DualSafe Password Manager Trình quản lý mật khẩu miễn phí

Tải về

5 (1) iTop Miễn phí 47 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

DualSafe Password Managerứng dụng bảo mật tiện ích, giúp bạn quản lý mật khẩu miễn phí, dễ dàng hơn và an toàn hơn. Phần mềm này có thể giúp bạn lưu trữ mật khẩu không giới hạn và tự động điền mật khẩu chỉ bằng một lần nhấp chuột, ngoài ra tính năng kiểm tra tình trạng mật khẩu nâng cao cũng sẽ giữ an toàn cho tài khoản của bạn.

Quản lý mật khẩu miễn phí, dễ dàng hơn và an toàn hơn với DualSafe
Quản lý mật khẩu miễn phí, dễ dàng hơn và an toàn hơn với DualSafe

Mật khẩu yếu dẫn đến hàng tỷ thông tin cá nhân bị rò rỉ trên Internet mỗi năm. Tuy nhiên, bạn có thể giảm bớt nỗi lo này với DualSafe Password Manager. Trình quản lý mật khẩu này có thể tạo mật khẩu mạnh, quản lý và bảo vệ mật khẩu, cũng như giữ an toàn cho thông tin cá nhân của bạn. Công cụ này có thể lưu trữ và tự động điền tất cả mật khẩu tài khoản của bạn, cho phép bạn đăng nhập vào các tài khoản kinh doanh, tài chính, email, xã hội,... mà không gặp rắc rối về bảo mật.

Công cụ này có thể lưu trữ và tự động điền tất cả mật khẩu tài khoản của bạn
Công cụ này có thể lưu trữ và tự động điền tất cả mật khẩu tài khoản của bạn

Tính năng chính của DualSafe Password Manager

Lưu trữ mật khẩu không giới hạn

Ghi nhớ thông tin đăng nhập và mật khẩu tài khoản của bạn một cách an toàn với DualSafe! Bạn có thể dễ dàng truy cập vào các tài khoản ngân hàng trực tuyến, mua sắm, cơ quan, mạng xã hội và trò chơi của mình, tránh không thể đăng nhập khi quên mật khẩu.

Tự động điền và đăng nhập vào tài khoản

DualSafe Password Manager sẽ tự động điền thông tin đăng nhập hoặc thông tin cá nhân khi tạo tài khoản mới. Bạn không cần phải nhập các ký tự bằng bàn phím và chỉ cần hoàn thành việc đăng nhập với một vài cú nhấp chuột. Bạn có thể kiểm tra email mới, gửi tiền và chia sẻ ảnh mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin cá nhân của bạn sẽ an toàn trên Internet
Thông tin cá nhân của bạn sẽ an toàn trên Internet

Tạo mật khẩu mạnh

Nhanh chóng tạo mật khẩu phức tạp, duy nhất, ngẫu nhiên và thậm chí cả mật khẩu dùng một lần. Với DualSafe Password Manager cho PC, bạn sẽ không còn lo về việc vi phạm dữ liệu do mật khẩu yếu. Thông tin cá nhân của bạn sẽ an toàn trên Internet.

Kiểm tra web

DualSafe Password Manager giúp giám sát vi phạm dữ liệu và bảo vệ tài khoản của bạn. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin và có toàn quyền kiểm soát hoạt động kỹ thuật số của mình. Khi có bất kỳ hoạt động rò rỉ thông tin xác thực nào được liên kết với tài khoản của bạn, bạn sẽ biết ngay lập tức để thực hiện các biện pháp phòng ngừa.

DualSafe có thể kiểm tra độ mạnh của từng mật khẩu
DualSafe có thể kiểm tra độ mạnh của từng mật khẩu

Kiểm tra tình trạng mật khẩu

DualSafe có thể kiểm tra độ mạnh của từng mật khẩu và trạng thái bảo mật của các trang web được liên kết, đồng thời hiển thị các mẹo về cách làm cho tài khoản của bạn an toàn hơn. Giữ an toàn cho tài khoản của bạn và ngăn chặn rò rỉ thông tin cá nhân với DualSafe Password Manager!

Đồng bộ hóa mật khẩu ở mọi nơi

DualSafe Password Manager có thể tự động đồng bộ hóa mật khẩu trên Chrome, Edge, OperaBrave. Cho dù bạn đang ở văn phòng, ở nhà hay trên đường, dữ liệu tài khoản của bạn sẽ luôn được cập nhật.

Tự động đồng bộ hóa mật khẩu trên Chrome, Edge, Opera và Brave
Tự động đồng bộ hóa mật khẩu trên Chrome, Edge, Opera và Brave

Cách sử dụng DualSafe Password Manager

  • Tải DualSafe Password Manager về máy: Bạn chỉ cần mất vài giây để tải xuống, cài đặt và khởi chạy chương trình thông qua nút Tải về trên trang.
  • Tạo tài khoản miễn phí: Đăng ký miễn phí để được quản lý mật khẩu không giới hạn.
  • Bắt đầu và tận hưởng: Sau khi cài đặt, bạn có thể lưu trữ mật khẩu an toàn và tự động điền vào bất kỳ tài khoản nào của bạn. Hãy bắt đầu có một cuộc sống trực tuyến an toàn và đơn giản hóa với DualSafe!
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 377
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Password Manager

Liên quan, thay thế