Tín hiệu diệt vong Project Gemini (2022)

10/10 (1) Lượt xem: 86 Phát hành: Nashe Kino Năm: 14 Tháng 01, 2022 Đạo diễn: Serik Beyseu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tín hiệu diệt vong phim kinh dị khoa học viễn tưởng năm 2022 của Ngado Vyacheslav Lisnevsky đạo diễn. Phim Tín hiệu diệt vong được quay ở Nga và Kazakhstan, các địa điểm được chọn có chủ ý về tương lai, để người xem không nghi ngờ rằng bộ phim được lấy bối cảnh trong tương lai. Phim có sự tham gia của các diễn viên Egor Koreshkov Alyona Konstantinova, Dmitry Frid, Nikita Dyuvbanov, Liza Martines Kardenas, Konstantin Samoukov, Viktor Potapeshkin, Pyotr Romanov và Aleksandr Kuznetsov.

Trong phim Tín hiệu diệt vong các nhà khoa học chạy đua với thời gian ít ỏi để tạo ra một cỗ máy giúp cho con người sống sót trên một hành tinh mới trước khi thảm họa tận thế đến. Họ phải chịu đựng những sự kiện kịch tính và thậm chí là bi thảm để cứu Trái đất khỏi mối đe dọa khủng khiếp này. Liệu mọi thứ sẽ suôn sẻ thành công hay sẽ có biến số bất ngờ chờ đợi họ?

Trailer phim Tín hiệu diệt vong

Thông tin thêm phim Tín hiệu diệt vong

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Egor Koreshkov, Dmitriy Frid, Petr Romanov
Nhà sản xuất:Serik Beyseu
Đạo diễn:Serik Beyseu
Năm phát hành:14 Tháng 01, 2022

Một số Poster, hình ảnh phim Tín hiệu diệt vong

Phim Tín hiệu diệt vong
Phim Tín hiệu diệt vong

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 379 lượt xem
Link xem Tín hiệu diệt vong