Password Manager SafeInCloud 2.0 Ứng dụng quản lý mật khẩu

Tải về

5 (1) SafeInCloud Team Miễn phí 133 Dung lượng: 6,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Password Manager SafeInCloud là một phần mềm hoàn toàn miễn phí giúp người dùng quản lý và sắp xếp mật khẩu quan trọng của mình.

Nhờ sự hỗ trợ của Safe In Cloud, dữ liệu của bạn luôn luôn được mã hóa nhờ thuật toán AES 256 bit. Bằng cách này, bạn có thể bảo vệ dữ liệu quan trọng của mình chống lại truy cập trái phép.

Hơn nữa, ứng dụng này còn tích hợp trong trình duyệt Chrome, vì vậy bạn có thể dễ dàng đồng bộ dữ liệu bằng các tài khoản đám mây của riêng mình như: Dropbox, Google Drive, SkyDrive hoặc Box.

Safe In Cloud

Tính năng chính của Password Manager SafeInCloud

Giao diện thân thiện với người dùng

Mật khẩu

Thiết lập một mật khẩu để bảo vệ dữ liệu của mình. Bạn có thể sử dụng số, chữ cái và ký tự đặc biệt. Nhấn nút abc để giữ bàn phím.

Thẻ

Bạn có thể tạo card để lưu trữ tài khoản web, thẻ tín dụng, thông tin đăng nhập và mật khẩu. Sử dụng biểu tượng ngôi sao để đánh dấu các mục yêu thích của mình.

Cung cấp nhiều template

Tạo ra các loại card mới bằng cách sử dụng các mẫu template được xác định trước. Bạn có thể chỉnh sửa chúng hoặc tạo ra template của riêng mình.

Thêm nhãn cho card

Bạn có thể chỉ định và lựa chọn nhãn cho card của mình.

Chế độ mã hóa mạnh mẽ

Safe In Cloud sẽ giữ cho tất cả mật khẩu của bạn trong một cơ sở dữ liệu được mã hóa. Dữ liệu sẽ được mã hóa trên điện thoại, máy tính PC và trong đám mây thông qua sử dụng thuật toán AES 256 bit. Bên cạnh đó, nó cũng bảo vệ thông tin được chỉ định bởi Chính phủ Hoa Kỳ. Ngoài ra, Safe In Cloud cũng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Đồng bộ trên đám mây

Safe In Cloud sẽ giữ một cơ sở dữ liệu được mã hóa trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính PC. Một bản sao khác của cơ sở dữ liệu sẽ được lưu trữ trong tài khoản riêng của bạn trên đám mây. Sau khi chỉnh sửa dữ liệu, ứng dụng này sẽ đồng bộ mọi thay đổi sang đám mây.

Ngoài ra, bạn có thể đồng bộ nhiều thiết bị với nhau bằng cách cấu hình một tài khoản đám mây duy nhất trong phần thiết lập của ứng dụng. Những thay đổi trên một thiết bị sẽ được đồng bộ sang tất cả thiết bị khác. Hơn nữa, ứng dụng Safe In Cloud còn hỗ trợ đồng bộ bằng tất cả dịch vụ đám mây phổ biến như: Google Drive, Dropbox, SkyDrive hoặc Box.

Trong trường hợp bạn đánh mất điện thoại hoặc chuyển sang sử dụng điện thoại mới, thì có thể khôi phục tất cả dữ liệu từ đám mây. Chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại mới hoặc PC và lựa chọn Restore from a cloud trong lần khởi chạy đầu tiên.

Tích hợp cùng trình duyệt

Safe In Cloud cài đặt phần mở rộng cho trình duyệt Chrome/Firefox. Nó cho phép bạn dán thông tin đăng nhập và mật khẩu trực tiếp vào trang web trong trình duyệt Chrome/Firefox.

Đôi khi, phần mở rộng không thể phát hiện phần cần nhập thông tin đăng nhập hoặc mật khẩu trên một trang web. Trong những trường hợp đó, bạn có thể sử dụng trình đơn ngữ cảnh và dán thông tin trực tiếp vào phần nhập.

Nhập và xuất dữ liệu

Safe In Cloud cho phép bạn tự động nhập dữ liệu từ hơn 80 công cụ quản lý mật khẩu khác như: 1Password, eWallet, Keeper, KeePass, LastPass, mSecure, SafeWallet, SpbWallet, Handy Safe, SplashID, RoboForm và nhiều dạng khác.

Để nhập dữ liệu, hãy khởi chạy Safe In Cloud và lựa chọn File -> Import từ trình đơn. Bên cạnh đó, bạn có thể xuất dữ liệu trong Safe In Cloud sang tập tin TXT, CSV hoặc XML.

Hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ

Bao gồm: tiếng Anh, Đức, Hà Lan, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Nga, Séc, Trung, Nhật, Hàn, Ả Rập...

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,5 MB
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 133
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm