Firefox Send Chia sẻ file dung lượng 2,5GB nhanh, an toàn qua mạng

Truy cập

5 (1) Mozilla Miễn phí 223 Ngày:

Firefox Send là 1 dịch vụ trên web hỗ trợ gửi file riêng tư, được mã hóa an toàn thông qua mạng Internet. Firefox Send là một sản phẩm của Mozilla, cha đẻ của trình duyệt Firefox phổ biến. Firefox Send hỗ trợ up và chia sẻ file lên tới 2,5GB cho người dùng đã đăng ký tài khoản, còn nếu không bạn vẫn có thể upload file 1GB để chia sẻ mà không cần đăng nhập nhé!

Giao diện upload file đơn giản của Firefox Send
Giao diện upload file đơn giản của Firefox Send

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu chia sẻ dữ liệu của người dùng rất lớn. Hàng ngày, bạn cần gửi file bài giảng, tài liệu cho bạn bè, thầy cô giáo hay hợp đồng cho đối tác, dự án cho đồng nghiệp…? Với sự phát triển của công nghệ và thiết bị tiên tiến, chúng ra có rất nhiều cách để gửi tập tin cho người khác - có thể copy vào USB và chia sẻ nhưng cách này đòi hỏi bạn phải có USB dung lượng lớn và rủi ro về lây lan virus, hỏng file cũng khá cao. Một cách nữa là gửi qua Email dưới dạng file đính kèm nhưng sẽ bị giới hạn về dung lượng và thời gian upload, download cũng khá lâu.

Đó là lúc chúng ta cần đến những dịch vụ trung gian như Firefox Send. Firefox Send hỗ trợ gửi dữ liệu qua liên kết (URL) an toàn, riêng tư, được mã hóa và tự động hết hạn để đảm bảo rằng dữ liệu của bạn sẽ biến mất vĩnh viễn sau 1 lần tải về của người nhận.

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send

Cách dùng Firefox Send không thể đơn giản hơn. Đầu tiên, nhấn nút Tải về phía trên để truy cập Firefox Send trên trình duyệt. Firefox Send có giao diện tiếng Việt nên rất thân thiện với người dùng Việt Nam. Ngay ở trang chủ, bạn có thể kéo thả tập tin vào box hoặc nhấn nút “Chọn tập tin tải lên” để nhập file cần chia sẻ. Lưu ý là Firefox Send hỗ trợ file có dung lượng tối đa 1GB và chỉ gửi được từng file một. Trong trường hợp bạn có nhiều file lẻ, hãy lưu chúng vào cùng thư mục rồi nén lại trước khi upload lên Firefox Send.

Giới hạn số lần tải hoặc số ngày file tải tồn tại trên Firefox Send
Giới hạn số lần tải hoặc số ngày file tải tồn tại trên Firefox Send

Sau đó chờ đợi Firefox Send upload file lên. Khi quá trình tải lên hoàn tất, bạn sẽ được cung cấp 1 liên kết để gửi cho người nhận. Link tới file sẽ bị vô hiệu hóa sau 1 lần tải về hoặc trong vòng 24 giờ sau khi upload.

Bạn chỉ cần gửi liên kết này cho người nhận để họ tải về là đã hoàn tất quá trình chia sẻ dữ liệu với Firefox Send
Bạn chỉ cần gửi liên kết này cho người nhận để họ tải về là đã hoàn tất quá trình chia sẻ dữ liệu với Firefox Send.

Nhìn chung, Firefox Send là công cụ chia sẻ file online khá tiện lợi và an toàn trên trình duyệt web. Firefox Send thích hợp để gửi dữ liệu dung lượng lớn và thao tác nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho dữ liệu khi được lưu trữ trên mạng Internet.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 456
  • Lượt tải: 223
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Firefox

Tham khảo thêm

  • Whisply

    🖼️ Ứng dụng web hỗ trợ truyền tải dữ liệu an toàn
  • MediaFire

    🖼️ 10GB lưu trữ, chia sẻ dữ liệu miễn phí
  • Fshare

    🖼️ Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • WeTransfer

    🖼️ Dịch vụ chia sẻ file dung lượng lớn miễn phí

Có thể bạn quan tâm