Cách lưu chéo trong Honkai: Star Rail

  • 2 Đánh giá

Honkai: Star Railgame nhập vai bối cảnh khoa học viễn tưởng miễn phí của HoYoverse hiện có trên PC, thiết bị di động và giờ là PS5! Cũng giống như siêu phẩm nổi tiếng khác của HoYoverse - Genshin Impact, bạn có thể chơi game bằng cùng một tài khoản trên các thiết bị riêng biệt. Có nhiều người thắc mắc rằng liệu họ có thể chuyển dữ liệu Honkai Star Rail đã lưu từ phiên bản này sang phiên bản khác hay không và bằng cách nào. May mắn thay, game có tính năng lưu chéo được tích hợp sẵn và bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng tính năng này.

Bbài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách dùng tính năng lưu chéo trong Honkai Star Rail
Bbài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách dùng tính năng lưu chéo trong Honkai Star Rail

Cách lưu chéo trong Honkai Star Rail

Honkai: Star Rail cho phép bạn chơi liền mạch trên cùng một tài khoản trên cả ba thiết bị. Giả sử bạn bắt đầu chơi game này trên PC và muốn chơi thử trên điện thoại và không muốn gián đoạn trải nghiệm của mình, vậy thì việc sử dụng tính năng lưu chéo là cần thiết. Hãy thực hiện theo các bước đơn giản sau:

  • Bật Honkai: Star Rail trên PC của bạn.
  • Đăng nhập vào tài khoản HoYoverse/Facebook/Twitter của bạn và chọn khu vực của bạn.
  • Sau khi chơi game được một thời gian, hãy đóng trò chơi và mở nó trên thiết bị iOS của bạn.
  • Đăng nhập vào cùng một tài khoản và khu vực.
  • Nếu bạn đã nhập chính xác tất cả thông tin của mình, bạn sẽ chuyển thành công tất cả tiến trình bạn đã thực hiện trước đó.

Lưu ý: Hãy nhớ rằng chức năng lưu chéo trong Honkai: Star Rail có một hạn chế. Cụ thể, trò chơi không cho phép bạn chơi bằng một tài khoản trên nhiều bảng điều khiển cùng một lúc.

Cách bật tính năng lưu chéo trên PS5

Honkai: Star Rail đã có mặt trên PS5
Honkai: Star Rail đã có mặt trên PS5

Giờ đây Honkai: Star Rail cũng đã có mặt trên PS5, việc lưu chéo trên tài khoản này liệu có khó không? May mắn thay, việc liên kết tài khoản PSN và HoYoverse của bạn để có chức năng lưu chéo là không khó. Thông thường, PS5 của bạn sẽ chỉ cung cấp tùy chọn đăng nhập vào tài khoản HoYoverse hoặc tạo một tài khoản. Nhưng để đảm bảo tài khoản HoYoverse của bạn được liên kết với PSN, đây là những gì bạn có thể làm:

  • Chọn Account Settings trên bất kỳ thiết bị nào bạn đang chơi ngoài PS5.
  • Đi đến User Center.
  • Chọn Linked Accountslink PSN của bạn nếu chưa có.

Lưu ý: Tài khoản HoYoverse của bạn có thể đã được liên kết với PSN thông qua Genshin Impact, vì vậy không nên hủy liên kết.

Cập nhật: 14/10/2023
  • 97 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail