Five Nights at Freddy's: Secret of the Mimic Game kinh dị mới trong vũ trụ FNAF

Tải về

5 (1) Steel Wool Studios Miễn phí 15 Ngày:

Steel Wool Studios vừa công bố Five Nights at Freddy's: Secret of the Mimic - trò chơi mới nhất trong vũ trụ kinh dị FNAF. Trong phần này, hãy đào sâu vào quá khứ để khám phá những nỗi kinh hoàng của tương lai!

Secret of the Mimic là phần mới nhất trong series FNAF
Secret of the Mimic là phần mới nhất trong series FNAF

Ngoài việc công bố sự hợp tác vào năm sau với Dead by Daylight và bản phát hành Five Nights at Freddy's: Into the Pit của Mega Cat Studios, Steel Wool Studios cũng tham gia vào thị trường game sôi động với một trò chơi mới mang tên Five Nights at Freddy's: Secret of the Mimic, được mô tả là cơn ác mộng hoàn toàn mới trong vũ trụ Five Nights at Freddy's.

Có vẻ nhân vật trung tâm của trò chơi lần này là robot Mimic
Có vẻ nhân vật trung tâm của trò chơi lần này là robot Mimic

Secret of the Mimic - Cơn ác mộng mới trong vũ trụ FNAF

Thông tin duy nhất về Secret of the Mimic hiện nay là một đoạn trailer rùng rợn, trong đó có mô tả "để nhìn thấy tương lai, đôi khi bạn cần phải hiểu về quá khứ". Như tiêu đề, có vẻ như The Mimic sẽ là nhân vật trung tâm của game. Đây là nhân vật phản diện chính trong loạt tiểu thuyết kinh dị bí ẩn Tales from the Pizzaplex, cũng như là một phần của DLC RUIN cho Five Nights at Freddy's: Security Breach năm 2021.

Hộp nhạc ám chỉ The Puppet cũng có thể góp mặt trong Secret of the Mimic
Hộp nhạc ám chỉ The Puppet cũng có thể góp mặt trong Secret of the Mimic

Đoạn giới thiệu ngắn của Secret of the Mimic chứa đựng rất nhiều chi tiết đáng chú ý. Đầu tiên, máy quay lia đến một hộp lên dây cót bí ẩn. Đột nhiên, cánh tay của nó bắt đầu di chuyển, và một phiên bản méo mó của My Grandfather's Clock - bài hát trước đó được phát bởi hộp nhạc của The Puppet trong FNAF 2, lấp đầy không gian. Sau đó, nhạc dừng lại nhưng không có gì bật ra. Thay vào đó, nắp hộp từ từ nâng lên, để lộ khuôn mặt của một con robot Animatronic, phát ra tiếng cười ma quái trước khi mọi thứ kết thúc.

Nhân vật mới Animatronic bí ẩn
Nhân vật mới Animatronic bí ẩn

Với nhân vật Animatronic mới, chủ đề con rối và tiêu đề Mimic trong tên game, có vẻ như Five Nights at Freddy's: Secret of the Mimic sẽ là câu trả lời cho những câu hỏi tồn tại từ lâu về các sự kiện đầu tiên của series FNAF. Chúng ta cùng đón chờ nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế