TOP các trang web tải video trên TikTok không có logo

  • 1 Đánh giá

TikTok hiện đang là nền tảng video hot nhất hiện nay, với hàng trăm triệu người dùng và sáng tạo nội dung. Ở đây có rất nhiều video hay và thú vị mà mọi người muốn tải xuống, tuy nhiên những video tải từ TikTok sẽ luôn có logo và tên người đã đăng clip. Điều này có thể gây khó chịu và che một số nội dung trong video. Vì vậy, danh sách các trang web tải video TikTok không có logo sau đây sẽ là giải pháp cho vấn đề này.

TOP các trang web tải video trên TikTok không có logo

SnapTik

SnapTik được khẳng định là công cụ tải video TikTok tốt nhất mà không dính logo. Điểm nổi bật nhất của SnapTik là không yêu cầu tải xuống bất kỳ ứng dụng nào hoặc trả tiền để tải xuống video TikTok.

Tất cả những gì mọi người cần làm là mở trình duyệt, sao chép liên kết video muốn tải xuống. Sau đó dán link video vào hộp tìm kiếm và để ứng dụng làm nhiệm vụ của nó. Người dùng sẽ nhận được một video với chất lượng cao và không có logo hay tên của người đăng.

Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn tải video trên TikTok không có logo bằng SnapTik để tìm hiểu chi tiết thao tác thực hiện.

SSSTikTok

Với SSSTikTok, người dùng có thể tải xuống bất kỳ bài hát hoặc video TikTok nào ở định dạng HD mà không dính logo và username. Chỉ có một thao tác nhỏ mà người dùng iOS phải làm là tải xuống ứng dụng Documents by Readle trên App Store. Sau đó sao chép, dán liên kết video trực tiếp từ ứng dụng TikTok và khởi chạy ứng dụng Readle.

Sau đó, mọi người sẽ thấy một biểu tượng ở dưới cùng, nhấp vào đó để chuyển hướng đến trang web SSSTikTok. Tại đây, hãy dán liên kết video để tải xuống ngay lập tức.

ExpertPHP

ExpertPHP là trình tải xuống video TikTok trực tuyến tương thích với tất cả các trình duyệt và nền tảng mạng xã hội. Người ta không chỉ có thể tải xuống các bài hát và video TikTok mà còn các story và video khác từ Facebook, Instagram, Twitter, Vimeo. Mọi người không cần tải xuống bất kỳ ứng dụng nào, chỉ cần duyệt web, dán link để bắt đầu tải video yêu thích của mình.

TTDownloader

TTDownloader là một trang web khác có thể tải xuống bất kỳ video TikTok nào chỉ với một liên kết đơn giản. Bằng cách sao chép và dán liên kết video TikTok vào trang web này, mọi người đã có thể tải chúng xuống vô cùng đơn giản.

Điểm hay nhất của trang web này là nó có giao diện và thao tác dùng rất đơn giản, người dùng chỉ cần URL chính xác để duyệt trang web và mọi thứ còn lại sẽ do chính công cụ thực hiện.

Downloaderi

Downloaderi là một ứng dụng tuyệt vời để tải video TikTok ở định dạng chất lượng cao. Không quan trọng mọi người đang sử dụng hệ điều hành nào, dù là Linux hay iOS, chỉ cần có trình duyệt web trên thiết bị là đã có tải xuống bất kỳ video nào trên TikTok chỉ với một liên kết đơn giản. Quá trình này cũng giống như các ứng dụng web khác, chỉ cần sao chép và dán liên kết trên cửa sổ trình duyệt và để Downloaderi làm các công việc còn lại.

TTDown

TTDown là một trình tải xuống video TikTok với giao diện tuyệt vời cùng các công cụ chuyển đổi. Mọi người có thể tải xuống video và chuyển đổi nó thành bất kỳ định dạng nào tương thích với công cụ này. Sao chép liên kết của video yêu thích từ ứng dụng TikTok, sau đó dán vào trình duyệt và video sẽ được lưu trên điện thoại di động hoặc máy tính.

TT Downloader (Chrome plugin)

TT Downloader cũng giống như các trình tải xuống video khác nhưng nó có một số điểm khác biệt. Đây là một tiện ích mở rộng của Chrome chỉ hoạt động nếu cài đặt Google Chrome trên PC của mình.

Điểm nổi bật của tiện ích mở rộng này là nó sẽ hiển thị tùy chọn tải xuống tất cả video cùng một lúc nếu người dùng đang duyệt trang tổng quan TikTok hoặc hồ sơ của bất kỳ người sáng tạo nội dung nào trên nền tảng này.

Cập nhật: 17/03/2022
  • 292 lượt xem