Street Warriors Online 6.0 Game chiến đấu đường phố miễn phí cho máy tính

Tải về

5 (1) Crazy Rocks Studios Miễn phí 315 Dung lượng: 4,3 GB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong Street Warriors Online, người chơi sẽ bước vào thế giới có những trận chiến vô tận diễn ra trên đường phố. Đây là game chiến đấu cho máy tính vô cùng thú vị.

Trở thành kẻ mạnh nhất trong game chiến đấu đường phố Street Warriors Online
Trở thành kẻ mạnh nhất trong game chiến đấu đường phố Street Warriors Online

Khi chơi game chiến đấu cho PC Street Warriors Online, bạn sẽ so tài với những người chơi trên khắp thế giới bằng các kỹ thuật đánh gần điêu luyện và chân thực. Thay vì bắn súng hoặc sử dụng phép thuật như trong các game khác, nhân vật trong Street Warriors Online sẽ thực hiện hàng loạt các pha đấm đá nhanh chóng và dứt khoát. Game có hệ thống ghép cặp thi đấu cực kỳ dễ sử dụng. Bạn chỉ cần nhấp chuột một lần là đã có thể tìm được trận chiến phù hợp nhất dành cho nhân vật của bạn.

Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình bằng các phím hành động dễ bấm của hệ thống chiến đấu sôi nổi. Trong game hành động miễn phí cho máy tính Street Warriors Online, người chơi có thể chủ động tấn công hoặc ngăn chặn đòn tấn công của kẻ thù, trái ngược hẳn với các game trực tuyến nhiều người chơi khác. Các đòn tấn công mà người chơi có thể thực hiện bao gồm: Đòn tấn công tiêu chuẩn, đặc biệt hoặc mạnh mẽ gây ra sát thương khủng khiếp đối với kẻ thù.

Người chơi có thể tham gia vào các trận chiến có số lượng lên đến 8 đấu 8 trong 3 chế độ chơi game khác nhau. Cụ thể, người chơi sẽ hạ gục đối thủ tại đấu trường rộng lớn, tham gia vào trận chiến 2 đấu 2, 4 đấu 4 hoặc 8 đấu 8.

Vào cửa hàng mua nhiều thứ trong game Street Warriors Online
Vào cửa hàng mua nhiều thứ trong game Street Warriors Online

3 chế độ chơi của game chiến đấu Street Warriors Online

  • Skirmish: Hạ gục toàn bộ các đối thủ để giành chiến thắng trong 1 hiệp. Sau khi thắng 3 hiệp, người chơi sẽ giành chiến thắng chung cuộc cho cả trận
  • Conquest: Đánh chiếm các căn cứ bằng cách phun graffiti của đội mình. Căn cứ đã chiếm được sẽ tạo ra điểm số cần thiết và sau khi đạt một số điểm nhất định, người chơi sẽ giành chiến thắng
  • Capture The Bag: Nhặt và cầm chiếc túi mang đến chiếc xe tải, đạt giới hạn túi để giành chiến thắng trong trận đấu

Trong quá trình chơi game hành động cho PC Street Warriors Online, người chơi có thể kiếm điểm kinh nghiệm và điểm danh vọng để phát triển nhân vật của mình. Người chơi sẽ có những thứ đó sau mỗi lần hoàn thành một trận đấu. Phần thưởng sẽ được chia theo mức độ tham chiến trong từng trận. Hãy luôn nhớ rằng điểm danh vọng (Respect) là đơn vị tiền tệ cơ bản trong game chiến đấu Street Warriors Online, giúp người chơi mua nhiều món đồ khác nhau như trang phục, các thẻ bài tuyệt vời và các đòn tấn công mới. Vào thời điểm bước sang một cấp độ mới, người chơi sẽ được cộng 1 điểm vào chỉ số nhân vật của mình. Khi đến bài chơi ở cấp độ cao hơn, người chơi có thể mở khóa hàng loạt các món đồ mới để mua.

Game Street Warriors Online cho phép người chơi tùy chỉnh vẻ ngoài và phong cách đánh nhau để nhân vật trở nên độc nhất vô nhị. Mỗi nhóm nhân vật sẽ có 150 kiểu tùy chỉnh trang phục thuộc 7 mục khác nhau. Nhân vật có thể tung ra các đòn đánh liên hoàn mạnh mẽ. Hãy tăng điểm cho nhân vật sao cho hợp lý để có kết quả chiến đấu tốt nhất, mua và sử dụng các thẻ bài khác nhau góp phần điều chỉnh kỹ năng chiến đấu.

Street Warriors Online bao gồm 8 nhân vật thuộc thể loại khác nhau, có cách tăng điểm khác nhau. Hiện có 3 loại nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn là: Swarmer - Nữ võ sĩ có tốc độ siêu nhanh và khả năng phục hồi năng lượng, Bruiser - Võ sĩ nặng nề, chậm chạp nhưng có lượng máu cao và khả năng sát thương vượt trội, Slugger - Võ sĩ cân bằng nhất về mọi mặt.

Tha hồ tùy chỉnh nhân vật trong game chiến đấu Street Warriors Online
Tha hồ tùy chỉnh nhân vật trong game chiến đấu Street Warriors Online

Trong quá trình chơi game Street Warriors Online, người chơi có thể giành lợi thế bằng cách tận dụng các món đồ nhặt được. Ví dụ, người chơi có thể điều khiển nhân vật ném thùng rác hoặc lốp xe vào nhiều địch thủ cùng một lúc, khiến chúng ngã xuống đất. Thêm nữa, game còn có các vũ khí hạng nhẹ như gậy bóng chày, ống và tấm ván. Nhân vật có thể dùng một tay để cầm những vũ khí như thế này. Ngoài ra, nhân vật có thể ném gạch, đá và chai vào kẻ thù để chúng choáng váng và dễ bị tấn công hơn.

Game Street Warriors Online cho phép người chơi mua 8 loại nước tăng lực tại cửa hàng để thoát khỏi các tình huống nguy cấp. Mỗi khi chiến đấu, người chơi có thể mang theo 2 nước uống để sử dụng khi cần thiết.

Hãy rủ một người bạn cùng chơi game Street Warriors Online theo nhóm 2 người để tham gia vào trận chiến hỗn độn. Người chơi có thể tạo ra và tùy chỉnh bang hội, chiến đấu không ngừng để giành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Sau đó, tất cả các thành viên sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt và độc đáo. Bạn có thể cài đặt Steam, tải Street Warriors Online và trải nghiệm những điều tuyệt vời trên đây ngay lúc này.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7 32/64-bit / Vista 32/64 / Windows XP
  • Bộ xử lý: Intel core 2 duo 2.4 GHz
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 470 1GB hoặc ATI Radeon HD 6970 1GB
  • DirectX 11
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Dung lượng lưu trữ: Còn trống 4 GB
  • Card âm thanh: Tương thích với DirectX

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,3 GB
  • Lượt xem: 367
  • Lượt tải: 315
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm