Microsoft Support and Recovery Assistant for Office 365 Phần mềm sửa lỗi miễn phí cho Outlook & Office 365

Tải về

5 (4) Microsoft Miễn phí 484 Dung lượng: 195,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Microsoft Support and Recovery Assistant for Office 365 là phần mềm sửa lỗi cho máy tính giúp tự động phát hiện và giải quyết nhiều vấn đề có liên quan đến Outlook và Office 365.

Giao diện sửa lỗi của ứng dụng Microsoft Support and Recovery Assistant for Office 365 cho máy tính
Giao diện sửa lỗi của ứng dụng Microsoft Support and Recovery Assistant for Office 365 cho máy tính

Nếu muốn sử dụng Microsoft Support and Recovery Assistant for Office 365, trước tiên người dùng cần tải ứng dụng sửa lỗi cho máy tính này về máy tính, sau đó đăng nhập vào tài khoản trường học hoặc tài khoản công việc rồi lựa chọn vấn đề đang cần được xử lý.

Ứng dụng Support and Recovery Assistant sẽ kiểm tra máy tính và giúp người dùng thiết lập một hồ sơ (profile) mới hoặc giải quyết các vấn đề khác. Nếu quá trình kiểm tra không may gặp thất bại, ứng dụng này sẽ gợi ý một số phương án giải quyết cho người dùng. Sau khi cài đặt, ứng dụng này sẽ tự động được khởi chạy.

Người dùng thường gặp phải một số vấn đề với Outlook kiểu như: Outlook ngưng hoạt động, không thể nhận được email, Outlook liên tục hỏi mật khẩu, lịch hoặc hộp thư chung không hoạt động, Outlook liên tục báo rằng đang kết nối (Trying to connect...) hoặc bị ngắt kết nối (Disconnected).

Sử dụng ứng dụng sửa lỗi Microsoft Support and Recovery Assistant for Office 365 để lựa chọn vấn đề gặp phải
Sử dụng ứng dụng sửa lỗi Microsoft Support and Recovery Assistant for Office 365 để lựa chọn vấn đề gặp phải

Đôi khi, người dùng cũng gặp vấn đề với Office 365 trên điện thoại: Không thể đồng bộ email hoặc ứng dụng email liên tục hỏi mật khẩu. Người dùng cũng có thể gặp rắc rối khi thiết lập các ứng dụng Office: Không biết phải cài đặt Office như thế nào, không thể kích hoạt Office hoặc cần trợ giúp khi thiết lập email Office 365 trong Outlook.

Thông thường, người dùng cũng cần được giúp đỡ khi sử dụng Outlook trên web vì không thể đăng nhập hoặc không thể tìm thấy Outlook trên web. Người dùng cũng có thể gặp vấn đề với CRM: Không thể cài đặt, kết nối hoặc bật tính năng quản lý quan hệ khách hàng cho Outlook.

Ứng dụng Microsoft Support and Recovery Assistant for Office 365 có thể giải quyết tất cả các vấn đề nói trên chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Bạn còn chần chờ gì nữa? Bạn có thể tải Microsoft Support and Recovery Assistant for Office 365 để tiến hành sửa lỗi cho Outlook và Office 365 ngay bây giờ.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 195,2 KB
  • Lượt xem: 1.184
  • Lượt tải: 484
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Tìm thêm: Outlook

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm