaji và Kana. Bạn chỉ cần click chọn 1 trong 2 để xem. Riêng Romaji Converter mang lại khả năng chuyển đổi Romaji sang Hiragana và Katakana, rất hữu ích nếu bạn biết các dạng thức Romaji của 1 vài từ tiếng Nhật và muốn xem cách viết nó trong Hiragane hoặc Katakana. Công cụ này cũng có thể dịch từ hoặc đoạn văn sang tiếng Anh bằng bộ dịch của Microsoft.

Dịch đoạn văn Chuyển đổi sang Hiragana và Katakana
Dịch toàn bộ đoạn văn bản sang tiếng Anh và tính năng chuyển đổi Romaji sang Katakana và Hiragana

RomajiDesu Bookmarklet

Chỉ cần kéo bookmarlet mà ứng dụng cung cấp vào trình duyệt, bạn có thể tìm kiếm từ trên bất kì website nào và click chọn vào bookmarklet để tìm từ nhanh chóng.

Kéo bookmarklet vào trình duyệt
Kéo bookmarklet vào trình duyệt để tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm
Kết quả tìm kiếm hiển thị sau khi click chọn OK

RomajiDesu thực sự là trang web học tiếng Nhật miễn phí vô cùng hữu ích. Cho dù bạn học tiếng Nhật để phục vụ công việc hay chỉ đơn thuần muốn biết thêm về văn hóa của đất nước mặt trời mọc, hãy click chọn Truy cập và bắt tay vào khám phá văn hóa của đất nước Nhật Bản ngay thôi. Mùa hè của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn nhiều với ứng dụng học tiếng Nhật trực tuyến này.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm