TubeBuddy for YouTube 1.45.269 Quản lý và phát triển kênh YouTube

Tải về

4,3 (3) TubeBuddy Miễn phí 1.117 Dung lượng: 23,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

TubeBuddy for YouTube hay TubeBuddy là tiện ích mở rộng của trình duyệt web Chrome, được tích hợp trực tiếp vào YouTube để giúp bạn quản lý kênh 1 cách dễ dàng.

Quản lý kênh YouTube với TubeBuddy

TubeBuddy là gì?

TubeBuddy là add-on miễn phí trên trình duyệt Chrome, hoạt động trực tiếp trong YouTube để tối ưu hóa và phát triển channel của riêng bạn. Trong khi các sản phẩm khác buộc bạn phải rời YouTube để truy cập các chức năng thì Tube Buddy Free hoàn toàn khác, bạn có thể sử dụng các tính năng trong bộ công cụ này ngay trên website YouTube, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

TubeBuddy là toolkit quản lý kênh YouTube và tối ưu hóa video hàng đầu hiện nay. Nếu đang quản lý 1 kênh YouTube và muốn phát triển nó, hãy tải TubeBuddy và trải nghiệm ngay hôm nay, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt lớn!

Với TubeBuddy, người dùng có thể cập nhật video nhanh chóng bằng cách thêm chú thích hay thẻ vào hàng loạt video cùng lúc, thao tác sau 1 vài cú nhấp chuột. Bạn cũng có quyền thực hiện lệnh Find/Replace trên video như với các trình xử lý văn bản khác. Tạo thumbnail tùy chỉnh bằng screenshot và layer nhãn hàng/text.

TubeBuddy giúp bạn kết nối với khán giả nhanh và hiệu quả hơn - xuất danh sách subcriber và profile mạng xã hội của họ, xem phân tích chi tiết các kênh của đối thủ, quảng bá cho video mới thông qua các video khác và nhiều tính năng nổi bật khác.

Thống kê chi tiết, hỗ trợ phát triển kênh YouTube

Người dùng YouTube rất đa dạng. Bên cạnh phần đông những người xem với mục đích đơn giản là giải trí cùng video trên YouTube, cũng có 1 số lượng lớn những người sáng tạo nội dung và chia sẻ trên kênh mỗi ngày. Nếu bạn là 1 trong số đó thì hãy download TubeBuddy để sở hữu ngay công cụ quản lý kênh YouTube thông minh, khoa học.

Bạn là ca sĩ vừa tung ra MV mới? Bạn chuyên review game hot? Bạn thường làm Vlog và tương tác với người xem qua kênh YouTube?… Dù bạn là ai thì TubeBuddy for Chrome cũng sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bạn có nhiều thời gian và tâm huyết để tập trung vào phần nội dung. Việc quản lý channel đã có TubeBuddy lo liệu.

Như vậy là bạn đã hiểu - TubeBuddy là công cụ để quản lý, tối ưu hóa và phát triển kênh YouTube chuyên nghiệp. Nhấn nút Tải về phía trên để thêm add-on này vào trình duyệt Chrome và sử dụng thoải mái ngay trên giao diện trang YouTube. Với TubeBuddy for YouTube, sự nghiệp kinh doanh, sự nổi tiếng hay đơn giản là đam mê sáng tạo của bạn sẽ được chắp cánh trên kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới!

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.45.269
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23,5 MB
  • Lượt xem: 2.008
  • Lượt tải: 1.117
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: TubeBuddy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm