Spider-Man: Far From Home cho Android 2.1.1 Game AR Người Nhện: Xa nhà từ Sony

Tải về

Trước khi Người Nhện: Xa Nhà chính thức được tung ra rạp vào ngày 2/7 vừa rồi, Sony đã phát hành một trò chơi thực tế ảo hoàn toàn miễn phí cho cả PC và di động mang tên Spider-Man: Far From Home cho Android. Tựa game mô phỏng này được thiết kế chủ yếu dưới dạng một trải nghiệm VR thay vì một game mobile thuần túy.

The Spider Man: Far From Home là một công cụ lý tưởng để fan hâm mộ tìm kiếm mọi thứ về Người Nhện
The Spider Man: Far From Home là một công cụ lý tưởng để fan hâm mộ tìm kiếm mọi thứ về Người Nhện

Trong Spider-Man: Far From Home, bạn sẽ bắt đầu trò chơi khi đứng trong phòng ngủ của Peter Parker, đeo mặt nạ và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Bằng cách hoàn thành chế độ câu chuyện, game thủ có thể mở khóa bốn bộ trang phục bổ sung mà Người Nhện mặc trong các bộ phim của mình trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, mỗi bộ đều có tính năng nâng cấp độc đáo riêng, bao gồm cả bộ suit tàng hình mới trong Spider-Man: Far From Home cho Android.

Khi ra ngoài, bạn có thể điều khiển Spider Man tự do khám phá khắp thành phố theo bất kỳ cách nào mình muốn, sử dụng bộ điều khiển để bắn mạng nhện hay xoay bất kỳ vật thể nào mình nhìn thấy. Ngoài ra, trong chế độ thực tế ảo AR, người chơi sẽ có cơ hội nhảy và đu dây trên những tòa tháp cao nhất ở Manhattan.

 Mở khóa bốn trang phục bổ sung mà Người Nhện mặc trong các bộ phim trước
 Tự do khám phá khắp thành phố
Thử mặc các bộ đồ mới của Người Nhện trong môi trường AR

Mở khóa bốn trang phục bổ sung mà Người Nhện mặc trong các bộ phim trước

Nhưng hãy luôn cảnh giác vì những con robot khổng lồ và kẻ thù nguy hiểm đang chờ đợi thời cơ. Chỉ bạn mới có đủ sức mạnh để tìm kiếm và đối đầu với kẻ phản diện mới nhất của thành phố New York trong cuộc phiêu lưu kỳ thú của Spider-Man: Far From Home Android.

The Spider-Man: Far From Home thật sự là một công cụ lý tưởng để fan hâm mộ tìm kiếm mọi thứ về Spider-Man. Xem các nội dung độc quyền, đưa Người Nhện vào thế giới của bạn với chế độ AR Suit Explorer và trải nghiệm cuộc sống của Peter Parker bằng cách truy cập thư thoại và xem tin nhắn trong điện thoại của anh chàng.

Tính năng nổi bật của game Spider-Man: Far From Home cho Android

  • Điện thoại của Peter: Kết nối với điện thoại của Peter để xem ảnh, video, tin nhắn văn bản và nghe hộp thư thoại từ bạn bè của anh ấy.
  • AR Suit Explorer: Thử mặc các bộ đồ mới của Người Nhện trong môi trường thực tế ảo tăng cường (nhiều nhân vật mới sẽ sớm được bổ sung).
  • Ảnh động GIF và sticker: Tìm kiếm những ảnh GIF phản ứng hoàn hảo hoặc nhãn dán Người Nhện để sao chép và gửi cho bạn bè của bạn.
  • Chụp ảnh: Chụp ảnh "tự sướng" với Người Nhện trong nhiều tư thế và cách tạo dáng khác nhau.
Đánh bại kẻ thù xấu xa
Xem ảnh GIF và video trích từ các bộ phim trong series Spider Man
Chụp ảnh với Người Nhện trong nhiều tư thế khác nhau

Xem ảnh GIF và video trích từ các bộ phim trong series Spider Man với Spider-Man: Far From Home

Đôi nét về bộ phim Spider-Man: Far From Home

Sau các sự kiện trong Avengers: Endgame, Spider Man phải bước lên để đối phó với những mối đe dọa mới trong một thế giới đã thay đổi mãi mãi.

Lưu ý:

Game Spider-Man: Far From Home cho Android hiện mới ra mắt ở Canada, Columbia, Brazil, Mexico, Bỉ, Đức, Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Nhật Bản và Singapore với nhiều cải tiến và nội dung mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 1.301
  • Lượt tải: 387
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm