Tales of Maj'Eyal 1.4.8 Game nhập vai theo lượt miễn phí

Tải về

5 (1) TE4 Team Miễn phí 133 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Trong game nhập vai miễn phí cho máy tính Tales of Maj'Eyal, người chơi sẽ khám phá lục địa của Maj'Eyal và đối đầu với nhiều con quái vật nguy hiểm trong ngục tối.

Khám phá trong Tales of Maj'Eyal
Khám phá nhiều địa điểm kỳ lạ trong game Tales of Maj'Eyal

Game nhập vai theo lượt cho PC là thể loại game yêu cầu người chơi điều khiển nhiều hành động của một nhân vật hoặc cả một nhóm trong một thế giới nào đó. Trong đó, Roguelike là thể loại con của game RPG, tập trung chủ yếu vào gameplay theo lượt và truyền thuyết đáng nhớ.

Tales of Maj'Eyal là một game nhập vai theo lượt cho máy tính có mã nguồn mở và cách xây dựng nhân vật cao cấp. Nhân vật có thể mạnh hơn và học được các kỹ năng riêng biệt. Quy tắc chơi game này vừa hợp lý vừa sâu sắc.

Cốt truyện của game như sau: Lục địa của Maj'Eyal đang trong thời kỳ hòa bình. Sau một nghìn năm chiến tranh, chủng tộc Orc đã tuyệt chủng, các chủng tộc cao cấp đã liên kết thành đồng minh và ma thuật đã được giải trừ. Tuy nhiên, vẫn còn những khu rừng chưa được xử lý, những vùng đất bị yểm bùa, những tên cướp hoành hành, những ngục tối của Undead bị phong ấn và những tiếng thì thào của những pháp sư ẩn dật. Một số kẻ còn cho rằng Orc chưa chết hết và đang tập trung lực lượng ở nơi nào đó trong bóng tối.

Bạn là người ưa phiêu lưu mạo hiểm đang cố gắng tìm kiếm vận mệnh của mình ở thế giới rộng mở, thích quan sát các khu đổ nát và tìm ra bí ẩn để có sức mạnh và trở nên giàu có. Hãy khám phá lục địa vẫn còn bị ảnh hưởng bởi ma thuật Spellblaze trong quá khứ, chiến đấu với đủ các loại thú hoang dã, quái vật, Troll và người khổng lồ. Người chơi cần tìm cách luồn lách trong các ngục tối có các đội quân Undead tràn vào quấy phá, nhiều sinh vật kỳ lạ và cảnh gớm ghiếc. Hãy bật mí những bí mật có thể thay đổi thế giới, từ di vật cổ xưa đến chủng tộc Sher'Tul toàn năng, thành phố phép thuật bị che giấu và các sinh vật huyền bí đang ẩn nấp. Người chơi sẽ sử dụng kỹ năng chiến đấu với kẻ gọi hồn bất tử, rồng dữ tợn, đội quân nguyên thủy, quỷ ám và những kẻ có sức mạnh đe dọa thế giới.

Đặc điểm mới trong phiên bản 1.4.8 của game nhập vai miễn phí Tales of Maj'Eyal

  • Sửa lỗi gây treo game ở hầm vật phẩm
  • Giải quyết vấn đề gây ảnh hưởng đến việc load game
  • Chiêu Oozewalk chỉ hóa giải các hiệu ứng bất lợi
  • Sửa lỗi khiến vũ khí Mindstar không nhân sát thương lên

Lửa trong Tales of Maj'Eyal
Lửa trong game nhập vai theo lượt miễn phí Tales of Maj's Eyal

Đối mặt với nhiều hiểm họa khi khám phá ngục tối

Tales of Maj'Eyal là game thuộc thể loại Roguelike, dễ cài đặt, cho phép nhiều người chơi khám phá thế giới của Eyal. Game có tổng cộng 9 chủng tộc và 25 loại nhân vật để người chơi tha hồ lựa chọn. Game được thiết kế hợp lý để tạo hứng thú chơi nhiều lần với mục tiêu là mở khóa tất cả các nhân vật.

Gameplay có sự kết hợp giữa kiểu điều khiển quen thuộc trên bàn phím và giao diện sử dụng chuột. Giao diện này trông dễ nhìn, hiện đại và có thể được tùy chỉnh. Người chơi có thể khám phá nhiều ngục tối khác nhau và tiêu diệt nhiều kẻ thù trong các trận chiến theo lượt. Tuy nhiên, không dễ để điều khiển nhân vật thành thục trong game này. Khi bấm trên bàn phím, nhân vật sẽ di chuyển nhẹ nhàng nhưng các hành động của nhân vật chỉ có thể được thực hiện bằng chuột.

Tham gia vào cuộc phiêu lưu trong thế giới của Eyal

Game phiêu lưu này có cốt truyện không cố định, thay đổi tùy thuộc vào khả năng đánh bại kẻ thù trong trận chiến. Người chơi sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng cho cốt truyện và thế giới truyền thuyết. Game có đủ thông tin và bối cảnh để thu hút sự chú ý của người chơi.

Về mặt đồ họa, game nhập vai Tales of Maj'Eyal được thiết kế tỉ mỉ thành các ô vuông. Ngoài ra, mỗi hành động trong game đều có một tiếng động đi kèm.

Năng lượng trong Tales of Maj'Eyal
Sử dụng năng lượng của Mặt Trời và Mặt Trăng trong Tales of Maj'Eyal

Game có sự khởi đầu tốt, có thể có chỗ đứng trên thị trường

Tales of Maj'Eyal là một game hoàn chỉnh có nhiều đặc điểm thú vị. Game giới thiệu cách điều khiển nhân vật mới và cho phép bạn khám phá các màn chơi được tạo ra bằng các thuật toán ngẫu nhiên. Người chơi có thể đăng ký với máy chủ trực tuyến để xem trước các con số thống kê và chat với những người chơi khác. Game có nhiều tùy chọn dành cho bạn.

Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu kinh điển, sử dụng cả khả năng sáng tạo và trí thông minh để nghĩ ra lối chơi hợp lý và tập trung hết sức để đạt được mục đích.

Tales of Maj'Eyal đã giành giải game Roguelike hay nhất trong 3 năm liên tiếp. Game này liên tục được phát triển và vẫn đang có đặc điểm mới. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá game ngay bây giờ nhỉ?

Yêu cầu hệ thống

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 133
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm