Bí kíp câu cá trong Roblox Fisch

  • 1 Đánh giá

Mặc dù là một trò chơi Roblox thực sự thú vị, Fisch có khá nhiều thứ mà người mới bắt đầu câu cá nên tìm hiểu. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những bí kíp câu cá hiệu quả trong Roblox Fisch để trở thành cần thủ hàng đầu trên bảng xếp hạng, bao gồm phân tích cơ chế câu cá, các loại mồi câu, cần câu, cách kiếm tiền và thuê thuyền để ra khơi.

Cách câu cá trong Roblox Fisch

Trước tiên, hãy giải quyết phần thiết yếu nhất của Roblox Fisch: học cách câu cá. Khi bắt đầu, trò chơi sẽ giao cho mọi người một nhiệm vụ giúp tích lũy thêm kinh nghiệm. Trên Đảo Moosewood, hãy nói chuyện với Pierre, đứng gần bến tàu, bên trái của Shipwright. Pierre sẽ giao cho người chơi nhiệm vụ bắt ba con cá.

Bây giờ hãy đến nguồn nước gần nhất và trang bị cần câu của mình. Nhấn giữ chuột trái sau đó thả ra khi thanh đo lực ở hoặc gần đỉnh. Thanh càng cao, đường câu sẽ càng xa.

Khi phao câu được tung, người chơi sẽ thấy nút Shake xuất hiện trên màn hình. Game thủ phải tiếp tục chọn nút Shake, tuy nhiên nút này sẽ di chuyển xung quanh màn hình cho đến khi có cá cắn câu, được biểu thị bằng dấu chấm than trên đầu nhân vật.

Khi điều đó xảy ra, hai thanh sẽ xuất hiện dọc theo phía dưới, biểu thị độ mạnh của cuộn dây và thanh tiến trình câu cá. Người chơi cũng sẽ thấy biểu tượng con cá nhỏ di chuyển ngẫu nhiên dọc theo thanh trên cùng.

Mục tiêu của người chơi là giữ biểu tượng con cá trong khối màu trắng trên cùng, khối được điều khiển bằng nút chuột trái. Đương nhiên, nó sẽ di chuyển sang trái, nhưng giữ nhấp chuột trái sẽ di chuyển thanh sang phải. Khi làm như vậy, thanh tiến trình nhỏ hơn sẽ đầy lên.

Việc cuộn dây hơi khó khăn trong Roblox Fisch do độ nhạy của dây câu. Chiến lược mọi người nên áp dụng là chỉ giữ nhấp chuột trái trong khoảng một hoặc hai giây.

Mua mồi và cần câu trong Roblox Fisch

Mặc dù mồi trong Roblox Fisch không cần thiết, nhưng nó giúp quá trình này dễ dàng hơn một chút bằng cách cải thiện chỉ số may mắn và tốc độ, nhưng đồng thời phải đánh đổi bằng khả năng phục hồi.

Một số loài cá có khả năng xuất hiện rất thấp, sử dụng mồi là cách duy nhất để thực sự bắt được chúng trong trò chơi. Người chơi có thể trang bị mồi và cần câu bằng cách mở Equipment Bag của mình. Chỉ cần chọn một mồi ở bên phải và chọn Equip.

Mọi người có thể mua thêm mồi từ một người đánh cá đang ngủ ở bến tàu trên Đảo Moosewood. Ngay bên cạnh anh ta là Bait Craits, được mua với giá 120 đô la một con. Người chơi sẽ nhận được một loại mồi ngẫu nhiên.

Ngoài ra, hãy nói chuyện với Phineas và Angler. Cả hai đều ở Đảo Moosewood, ngay bên trong ngôi làng. Hoàn thành nhiệm vụ sẽ giúp game thủ kiếm được một ít mồi. Trên thực tế, hoàn thành nhiệm vụ của Phineas sẽ thưởng 25 Bait Craits.

Đối với cần câu, chỉ cần nói chuyện với bất kỳ thương nhân nào, như người ở Đảo Moosewood. Quan trọng hơn, thương nhân cũng là nơi người chơi có thể bán cá mà mình câu được.

Cập nhật: 28/10/2024
  • 2 lượt xem
Xem thêm: Roblox