Candy Valley Game thung lũng kẹo ngọt

Truy cập

4 (2) TomatoFlix Miễn phí 155

Candy Valley là tựa game ghép cặp 3 thú vị mà ở đó người chơi được đắm chìm trong thế giới đầy kẹo ngọt. Với lối chơi tương tự Candy Crush Saga, game hứa hẹn sẽ đem lại sự giãn thoải mái cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

>>> Bạn có thể tham khảo và tải một số game ghép cặp nổi tiếng khác như:

Candy Valley

Chơi game Candy Valley trên Facebook

Nối tiếp sự thành công của tựa game xếp kẹo Candy Crush Saga, Candy Valley đã đổ bộ vào thế giới game ghép cặp 3 nói riêng và cộng đồng Facebook nói chung.

Game có lối chơi tương tự như Candy Crush Saga hay như trò xếp kim cương Bejeweled nổi tiếng. Nhiệm vụ của bạn là ghép tối thiểu 3 chiếc kẹo, bánh cùng loại với nhau để làm chúng biến mất khỏi màn hình. Đương nhiên bạn càng nối được nhiều kẹo thì số điểm càng cao và cố gắng tạo ra nhiều combo nhất có thể nhé.

Trong game có rất nhiều loại kẹo, kem, bánh, và thậm chí là...cốc trà và tất cả đều có mắt mũi, miệng rất ngộ nghĩnh dễ thương.
Mỗi level đều có những nhiệm vụ riêng biệt mà người chơi phải vượt qua vì vậy bạn phải sử dụng chiến thuật sao cho hợp lý. Tuy lối chơi đơn giản nhưng game đòi hỏi bạn phải động não để có thể hoàn thành được nhiệm vụ.

Candy Valley

Chinh phục vô số màn chơi thú vị trong game xếp kẹo Candy Valley

Trong game, người chơi sẽ có 5 trái tim mỗi màn. Khi không qua màn được thì bạn sẽ mất một trái tim. Đến khi hết mạng thì bạn có thể yêu cầu trợ giúp từ bạn bè qua Facebook.

Các level được nối với nhau thành một con đường, đi hết con đường là bạn đã khám phá được toàn bộ thung lũng kẹo ngọt. Trong cuộc phiêu lưu, bạn sẽ bắt gặp những hộp quà có chứa những phần thưởng hấp dẫn và để mở được chúng thì bạn phải đạt đủ số điểm và sao quy định. Nhớ tích có đủ 3 sao mỗi level để giành được những vật phẩm có lợi cho mình nhé.

Trong quá trình chơi bạn sẽ mở được những vật phẩm hỗ trợ như con mèo giúp ăn bánh kẹo trên màn hình...Hãy cân nhắc trước khi sử dụng những hỗ trợ vì ở các level sau thì độ khó sẽ tăng lên.

Bạn chỉ cần click vào link tải là có thể chơi Candy Valley miễn phí ngay mà không cần nhiều thao tác rườm rà. Nếu bạn từng một thời mê mệt Candy Crush Saga thì giờ hãy thử sức với Candy Valley nhé! Đồ họa đầy màu sắc, âm thanh vui tai của game sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả đấy! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 212
  • Lượt tải: 155
  • Ngày:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm