CorelCAD 2020 Thiết kế mô hình kỹ thuật 2D và 3D

Tải về

4,6 (8) Corel Dùng thử 6.869 Dung lượng: 421,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

CorelCAD 2020 là giải pháp thiết kế CAD hiệu suất cao để cho phép người sử dụng mở, làm việc và lưu trữ các tập tin trong định dạng DWG.

CorelCAD có nhiều tính năng hữu ích

Hãy thể hiện những ý tưởng sáng tạo của bạn thông qua việc sử dụng các công cụ thiết kế 2D và 3D tùy chỉnh. Với những tính năng cải tiến như VoiceNotes, người dùng hoàn toàn có thể truyền đạt ý tưởng một cách hiệu quả đồng thời thêm ghi chú và hướng dẫn vào bản vẽ của họ nhằm phục vụ cho quá trình hợp tác với đồng nghiệp, đối tác,…. Ngoài khả năng tương thích với CorelDRAW và Corel DESIGNER, phần mềm đồ họa 2D CorelCAD còn cung cấp tốc độ hoạt động ấn tượng trên nền tảng mà bạn lựa chọn.

CorelCAD 2020

Phần mềm CAD chuyên nghiệp, phải chăng và dễ sử dụng

Trải nghiệm tiến trình CAD đơn giản bằng các công cụ chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian trong CorelCAD 2020 với mức giá phải chăng. Hợp tác thật dễ dàng với hỗ trợ định dạng file .DWG đầy đủ. Nâng cấp tính năng phác thảo 2D, các công cụ tạo mẫu 3D nâng cao và hỗ trợ .STL để tăng hiệu quả thiết kế và tối ưu hóa đầu ra.

CorelCAD - Download phần mềm CAD để vẽ 2D, thiết kế 3D và in 3D

Hình thành khái niệm nhanh chóng

CorelCAD trao sức mạnh thiết kế đồ hoa kỹ thuật cho bạn bằng một bộ công cụ vô cùng chuyên nghiệp, được thiết kế dành cho các chuyên gia. Hình thành khái niệm, lập kế hoạch, phác thảo, dựng bố cục và chỉnh sửa với sự trợ giúp của phần mềm thiết kế hàng đầu trên máy tính. Với bộ tính năng phong phú, việc kết hợp bản vẽ 2D của bạn sẽ thực sự dễ dàng. 

CorelCAD giúp bạn hình thành khái niệm dễ dàng

Chuyển đổi hình dạng dễ dàng

Tự trang bị cho bản thân phần mềm CAD nâng cao được thiết kế để tạo đồ họa máy tính 3D dễ dàng. Trải nghiệm quá trình biến đổi nhanh, từ thiết kế 2D thành đồ họa 3 chiều chỉ trong vài click. Bạn chắc chắn sẽ thu được kết quả nhanh khi dùng CorelCAD, truyền tải cấu hình, các tham số dự án và chuẩn ngành công nghiệp. 

CorelCAD biến đổi hình dạng nhanh

Xuất kết quả chính xác

Nâng cao công việc của bạn bằng một công cụ mạnh mẽ cho output dạng text, đồ họa và tác phẩm vật lý. Bộ tính năng đầy đủ của CorelCAD cho phép bạn quản lý gần như mọi nhiệm vụ thiết kế bất kỳ, cộng tác với đồng nghiệp, bạn cùng lớp hoặc cổ đông. In 3D thật đơn giản nhờ sự hỗ trợ .STL cho máy in 3D hoặc kết nối đầu ra. 

CorelCAD xuất kết quả chính xác

Thực thi hiệu quả

Trực tiếp giải quyết các dự án trên CorelCAD, cho kết quả chính xác đúng giờ, mọi lúc. Với Corel AutoCAD mới nhất, hỗ trợ định dạng file .DWG, thiết kế chuyên nghiệp, các nhà thiết kế có thể hợp tác liên tục với nhau. Phần mềm CAD này phù hợp với mọi môi trường làm việc. Bên cạnh đó, các lựa chọn tùy biến phong phú và tự động hóa đảm bảo mang tới trải nghiệm người dùng tốt nhất. 

CorelCAD thực thi hiệu quả

Tính năng chính của phần mềm đồ họa CorelCAD

Giải pháp CAD hiệu quả

Tập tin DWG

Mở, làm việc và lưu trữ tập tin trong định dạng DWG để hợp tác dễ dàng với đồng nghiệp, nhà cung cấp và đối tác. Corel CAD sử dụng DWG giống như định dạng tập tin chính đồng thời hỗ trợ cho DXF và DWF lên tới những phiên bản định dạng tập tin AutoCAD 2013.

Tính năng CAD tiêu chuẩn công nghiệp

Làm việc hiệu quả trong một môi trường với những tính năng và công cụ quen thuộc. CorelCAD tương thích với tất cả các chương trình CAD chính, do đó người sử dụng có kinh nghiệm sẽ cảm thấy thoải mái với thanh dòng lệnh, thư mục menu và thanh công cụ… quen thuộc.

Giao diện người sử dụng hiệu quả

Làm việc hiệu quả hơn với các thanh công cụ có thể click chuột phải menu shortcut và bảng Properties.

Hỗ trợ định dạng tập tin hợp pháp

Lưu trữ các bản vẽ quay trở lại định dạng R12 DWG hay DXF để làm việc với chúng trên các thiết bị phần cứng hợp pháp hoặc sử dụng phần mềm cũ hơn để khôi phục các tập tin DWG và DXF trong tất cả các phiên bản định dạng.

Công cụ phác họa 2D chuẩn xác

Entity snap

Sử dụng các công cụ thông minh trên CorelCAD như Entity snap… để làm việc nhanh hơn.

Entity grips

Tiết kiệm thời gian thông qua việc sử dụng Entity grips để nhanh chóng xác định lại vị trí, căn chỉnh, sao chép hay định lại kích thước các thực thể.

Properties docker và Property Painter

Xử lý các thuộc tính thực thể như lớp, màu sắc, kiểu đường,… với bảng Properties hoặc sao chép các thuộc tính từ những thực thể khác.

Tọa độ tùy chỉnh

Tạo ra các hệ thống tọa độ tùy chỉnh để căn chỉnh mặt phẳng xây dựng vào vật thể vẽ.

Công cụ kích thước thông minh

Tạo ra các kích thước chuẩn xác như kích thước tuyến tính chiều ngang/chiều dọc, kích thước xuyên tâm hoặc đường kính hoặc kích thước góc. Hãy để công cụ Smart Dimension mới tự động gợi ý loại kích thước phù hợp nhất dành cho đường, đoạn đa tuyến, góc, đường tròn…

Công cụ thiết kế 3D dành cho việc tạo mô hình nâng cao

Khả năng xem 3D

Xem các mô hình 3D từ nhiều điểm khác nhau hoặc cuộn chúng trong không gian 3D một cách tương tác. Sử dụng Tiled Viewports để phân chia bản vẽ thành nhiều tiêu đề xem và thiết lập chúng để hiển thị mô hình 3D của bạn trong nhiều góc cạnh khác nhau như phía trước, bên phải, bên trên,… Hoặc lựa chọn Shaded view hoặc Rendered view để thay đổi chế độ hiển thị.

Từ 2D tới 3D

Xoay tròn các thực thể 2D, quét thực thể 2D dọc theo đường dẫn, hoặc kết hợp các thực thể 2D để tạo ra vật thể rắn.

Chỉnh sửa vật thể rắn

Kết hợp các vật thể rắn, chỉnh sửa cạnh, bề mặt,… Nhiều công cụ chỉnh sửa mới như tạo màu, di chuyển, xoay,… vật thể rắn 3D.

Hỗ trợ chuột 3D

Chuyển hướng trong 3D với sự hỗ trợ cho thiết bị nhập 3Dconnexion. Cho phép pan, thu phóng, xoay bản vẽ 2D/3D bằng cách di chuyển (đẩy, kéo, xoắn, hoặc nghiêng) nắp chuột 3D đó. Gán các thiết lập chuyển hướng ưa thích của bạn hoặc dòng lệnh tùy chỉnh tới các nút của chuột 3D.

Tính thương thích cao để có chu trình làm việc trơn tru hơn

Tương thích CorelDRAW và Corel DESIGNER

Nhập các tập tin CorelDRAW và Corel DESIGNER vào trong CorelCAD dưới dạng các vật thể mô hình được hiển thị trong bảng bố cục. Như cách thức trực tiếp để nhập các bản phác họa từ CorelDRAW và Corel DESIGNER dành cho việc tạo mô hình 2D và 3D nâng cao trong CorelCAD, bạn có thể làm việc với:

  • Tập tin CDR/DES nhiều trang.
  • Tập tin CorelDRAW từ phiên bản 8 cho tới phiên bản mới nhất (X6).
  • Tập tin Corel DESIGNER từ phiên bản 10 tới phiên bản mới nhất (X5).
  • Xuất ra các định dạng CorelDRAW X5 (CDR) và Corel DESIGNER X5 (DES) để dễ dàng sử dụng lại trong bài thuyết trình và nội dung truyền tải liên quan đến marketing.

Dễ dàng chia sẻ tập tin

Làm việc và chia sẻ dễ dàng hơn với đồng nghiệp và khách hàng nhờ vào khả năng hỗ trợ cho những định dạng hàng đầu bao gồm PDF, SVG, và DWF.

Chức năng PDF và DGN Underlay

Đính kèm một hoặc nhiều trang tài liệu PDF vào bản vẽ của bạn đồng thời kiểm soát khả năng hiển thị và cắt lớp của PDF Underlay. Các tập tin DGN bắt nguồn từ MicroStation hoặc phần mềm CAD khác có thể được chèn vào dưới dạng DGN Underlay. Bạn có thể đính kèm, cắt đường viền,… từ bản vẽ hiện tại. Chức năng cắt cho phép bạn hiển thị riêng phần nào đó của DGN hay PDF Underlay.

Làm việc trong 3D

Mở và làm việc với các mô hình 3D cùng sự hỗ trợ cho định dạng tập tin mô hình ACIS (.sat). Bạn còn có thể lưu trữ thiết kế 3D sang định dạng ACIS để sử dụng lại nó với các tùy chọn hình ảnh nâng cao trong Corel DESIGNER Technical Suite Add-On Right Hemisphere Deep Exploration CCE hoặc để tạo ra hình minh họa kỹ thuật chất lượng cao thông qua Corel DESIGNER.

In thiết kế 3D từ CorelCAD

Xuất các vật thể rắn 3D khác nhau sang STL (Stereolithography), định dạng tập tin được sử dụng nhiều nhất cho bản in 3D (được sử dụng như định dạng xử lý trong máy in 3D). In nguyên mẫu 3D thông qua hỗ trợ STL cho kết nối trực tiếp tới máy in 3D.

Cài đặt máy in dành cho tùy chọn in nâng cao

Lưu trữ các thiết lập in của bạn cho những bảng bố cục riêng lẻ bằng cách sử dụng Print Configuration Manager mới trong CorelCAD. Lưu trữ toàn bộ các thiết lập in nâng cao, bao gồm kích cỡ giấy, định hướng, căn chỉnh màu sắc,… trong những cấu hình đã đặt tên để sử dụng chúng qua các tập tin và dự án CAD.

Chú thích và kết hợp

Sử dụng công cụ VoiceNotes để thêm các tin nhắn đã ghi âm, bộ nhắc nhở hoặc hướng dẫn trực tiếp trong bản vẽ của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng đánh dấu những thư mục vẽ để ngoại trừ chúng khỏi các chú thích.

Làm việc với tập tin GIS

Hình tượng hóa bản đồ và mô hình địa lý được tạo ra bởi các hệ thống thông tin địa lý (GIS) với sự hỗ trợ cho tập tin ESRI Shape (*.shp).

Dòng lệnh Pack và Go

Tạo ra gói (lưu trữ ZIP hoặc thư mục) chứa đựng bản vẽ hiện tại và những tập tin của nó như hình ảnh, tập tin PDF tham chiếu, phông chữ, PrinStyle,…

Tự động hóa và nâng cao tùy chỉnh

Mở rộng hiệu quả làm việc

Tận dụng khả năng hỗ trợ cho LISP và Microsoft Visual Studio Tools dành cho Applications (VSTA)* để tạo ra chức năng, lịch trình, và plug-in riêng của bạn trong giao diện tự động hóa CorelCAD.

Add-on và sự nâng cao

Truy cập vào cửa hàng plug-in dành cho các nâng cao bên thứ 3 cho CorelCAD mà có thể giúp bạn tự động hóa các tác vụ hoặc thêm chức năng mới vào ứng dụng.

Tùy chỉnh giao diện

Tạo và lưu trữ nhiều thiết lập cấu hình giao diện khác nhau trong user profile mà không cần có kỹ năng lập trình.

Được xây dựng với tốc độ cao trên Windows

CorelCAD được tối ưu hóa dành cho Windows vì vậy bạn có thể hoạt động rất nhanh chóng và hiệu quả trên hệ thống của mình.

CorelCAD 32-bit hỗ trợ Microsoft Windows 8, Windows 7, Windows Vista và Windows XP, (phiên bản 32-bit và 64-bit). CorelCAD 64-bit hỗ trợ Windows 8 và Windows 7 (phiên bản 64 bit).

Tính năng nâng cao

Hỗ trợ tập tin .DWG nguyên bản

Mở, chỉnh sửa và lưu trữ tập tin trong định dạng .DWG để dễ dàng làm việc với đồng nghiệp và nhà cung cấp. CorelCAD hỗ trợ từ định dạng .DWG, .DXF và .DWF cho tới các phiên bản định dạng tập tin.

CorelCAD 2014

CorelCAD với giao diện người dùng trực quan Windows Ribbon UI

Chuyển đổi giữa không gian làm việc Ribbon dựa theo chu trình làm việc quen thuộc hoặc không gian CAD cổ điển để tối đa hóa trải nghiệm người sử dụng. Cho phép di chuyển từ các chương trình CAD khác trực tiếp tới thành phần CorelCAD Ribbon UI.

Nguồn thiết kế (Design Resources)

Với Design Resources toàn diện mới, người sử dụng có thể nhanh chóng tìm, truy cập và quản lý các thành phần thiết kế như khối, kiểu, bản vẽ và hình ảnh để sử dụng bên trong và trên nhiều dự án CAD khác nhau.

Các công cụ Layer

Làm việc liền mạch với các tính năng về độ trong suốt của Layer và Layer Preview để căn chỉnh các thành phần dự án, bao gồm cả thành phần bản vẽ từ tập tin AutoCAD DWG.

Xác thực tiêu chuẩn tập tin CAD

CorelCAD có thể xác thực bản vẽ CAD dựa trên những tiêu chuẩn bản vẽ như được lưu trữ trong tập tin DWS. Tính năng xác thực này có thể nhận biết và sửa các vi phạm tiêu chuẩn công nghiệp nhằm đảm bảo tính tuân thủ cho các bản vẽ CAD.

Nhóm nhanh (QuickGroup)

Bạn có thể dễ dàng truy cập và tạo shortcut bản vẽ CAD thông qua các tùy chọn nhóm và bỏ nhóm tiện tích chỉ với 2 cú nhấp chuột.

Hoạt động nhanh trên hệ điều hành Windows và Mac

CorelCAD cung cấp ứng dụng 32 bit và 64 bit mạnh mẽ dành cho Windows, cùng với ứng dụng 64 bit mới cho Mac. Giờ đây, bạn có thể làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn trên máy trạm và laptop trên hệ thống đã chọn.

Tìm thiết lập ứng dụng và bản vẽ nhanh chóng

Tìm kiếm theo từ khóa để nhanh chóng tìm ra và thay đổi các thiết lập ứng dụng, sở thích người sử dụng, kiểu phác thảo hoặc thuộc tính tập tin bản vẽ. Chỉ cần nhập tên thiết lập, công cụ hoặc vùng nếu muốn.

CorelCAD 2014

Yêu cầu hệ thống sử dụng CorelCAD

  • Microsoft Windows 10/8.1/7 (32-bit hoặc 64-bit) với tất cả các gói dịch vụ và cập nhật mới nhất.
  • Bộ vi xử lý lõi kép Intel Core 2 Duo hoặc AMD Athlon x2 Dual Core.
  • RAM 2 GB (khuyến khích 8 GB).
  • Không gian đĩa cứng 500 MB.
  • Tăng tốc đồ họa 3D với phiên bản Open GL 1.4 (khuyến khích OpenGL 3.2).
  • Độ phân giải màn hình 1280 x768 (khuyến khích Full HD 1920 x 1080).
  • Chuột hoặc máy tính bảng.
  • Tùy chọn DVD (lưu file cài đặt ).
  • Kết nối Internet để kích hoạt sản phẩm và truy cập cửa hàng plug-in.

Điểm mới ở CorelCAD 2020

  • Hướng dẫn trích xuất dữ liệu: Chọn một bộ thuộc tính đối tượng hoặc khối và trích xuất thông tin đó.
  • Kiểu kích thước mới: Hình thành kiểu kích thước mới từ một lựa chọn có sẵn.
  • Bù đắp các cạnh: Tạo các đối tượng 2D từ đường giới hạn của một vật thể rắn 3D hay bề mặt và hình học wireframe từ cạnh.
  • Nâng cao output PDF: Dùng các lớp trong file PDF để phản chiếu các lớp bản vẽ trong file DWG và nhóm nhiều bản vẽ thành một file PDF.
  • Nâng cao khối tùy biến: Lưu Custom Block dưới dạng một bản vẽ riêng biệt theo tên lựa chọn.

Tham khảo cách sử dụng trong đoạn video sau:

1. Tạo chiếc ghế bằng phần mềm "CorelCAD":

2. Chức năng 3D revolve

3. Sử dụng công cụ Orbit Constrained.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2020
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 421,8 MB
  • Lượt xem: 8.319
  • Lượt tải: 6.869
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Tìm thêm: CorelCAD

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm