FormSwift Free PDF Converter Chuyển đổi PDF sang Word trực tuyến miễn phí

Truy cập

3 (1) KingStreetLabs Miễn phí 962 Ngày:

FormSwift Free PDF Converter là ứng dụng chuyển đổi PDF sang Word trực tuyến miễn phí rất nhanh chóng và còn đi kèm với khá nhiều tính năng chỉnh sửa file PDF hữu ích như thêm text hoặc chữ ký cho file.

Giao diện ứng dụng chuyển đổi định dạng file FormSwift Free PDF Converter
Giao diện xem file PDF của FormSwift Free PDF Converter

PDF là định dạng phổ biến bởi khả năng giữ nguyên định dạng văn bản gốc khi chia sẻ và đặc biệt là chủ sở hữu có thể thêm chữ ký vào file để khẳng định quyền sở hữu file. Tuy vậy mỗi khi cần chỉnh sửa hay thêm thông tin gì, người dùng lại phải chuyển đổi PDF sang Word - định dạng thông dụng của Office để chỉnh sửa văn bản. Thay vì phải cài đặt các phần mềm chuyển đổi phức tạp, ứng dụng chuyển đổi định dạng PDF sang Word FormSwift Free PDF Converter sẽ mang đến cho bạn file word của văn bản nhanh chóng và đơn giản.

Tính năng phần mềm chuyển đổi PDF sang Word FormSwift Free PDF Converter

  • Chuyển đổi PDF sang Word dễ dàng.
  • Có thể dùng như ứng dụng đọc file PDF trực tuyến.
  • Chỉnh sửa PDF trực tuyến với nhiều lựa chọn chèn text, hình ảnh và thêm chữ ký cho file PDF.

Ứng dụng chuyển đổi file PDF sang Word FormSwift Free PDF Converter

Ngay trên trang giao diện đơn giản của ứng dụng, người dùng chọn tải file và chỉ vài giây sau đã có thể bắt đầu chỉnh sửa file PDF dễ dàng. Giao diện hiển thị của ứng dụng này cũng khá giống với các trình đọc file PDF phổ biến nên trong trường hợp máy không có phần mềm đọc file PDF, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một trình đọc PDF.

Tải file lên nhanh chóng
Tải file PDF lên giao diện và thực hiện chỉnh sửa file PDF dễ dàng

Ứng dụng mang tới 4 lựa chọn chỉnh sửa gồm Text, Eraser, ImageSignature. Với lựa chọn Text, bạn có thể dễ dàng chèn thêm văn bản vào file PDF. Tuy vậy, FormSwift PDF Converter không mang tới nhiều lựa chọn font chữ mà chỉ cho phép thay đổi kích thước chữ mà thôi. Cũng tại thẻ Text, bạn có thể chèn các biểu tượng checkmark như dấu tick, dấu nhân hay hình tròn vào văn bản.

Chèn text vào file PDF
Ứng dụng cho phép thêm văn bản cũng như các biểu tượng checkmark vào file

Với ứng dụng tùy chỉnh file PDF này, bạn còn có thể xóa các câu, đoạn trong file với tính năng Eraser. Chỉ cần đặt vị trí tẩy tới nơi muốn xóa, kéo chuột để thay đổi kích thước tẩy và nhả chuột là bạn đã xóa xong đoạn văn bản đó. Nếu muốn hủy thao tác, hãy click đúp chuột vào vùng văn bản vừa xóa và chọn biểu tượng thùng rác màu đỏ.

Xóa đoạn văn bản trong file
Xóa từ, câu hoặc đoạn văn trong file PDF dễ dàng

FormSwift Free PDF Converter cũng cho phép người dùng chèn ảnh vào file PDF và tùy ý thay đổi kích thước ảnh sao cho phù hợp với vị trí khoảng trống trong file.

Chèn ảnh vào file PDF
Ứng dụng cũng cho phép chèn ảnh vào file PDF

Tính năng đặc biệt hữu ích khác của FormSwift Free PDF Converter là thêm chữ ký cho file PDF. Với ứng dụng này, bạn có thể thêm 3 kiểu chữ kí là sử dụng bàn phím để gõ chữ, dùng chuột để vẽ hoặc dùng chữ kí hình ảnh.

Thêm chữ ký cho file PDF để khẳng định quyền sở hữu
Thêm chữ ký cho file PDF với 3 kiểu chữ ký: văn bản, chữ viết tay hoặc hình ảnh

Sau khi đã thực hiện chỉnh sửa file PDF, bước cuối cùng là bạn xuất file ra định dạng Word bằng cách chọn trình thả bên góc phải giao diện. Quá trình chuyển đổi định dạng file diễn ra không quá lâu. Nếu vẫn muốn giữ file PDF và lưu các thay đổi mình vừa tạo trên file thì bạn hãy chọn Export to PDF. Ngoài ra, biểu tượng bên cạnh trình thả cũng cho phép người dùng in file PDF.

Với những tính năng vô cùng mạnh mẽ như chuyển PDF sang Word, chỉnh sửa file PDF và thêm chữ ký cho file PDF, đặc biệt tất cả đều được thực hiện online và hoàn toàn miễn phí, ứng dụng FormSwift Free PDF Converter chắc chắn sẽ đứng đầu bảng trong danh sách bookmark cho trình duyệt của bạn.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.351
  • Lượt tải: 962
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm