Super Party Sports: Football cho Android 1.5.2 Game bóng đá kiểu mới trên Android

Tải về

3 (1) HandyGames Miễn phí 69 Dung lượng: 54 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Nếu bạn nghĩ đá bóng là việc các cầu thủ tranh giành trái bóng trên sân, sút vào cầu môn và hành động sút bóng vào người đối phương là phạm luật thì trong tựa game bóng đá dựa trên cơ chế vật lý mang tên Super Party Sport: Football lại cho bạn cái nhìn có phần vui nhộn, khác biệt, thậm chí có chút dị tính về môn thể thao vua.

Trong game, người chơi có nhiệm vụ sút bóng vào các cầu thủ đội bạn để ghi điểm nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là đưa bóng vào goal.

>>> Tải game Super Party Sport: Football để chơi trên PC bằng cách bấm vào đường link này.

Tính năng chính trong game Super Party Sport: Football cho Android

  • Tải về và chơi miễn phí
  • Chinh phục gói câu đố vật lý
  • 100 level với chiến thuật chơi không giống nhau
  • Lựa chọn đội yêu thích từ các quốc gia khác nhau
  • Thu thập các power-up mạnh mẽ
  • Âm thanh vui nhộn của điệu Rio Samba
  • Game hỗ trợ dịch vụ game của Google Play

Super Party Sport Football cho Android

Game thể thao vận dụng cơ chế vật lý với đồ họa siêu vui nhộn

Đúng như cái tên của nó, ngày hội siêu thể thao diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, tại đó, người chơi có quyền lựa chọn một trong nhiều đội tuyển đến từ nhiều quốc gia có nền bóng đá phát triển nhất từ Hà Lan, Brazil, Đức, Pháp, ... Hãy lựa chọn đội yêu thích, nạp năng lượng cho trái bóng tròn, tính toàn chính xác sức mạnh của cú sút và hạ mọi đối thủ khi bóng lăn. Sút bóng và hạ mọi đối thủ trên trận chiến không chỉ đòi hỏi sức mạnh mà còn yêu cầu vận dụng mọi sự tính toán dựa trên môi trường chơi.

Giải những câu hỏi hóc búa để chinh phục 100 levels trong game

Super Party Sports: Football cho Android là tựa game trí tuệ giải đố mang tính thể thao, gồm nhiều màn chơi sôi động và vô cùng thú vị. Nếu bạn đã từng biết đến Angry Birds, game câu đố kinh điển cũng hoạt động theo nguyên tắc vật lý thì chắc chắn ngày hội bóng đá sẽ còn hứa hẹn nhiều thách thức và niềm vui. Với đồ họa siêu ngộ nghĩnh, siêu đáng yêu, những cầu thủ được mô phỏng theo phong cách Chibi với các di chuyển linh hoạt. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi phì cười khi trái bóng "phi" qua cầu thủ đối phương, và "các bộ phận" của họ bị phá hủy theo cách không giống ai!

Lựa chọn đội bóng mà bạn yêu thích từ hơn 32 đội tuyển có sẵn trong game

Bạn có thể chơi Super Party Sports: Football hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, game cũng chứa một số mục yêu cầu mua thông qua ứng dụng mua hàng. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, vui lòng vô hiệu trong trình cài đặt thiết bị.

Trong game, bạn có thể chọn cho mình bất cứ cầu thủ nào trong một đội tuyển nhất định. Tuy nhiên vì game không được mua bản quyền các cầu thủ như FIFA hay EA vì thế bạn cũng sẽ không thấy rõ sự hiện diện của các cầu thủ cũng như tên của họ trong game.

Thu thập các bổ trợ để giúp bạn nhanh chóng giành phần thắng

Game có tổng cộng 100 màn chơi được chia làm 10 phần, trong mỗi phần người chơi có thể ghi tối đa 30 cúp tức là 1 bàn chơi bạn có thể giành được 3 cúp vàng nếu hoàn thành game trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Chân sút đầu tiên sẽ được lựa chọn 1 trong 3 trái bóng (trắng, xanh và vàng), mỗi loại bóng có thể mang lại lợi thế riêng cho người chơi. Lưu ý rằng, trận đấu của bạn luôn bị giới hạn thời gian. Vì thế bạn cần hoàn thành nhiệm vụ trước khi đồng hồ về mức 00:00. Số lượng cúp đạt được dựa trên thời gian cũng như số tiền vàng nhận được khi sút bóng.

Super Party Sports: Football

Quan sát dễ thấy mặt sân trong Super Party Sports không hề bằng phẳng, các cầu thủ và đối phương đứng rải rác trên các bãi cỏ dưới sân hoặc lơ lửng trên cao. Điều này đòi hỏi bạn cần tận dụng tối đa môi trường chơi để hạ đối thủ trong thời gian ngắn nhất đồng thời kiếm được nhiều vàng nhất có thể. Càng chơi, độ khó của game càng tăng lên và nhiều thách thức hơn. Ngoài môi trường được dàn xếp "trắc trở" hơn thì các cầu thủ đội bạn cũng có nhiều cách để ngăn bạn ghi bàn như "dùng miệng thổi bóng", "đội xô sắt để làm bóng bật ngược", "cầu thủ béo" vv. Tất cả đều được truyền tải theo một cách vui nhộn nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mang tính giải trí cao, Super Party Sport chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Trong khi người dùng thiết bị "quả táo" trả mức giá $1,99 để sở hữu game thì bạn có thể tải và chơi miễn phí Super Party Sport trên thiết bị Android của mình. Tải game, cài đặt và trải nghiệm tựa game bóng đá lối chơi lạ.

Xem video giới thiệu game

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54 MB
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm