Kings & Legends Game lá bài ma thuật trên trình duyệt

Truy cập

5 (2) Just A Game Miễn phí 478 Ngày:

Kings & Legends là tựa game lá bài ma thuật hấp dẫn trên trình duyệt, được cung cấp miễn phí bởi nhà phát hành Just A Game.

Là một sản phẩm của nhà phát triển Fire Elemental, Kings & Legends thuộc thể loại game đấu bài ma thuật đầy cuốn hút với nhiều nét tương đồng và màu sắc quen thuộc của các phiên bản game thành công trước đây như War2 GloryOG41.

Kings & Legends

Là một trò chơi thẻ bài giao dịch trực tuyến, Kings & Legends sở hữu tất cả các tính năng đặc sắc của thể loại game lá bài ma thuật. Ngoài ra trò chơi còn mang hơi hướng của game nhập vai đối kháng MMORPG với các lớp nhân vật như Warrior, Ranger, Mage và Priest. Cụ thể, người chơi có thể thu thập, kinh doanh và tăng cường các loại thẻ bài khác nhau, bao gồm các tính năng phép thuật, sức mạnh, khả năng cận chiến, vật lý và tầm xa.

Bên cạnh đó, trò chơi Kings & Legends cũng cung cấp thêm tính năng quản lý thành phố khá độc đáo, cho phép người chơi thu thập các nguồn lực tốt nhất để xây dựng thành phố, tìm kiếm và khám phá các thẻ bài có sức phòng thủ và tấn công hiệu quả để hỗ trợ trong quá trình chơi.

Ngoài phiên bản trên trình duyệt với nhiều tính năng ấn tượng và miễn phí, Kings & Legends còn được cung cấp trên mạng xã hội Facebook với nền tảng đồ họa và âm thanh không hề thua kém. Trò chơi được hỗ trợ 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Trung.

Tính năng chính của game Kings & Legends:

Chiến đấu trên một bản đồ độc đáo, chiến thuật đa dạng, nhiều hướng tấn công, cho phép thử nghiệm các cấp độ mới trong chiến thuật mà người chơi chưa từng trải nghiệm trong các trò chơi lá bài ma thuật khác.

Chơi game theo cách của riêng bạn! Cho dù người chơi muốn trải nghiệm tốc độ chơi nhanh, bình thường hay chiến thuật cơ bản kéo dài, bạn có thể chọn khoảng cách mà nhân vật của mình tham chiến.

Trở thành vị vua bằng cách chu du qua từng thời đại và huyền thoại, trải nghiệm các chiến thuật chơi một người hoặc mời bạn bè cùng tham gia hay đối đầu với từng kẻ thù hung tợn nhất của Elyria trong các chiến trường Boss hấp dẫn.

Tiến tới đấu trường La Mã cổ đại để thi đấu trong các trận chiến 1v1, 2v2, và 4v4 PvP cùng những người chơi khác. Kiểm tra các cỗ bài mới, kết bạn với mọi người hoặc giành những giải thưởng thú vị.

Gặp gỡ những người chơi khác, kết bạn và tham gia vào lực lượng trong một tiểu đội. Trải nghiệm nội dung mới và những tổ đội đặc biệt kèm điểm thưởng hấp dẫn.

Sở hữu anh hùng của riêng bạn bằng cách chọn lớp nhân vật yêu thích và thiết kế trang bị mới. Người dùng có thể chọn các thủ thuật lừa đảo, tấn công, phòng thủ hoặc chiến đấu trực tiếp cho lớp nhân vật của mình.

Quản lý thành lũy của bạn sử dụng 3 nguồn tài nguyên được cung cấp trong trò chơi: vàng, bạc và pha lê. Nâng cấp 10 công trình khác nhau để mở khóa các tính năng mới và nâng cấp nhân vật.

Tìm hiểu về thuật giả kim và nghề rèn trong thành phố của bạn, đồng thời hé mở những ngành nghệ thuật bị bỏ quên trước đây - cho phép người chơi tăng sức mạnh của thẻ bài và anh hùng của mình.

Video giới thiệu game Kings & Legends:

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 697
  • Lượt tải: 478
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm