TikTok Notes cho Android 2.6.1 Mạng xã hội hình ảnh của TikTok

Tải về

3 (1) TikTok Pte. Ltd Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

TikTok Notes câu trả lời của TikTok cho sự thống trị của Instagram khi nhắc tới mạng xã hội dựa trên hình ảnh. Nhờ ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất của mình, xem bài đăng của bạn bè, để lại bình luận, lượt thích và tận hưởng không gian ảo, nơi bạn được thỏa sức sáng tạo.

TikTok Notes là mạng xã hội hình ảnh mới của TikTok

Tính năng nổi bật của ứng dụng TikTok Notes cho Android

Chia sẻ tài khoản với TikTok

Việc tạo tài khoản TikTok Notes rất dễ dàng thông qua việc sử dụng tài khoản TikTok có sẵn của bạn. Nghĩa là nếu đã và đang sử dụng TikTok, bạn có thể dễ dàng chia sẻ tài khoản với TikTok Notes. Qua đó, người dùng sẽ thấy tất cả bạn bè và người theo dõi mình trên TikTok, sau đó chia sẻ bài đăng của mình với họ trong vài giây.

Nếu bạn không có tài khoản TikTok, hãy tạo một tài khoản mới. Quá trình này chỉ mất vài phút.

Mạng xã hội hình ảnh

Nhiều người dùng TikTok phàn nàn họ không thể chia sẻ ảnh. Xét cho cùng, việc tạo và chia sẻ video là điều tốt và TikTok cung cấp nhiều tính năng cho mục đích này, nhưng có những lúc bạn chỉ muốn đăng ảnh với bạn bè hoặc về một sự kiện đặc biệt.

Giờ đây, nhờ TikTok Notes, bạn có thể làm được điều đó. Bạn vẫn có thể tạo và đăng video ngắn của mình trên mạng xã hội yêu thích, nhưng cũng có thể chia sẻ những bức ảnh yêu thích của mình để mọi người quan tâm, theo dõi bạn xem.

TikTok Notes liên kết cùng tài khoản TikTok, cho bạn chia sẻ cuộc sống hàng ngày qua hình ảnh

Bố cục nội dung tương tự TikTok

Giao diện TikTok Notes khá giống với TikTok. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không ngừng cuộn xuống dưới để xem nội dung mới bất cứ khi nào. Ở trên cùng màn hình, giống như các mạng xã hội khác, là các phân mục Dành cho bạn (For You) và Đang theo dõi (Following) giúp điều chỉnh hành vi thuật toán để hiển thị nội dung người dùng yêu thích.

Cung cấp bối cảnh cho bài đăng

Giống như Instagram, TikTok Notes cho phép bạn thêm mô tả vào mỗi bài đăng. Dù tải lên một hình ảnh duy nhất hay chia sẻ nhiều hình ảnh trong một bài đăng, người dùng đều có thể thêm chú thích để bổ sung ngữ cảnh cho hình ảnh. Tương tự, bạn cũng có thể bình luận hoặc phản hồi bất kỳ bình luận nào ở dưới bài đăng.

TikTok Notes là sự thay thế thực sự cho Instagram

Tải TikTok Notes và bắt đầu chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời nhất của bạn với tất cả những người theo dõi. Ứng dụng này cũng có mọi công cụ bạn cần để làm cho ảnh trở nên đẹp hơn, bao gồm chỉnh sửa ảnh mọi lúc, áp dụng bộ lọc trước khi chia sẻ chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: TikTok Notes TikTok

Liên quan, thay thế