Subway Surfers City cho iOS 1.13.2 Game lướt ván trên đường ray Subway Surfers mới

Tải về

3 (1) Sybo Games Miễn phí 41

Subway Surfers Citygame hành động chạy bất tận, phần mới tiếp nối trò chơi kinh điển, huyền thoại trượt ván trên đường ray Subway Surfers của SYBO Games. Bạn sẽ tiếp tục cuộc chạy không ngừng nghỉ với Jake, Tricky, Fresh và các nhân vật nổi tiếng khác.

Subway Surfers City cho bạn tiếp tục hành trình chạy bất tận qua các đường ray tàu hỏa

Mục tiêu của người chơi trong mỗi lần chạy trong Subway Surfers City chủ yếu là thu thập tiền xu đồng thời tránh né vô số chướng ngại vật trong khi chạy qua các con phố của những thành phố mới tuyệt đẹp, sống động.

Lưu ý: Game Subway Surfers City cho iOS không có sẵn ở store Việt Nam. Game thủ Việt muốn chơi cần chuyển vùng sang Canada hoặc Philippines, Denmark, Netherlands để tải game.

Tính năng nổi bật của game Subway Surfers City cho iOS

Chạy hết tốc lực và thu thập phần thưởng

Subway Surfers City có cách điều khiển điển hình của thể loại game người chạy. Bạn chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình điện thoại để di chuyển nhân vật từ bên này sang bên kia. Đồng thời, giúp nhân vật nhảy, hoặc bò trên mặt đất nhằm tránh tàu hỏa và nhiều chướng ngại vật khác. Tuy nhiên, người chơi cũng cần phải chú ý thu thập các đồng xu nằm dọc đường ray càng nhiều càng tốt.

Sử dụng các kỹ năng đặc biệt

Subway Surfers City mang đến khá nhiều khả năng đặc biệt mới mà người chơi có thể sử dụng trong mỗi lần chạy điên cuồng. Ngoài nam châm quen thuộc để hút tất cả các đồng xu xung quanh, bạn còn có thể sử dụng giày thể thao để nhảy cao lên không trung. Vào những thời điểm nhất định, gamer có thể lựa chọn sử dụng turbo màu xanh lam để giúp di chuyển trên ván trượt ở tốc độ tối đa.

Vố số nhân vật và kiểu ván trượt khác nhau

Thoát khỏi sự truy đuổi của người bảo vệ và con chó

Để tăng thêm sự phấn khích, người chơi Subway Surfers City phải thoát khỏi những kẻ phản diện đang truy đuổi là bảo vệ và con chó. Những nhân vật này sẽ đuổi ngay sát nút bạn và để tránh bị tóm thì gamer phải chạy thật nhanh và cố gắng đừng mắc sai lầm trong khi chạy.

Chỉ cần một sai sót nhỏ nhất cũng có thể khiến người chơi bị đâm và một trong những chướng ngại vật và hành trình kết thúc. Nếu điều này xảy ra, gamer có thể sử dụng một số vật phẩm nhất định để tiếp tục cuộc chay ở đúng thời điểm mình “bỏ mạng”.

Mở khóa các nhân vật và ván trượt

Từ menu chính của Subway Surfers City, người chơi có thể vào cửa hàng ảo trong trò chơi, mở khóa các nhân vật mới sở hữu kỹ năng khác nhau trong khi chạy. NGoài ra, bạn cũng có cơ hội nhận được các ván trượt mới cũng như skin mới để tăng cường trải nghiệm chơi game.

Tải game Subway Surfers City và thưởng thức trò chơi người chạy ngoạn mục mới được xây dựng dựa trên câu chuyện của game Subway Surfers. Khám phá thành phố mới, trực tuyến hoặc ngoại tuyến, để chứng minh bạn có thể trượt ván trên đường ray hàng trăm mét mà không bị va chạm hay bị tóm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 286,3 MB
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế