Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ Jurassic World: Fallen Kingdom

10/10 (1) Lượt xem: 179 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2018 Đạo diễn: J.A. Bayona

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ (Jurassic World: Fallen Kingdom) là bộ phim khoa học viễn tưởng nói về thế giới khủng long rất được yêu thích. Phim Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ là phần phim thứ năm của loạt phim Công viên kỷ Jura và là phần thứ 2 của bộ ba phim Jurassic World nối tiếp Thế giới khủng long đã phát hành năm 2015.

Bối cảnh của Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ là hòn đảo ở Trung Mỹ được hư cấu của Costa Rica. Trong phần này Owen Grady và Claire Dearing sẽ lần theo dấu vế có được để giải cứu những con khủng long còn sót lại trên hòn đảo bỏ hoang trước khi một vụ phun trào núi lửa phá hủy nó. Phim với sự tham gia của dàn diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Rafe Spall, Justice Smith, Daniella Pineda, James Cromwell, Toby Jones, Ted Levine, BD Wong, Isabella Sermon, Geraldine Chaplin, Jeff Goldblum.

Trailer phim Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ

Thông tin thêm phim Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ

Thời lượng:128 phút
Diễn viên:Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Rafe Spall, Justice Smith, Daniella Pineda, James Cromwell, Toby Jones, Ted Levine, BD Wong, Isabella Sermon, Geraldine Chaplin, Jeff Goldblum
Nhà sản xuất:Frank Marshall, Patrick Crowley, Belén Atienza
Đạo diễn:J.A. Bayona
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh Jurassic World: Fallen Kingdom

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 614 lượt xem