Frosty Art Bộ hình nền mùa đông băng giá tuyệt đẹp

Tải về

4,5 (2) Microsoft Miễn phí 32 Dung lượng: 14,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Những hạt sương, lá cây hay hoa bướm đều khoe vẻ đẹp mong manh lấp lánh của mình trong bộ hình nền mùa đông Frosty Art. Đây là bộ theme độc quyền dành cho Windows 10 đến từ nhà phát triển Microsoft, bao gồm 20 bức ảnh nền chất lượng cao và đẹp mắt.

Bộ hình nền miễn phí cho Windows 10
Bộ sưu tập hình nền HD miễn phí cho Windows 10 - Frosty Art

Đúng như tên gọi, Frosty Art for Windows 10 là hình nền chủ đề “nghệ thuật băng giá”. Nhấn nút Tải về phía trên và chờ đợi sau vài giây, bạn sẽ có ngay bộ theme mới cho máy tính hay tablet của mình. Bộ theme Frosty Art bao gồm 20 hình nền HD chi tiết, đó là hình ảnh lá cây, hoa tuyết, hoa dại, hoa bồ công anh… tất cả đều thấm đẫm băng tuyết nhưng vẫn vô cùng rực rỡ. Một lưu ý nhỏ là bạn chỉ có thể sử dụng theme này cho desktop, không thể dùng cho màn hình khóa.

Bộ sưu tập 20 hình nền băng giá trong Frosty Art được chụp theo phong cách macro và xóa phông nghệ thuật, làm nổi bật chủ thể và lớp nền ảo diệu. Đây là hình ảnh thế giới tự nhiên thông qua cây cỏ hoa lá, được các nhiếp ảnh gia săn lùng và ghi lại tại nhiều địa điểm khác nhau. Bộ wallpaper này cực kỳ thích hợp để bạn cài đặt và sử dụng tại thời điểm này.

Hình nền mùa đông băng giá
Hình nền đẹp, chất lượng cao, tối ưu hóa cho màn hình máy tính, tablet

Từ khi ra đời cửa hàng ứng dụng Microsoft Store, “ông lớn” Microsoft rất chăm chỉ tung ra các bộ hình nền độc quyền cho Windows 10 như Autumn in Sweden, Swimming Holes, Macro Flowers… Đặc điểm chung của những bộ theme này là cung cấp từ 10-20 ảnh nền đẹp cho máy tính, được thiết kế tối ưu hóa cho Windows 10 và cực kỳ dễ sử dụng.

Bạn chỉ cần nhấn nút Tải về ở trên để truy cập ứng dụng Frosty Art trên trang web cửa hàng Microsoft Store. Nhấn Get để tải bộ theme miễn phí về máy. Thao tác này sẽ chuyển bạn đến cửa hàng ứng dụng có sẵn trên máy, sau vài giây bộ theme sẽ được tải về thành công. Truy cập trang thiết lập màn hình hiển thị để áp dụng ngay bộ theme mới cho PC hay tablet của bạn.

Hình nền chất lượng cao
Hình nền chủ đề mùa đông băng giá

Bây giờ hãy quay trở lại desktop, bạn sẽ được chiêm ngưỡng wallpaper tuyệt đẹp, không những vậy 20 hình nền trong Frosty Art còn tự động thay đổi trên màn hình để tránh cảm giác nhàm chán cho người dùng. Vậy là từ nay chúng ta không cần đổi hình nền mỗi ngày nữa, hãy để Frosty Art tùy chỉnh desktop để mang lại trải nghiệm mới mẻ cho bạn!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,6 MB
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm