Chrome Beta cho Android 90 Trình duyệt Chrome thử nghiệm cho Android

Tải về

3,6 (8) Google Miễn phí 1.163 Ngày: Yêu cầu: Android

Chrome Beta cho Android 90 là một trình duyệt Chrome dành cho Android trên kênh beta, cho phép các lập trình viên và những người dùng thích mày mò thử nghiệm các tính năng mới nhất ngay khi chúng được tích hợp.

Mục đích của các phiên bản beta này là để chạy thử và sửa lỗi đối với các tính năng mới nên những người dùng thích sự ổn định hoặc ít kinh nghiệm không nên tải về. Ngoài các thiết bị Android, Google còn có các bản Chrome Beta cho Windows, OS X, Linux và Chrome OS.

Đối với phiên bản Beta, người dùng có thể gửi phản hồi cho các nhà phát triển để giúp họ sửa lỗi, đồng thời cũng nhận được cập nhật thường xuyên hơn mỗi khi một vấn đề nào đó được giải quyết. Bản Beta có thể được cài đặt đồng thời với phiên bản ổn định hiện tại nên những ai quan tâm sẽ không phải đắn đo lựa chọn.

Ứng dụng beta này chỉ hoạt động trên các máy được cài đặt Android 4.0 trở lên và chỉ hỗ trợ các vi xử lí ARMV7 trở lên. Điều này có nghĩa là các máy như Samsung Galaxy Ace, Samsung Galaxy Mini, LG Optimus One hay Sony Ericsson X8 sẽ không thể thưởng thức trình duyệt Chrome nổi tiếng. Chrome Beta nặng 22MB và có số phiên bản là 25.0.1364.8. Những cải tiến gồm có hiệu suất đối với các bài thử benchmark tăng 25-30%, bộ lọc CSS và các tính năng HTML5 khác. Theo gian hàng Play Store, Chrome Beta sẽ yêu cầu thêm một số sự cho phép từ người dùng để có thể cài đặt Chrome Sync lần đầu tiên.

Tuy vậy, vì chỉ là phiên bản thử nghiệm, vẫn có một số tính năng chưa thể hoạt động trơn tru như chỉnh sửa bookmark, truy cập các đường dẫn Yahoo trên máy Nexus 7, các phím điều chỉnh Youtube biến mất sau khi thoát chế độ toàn màn hình.

Ngoài ra Google còn giới thiệu một bản beta mới có mã số 25.0.1364.29 cho các máy Chrome OS, Linux, Mac và Windows. Bản cập nhật này chỉ tăng cường tính ổn định.

Chrome Beta for AndroidChrome Beta for AndroidChrome Beta for Android

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 90
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.464
  • Lượt tải: 1.163
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm