Cách tìm vị trí hải ly trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Là sự kiện chính của Genshin Impact 4.8, Summertide Scales & Tales mang đến nhiều cơ hội cho người chơi kiếm thêm Primogem. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng trong câu chuyện chính, bạn sẽ mở khóa được khu vực thứ ba có tên Broken Isle.

Broken Sea

Tại Broken Isle, cuối cùng bạn cũng sẽ gặp được con rồng trong câu chuyện. Sau đó, bạn có thể tự do khám phá khu vực và mở khóa các rương. Broken Isle bao gồm tám hòn đảo. Câu đố Hải ly mất tích nằm trên hòn đảo ngay bên phải thác nước chính. Hãy cùng tìm hiểu tất cả các Vị trí hải ly mất tích trong Genshin Impact dưới đây.

Vị trí câu đố hải ly mất tích trong Genshin Impact

Tìm hải lly bị mất tích

Câu đố và Rương quý nằm trên hòn đảo phía tây của điểm dịch chuyển tức thời gần thác nước. Người chơi có thể bay xuống, rẽ phải và băng qua cầu để đến đảo. Trong khi băng qua bệ nhảy màu xanh lá cây, hãy nhớ đi đến tảng đá nổi nhỏ hơn cạnh hòn đảo để lấy rương ẩn.

Chỉ cần đi theo con đường được hiển thị cho bạn. Khi đến hòn đảo, hãy lên lầu để xác định điểm dịch chuyển và kích hoạt nó. Bạn sẽ biết mình đang ở đúng hòn đảo vì có nhiều thuyền ở gần bến tàu.

Vị trí hải ly mất tích 1: Câu đố với người thợ mỏ

Sau khi bạn mở khóa điểm dịch chuyển tức thời, hãy đi bộ qua sân ga phía trước. Lướt xuống và bạn sẽ tìm thấy câu đố về người thợ mỏ và hải ly trước một chiếc máy có đường ống. Xoay cả hai ống một lần trước khi nhấn "Let the Magic Tonic flow!" để giải câu đố. Khi thuốc bổ đầy cốc, một chiếc hòm thông dụng sẽ xuất hiện. Sau đó, bạn có thể chọn đưa hải ly trở lại nơi nó thuộc về.

Vị trí hải ly mất tích 2: Tầng dưới

Tìm hải ly bị mất tích ở tầng dưới

Hải ly tiếp theo ở tầng dưới và bạn có thể tiếp cận nó bằng cách sử dụng thang gần ngôi nhà phía sau điểm dịch chuyển tức thời hoặc thang bên cạnh ngôi nhà gần bến tàu. Nếu bạn đi thang ở phía nam của hòn đảo, bạn sẽ thấy một người thợ mỏ trốn sau bức tường để tránh kẻ thù.

Đầu tiên, hãy đi xuống bên dưới và đánh bại kẻ thù trước khi giải câu đố. Câu đố bao gồm các khối và bạn phải ghép màu cho từng con cá trên tường. Thực hiện theo các bước sau để hoàn thành câu đố:

  1. Lấy khối hình vuông màu xanh và đặt nó vào lỗ trước mặt bạn.
  2. Lấy khối vuông màu vàng bên cạnh bạn và đi tới con cá đối diện với cầu trượt bằng gỗ.
  3. Đặt nó vào khoảng trống ở đó.
  4. Cuối cùng, nhặt khối hình vuông màu đỏ ở bên phải của bạn, phía trên con hải ly và đặt nó vào con cá cuối cùng trên tường.
  5. Sau khi bạn hoàn thành câu đố, một chiếc rương tinh xảo sẽ xuất hiện cho bạn mở. Nhấn vào "It's safe now" để đưa hải ly trở lại vị trí ban đầu.

Vị trí hải ly mất tích 3: Ở trước ngôi nhà

Hải ly ở trước nhà

Vị trí hải ly mất tích cuối cùng trong Genshin Impact là ở phía trước ngôi nhà, cạnh điểm dịch chuyển tức thời. Bắt đầu bằng cách giải quyết vấn đề mà hai thợ mỏ đang xử lý. Nói chuyện với hải ly trước và nó sẽ hướng dẫn bạn đến chất nhờn pyro. Đánh bại chất nhờn pyro và sau đó nói chuyện với hải ly một lần nữa. Nó sẽ cung cấp cho bạn một quả bom để đặt vào khối màu đỏ ở phía trước cửa.

Sau khi đặt bom, cho phép nó phát nổ, hãy đợi những người thợ mỏ bày tỏ lòng biết ơn. Một chiếc rương tinh xảo sẽ xuất hiện chobạn thu thập. Sau đó, nói chuyện với hải ly để đưa nó về vị trí ban đầu. Cuối cùng, đi đến trung tâm hòn đảo và nhận Rương quý.

Cập nhật: 26/07/2024
  • 26 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact