Bộ font UTM Bộ chữ hỗ trợ tiếng Việt

Tải về

3,9 (44) Sưu tầm Miễn phí 534.003 Dung lượng: 4,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Bộ font UTM là font chữ tiếng Việt viết tắt của Unicode Thiên Minh với rất nhiều kiểu chữ độc đáo. Bộ font UTM bao gồm 196 font UTM và 307 font SFU đã được Việt hóa phù hợp với bộ mã Unicode chuẩn thường dùng trên Unikey hay Vietkey nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Tải Bộ font UTM để hỗ trợ gõ tiếng Việt dễ dàng
Tải Bộ font UTM để hỗ trợ gõ tiếng Việt dễ dàng

Không chỉ mang đến những font chữ chuẩn tiếng Việt mà Bộ fon UTM còn có rất nhiều mẫu chữ đặc sắc có tính nghệ thuật cao có thể dùng trong thiết kế banner, poster phim hay tạo chữ trang trí. Bộ font UTM sẽ có cả nét thanh, nét đậm dùng được trong những công việc khác nhau.

Với thời đại bùng nổ Internet như hiện nay thì có rất nhiều công cụ chat ra đời giúp người dùng dễ dàng liên lạc với nhau như Zalo, Skype, Viber, mới nhất hiện nay là Halo miễn phí 3G cho thuê bao Mobifone. Những công cụ chat đó đều tích hợp các font chữ hệ thống, nên trên hệ thống cần có đầy đủ những font chữ này thì mới có thể gõ tiếng Việt được. Chính vì vậy, hãy download Bộ font UTM để bổ sung đầy đủ những font chữ mà bạn đang thiếu nhé.

Cách cài đặt font chữ UTM lên hệ thống

Cách cài đặt font chữ tương đối đơn giản, bạn chỉ cần giải nén file vừa tải về (nếu máy tính của bạn chưa cài chương trình hỗ trợ giải nén thì hãy tải WinRAR). Sau đó, select toàn bộ font chữ trong thư mục này và nhấn chuột phải chọn Copy.

Copy toàn bộ font chữ UTM sang thư mục Font

Tiếp thep, truy cập theo đường dẫn sau: C/Windows/Fonts, rồi nhấn chuột phải vào khoảng trống bất kỳ chọn Paste. Vậy là bạn có thể thoải mái gõ tiếng Việt bằng những font chữ UTM vừa cài đặt rồi.

Paste font chữ UTM vào thư mục Font

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,4 MB
  • Lượt xem: 983.391
  • Lượt tải: 534.003
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm