Tiên hắc ám Maleficent (2014)

10/10 (2) Lượt xem: 1.161 Phát hành: VieON Năm: Tháng 5 năm 2014 Đạo diễn: Robert Stromberg

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tiên hắc ám (Maleficent)phim hoạt hình - khoa học viễn tưởng nói về mụ phù thủy nổi danh Maleficent. Phim Tiên hắc ám khắc họa sâu sắc nhân vật Bà tiên hắc ám độc ác của siêu phẩm hoạt hình kinh điển - Người đẹp ngủ trong rừng. Bộ phim sẽ là câu chuyện bí ẩn đằng sau sự độc ác đó sẽ khiến người xem bất ngờ. Có thể nói Maleficent đã rất thành công và trở thành bộ phim được nhiều lứa tuổi yêu thích mang đến doanh thủ khổng lồ cho Walt Disney. Phim được đạo diễn bởi Robert Stromberg và Angelina Jolie vào vai bà tiên độc ác.

Có lẽ hình ảnh bà tiên độc ác Maleficent đã rất quen thuộc với nhiều bạn nhỏ, tuy nhiên ẩn sâu bên trong Tiên hắc ám vẫn là một trái tim thuần khiết với số phận bi thảm đã bị phản bội. Quá khứ của Maleficent là một cô gái xinh đẹp, trong sáng sống ở vương quốc bình yên. Tuy nhiên sau khi vương quốc của cô bị xâm chiếm cùng sự phản bội của những người thân tín khiến trái tim cô băng giá và đầy hận thù. Để trả thù bà đã đặt lời nguyền cho cô công chúa mới sinh ra, nhưng sau đó Maleficent nhận ra rằng chính cô bé đó có thể nắm giữ chiếc chìa khóa mang đến sự bình yên của vương quốc này.

Trailer phim Tiên hắc ám - Maleficent

Thông tin thêm phim Tiên hắc ám - Maleficent

Thời lượng:97 phút
Diễn viên:Angelina Jolie, Sharlto Copley, Elle Fanning, Sam Riley, Imelda Staunton, Juno Temple, Lesley Manville, Brenton Thwaites, Kenneth Cranham
Nhà sản xuất:Joe Roth
Đạo diễn:Robert Stromberg
Năm phát hành:Tháng 5 năm 2014

Một số Poster, hình ảnh phim Maleficent

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.656 lượt xem