300: Seize Your Glory cho Android 1.0.0 Game thủy chiến cực hay trên Android

Tải về

3 (1) Warner Bros Miễn phí 601 Dung lượng: 46 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

300: Seize Your Glory là game thủy chiến cực hay được lấy ý tưởng từ bộ phim thần thoại kinh điển 300: Rise of an Empire. Trò chơi này tái hiện lại những khoảnh khắc hào hùng của đội quân Hy Lạp trong trận chiến đối đầu với thủy quân Ba Tư do tướng Xerxes cầm đầu.

Những trận chiến không cân sức trong game 300: Seize Your Glory

300: Rise of an Empire là bom tấn kinh điển được sản xuất vào năm 2014 dưới bàn tay đầy tài hoa của đạo diễn Noam Murro và cũng là phần 2 của bộ phim 300 được công chiếu vào năm 2007. 300: Rise of an Empire khai thác nội dung dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Frank Miller kể về hai trận thủy chiến kinh hoàng trong lịch sử Hy Lạp: Artemisium và Salamis.

Giao diện màn đấu trong game 300: Seize Your Glory

Đúng như tên gọi Rise of an Empire (Đế chế trỗi dậy), sau khi dọn sạch đội quân 300 người của Leonidas, vua Xerxes (Ba Tư) tiếp tục dẫn lực lượng của mình tiến sâu hơn vào khu trung tâm của Hy Lạp. Tuy nhiên, tướng quân Themistocles (Hy Lạp) đã rất nhanh nhạy trong việc kêu gọi tinh thần đoàn kết của người dân Athens và khơi dậy ý chí chiến đấu của tất cả binh lính nên chẳng mấy chốc, quân Ba Tư bị chặn lại. Những tưởng rằng Hy Lạp sẽ chắc phần thắng trong cuộc chiến tranh kinh hoàng này nhưng dường như lịch sử chẳng bao giờ diễn ra theo chiều thuận. Sự xuất hiện của nữ thần kiêu sa Artemesia khiến mãnh tướng Themistocles bị vướng vào lưới tình. Với nỗ lực lôi kéo Themistocles đầu quân cho Ba Tư nhưng không thành, Artemesia đã quyết định báo thù khiến cuộc chiến càng trở nên khốc liệt và có phần tàn bạo hơn trước.

Nữ thần Artemesia trong game 300: Seize Your Glory

Dưới sự phát triển của Warner Bros, 300: Rise of an Empire đã được chuyển thể sang phiên bản game rất thành công với tên gọi: 300: Seize Your Glory. Ngay sau khi được phát hành, trò chơi này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía game thủ. Hiện tại, game đã cán mốc 10 triệu lượt tải và hơn 490 nghìn lượt đánh giá trên Play Store. Không đơn thuần chỉ là những màn múa kiếm, tham gia 300: Seize Your Glory, người chơi còn được mãn nhãn với đồ họa 3D bắt mắt, hiệu ứng âm thanh chân thực cùng các bối cảnh như biển khơi, tiếng sóng vỗ điên cuồng, thuyền chiến và các nhân vật được tái hiện không khác gì một siêu phẩm điện ảnh kinh điển.

Tính năng nổi bật của game 300: Seize Your Glory for Android

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn với đồ họa 3D siêu nét.
  • Bộ cài nhỏ gọn, thời gian load game nhanh và hoạt động mượt mà.
  • Game được chia thành các Battle, hoàn thành một Battle để mở khóa các Battle khác.
  • Chơi không cần kết nối Internet.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 958
  • Lượt tải: 601
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm