Avatar Thế Thân

6/10 (2) Lượt xem: 787 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2009 Đạo diễn: James Cameron

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Avatar - Thế Thân là phim khoa học viễn tưởng của Hollywood nói về giống người mới được cấy ghép với người ngoài hành tinh Navi. Phim lấy bối cảnh lấy bối cảnh năm 2154 khi con người đang khai thác một khoáng vật quý giá gọi là unobtanium tại Pandora - hành tinh tươi tốt mang sự sống nằm trong chòm sao Alpha Centauri.

Trong phim giống người mới này được gọi là Avatar, những người này có khả năng hít thở được không khí tại hành tinh Pandora. Con người đầu tiên tham gia vào chiến dịch thử nghiệm này là cực binh thủy quân Mỹ bị biệt nửa thân có tên là Jake Sully. Sau đó Jake Sully đã nghiên cứu và thu thập được những thứ rất có giá trị để chuẩn bị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh để đưa loài người lên sinh sống.

Trailer phim Avatar - Thế Thân

Thông tin thêm phim Avatar

Thời lượng:161 phút
Diễn viên:Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang, Michelle Rodriguez, Sigourney Weaver
Nhà sản xuất:James Cameron, Jon Landau
Đạo diễn:James Cameron
Năm phát hành:2009

Một số Poster, hình ảnh phim Avatar - Thế Thân

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.577 lượt xem
Link xem Avatar
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: avatar