Swimming Holes Bộ hình nền thác nước đẹp cho PC

Tải về

4,6 (5) Microsoft Miễn phí 268 Dung lượng: 18 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Swimming Holes là bộ hình nềntheme chủ đề thác nước hùng vỹ, sông suối… tuyệt đẹp cho người dùng Windows 10. Tải và cài đặt Swimming Holes miễn phí để “F5” nhanh chóng màn hình nền máy tính, tablet của bạn.

Ứng dụng hình nền Swimming Holes

Giữa trưa hè nóng bức, còn gì sung sướng hơn nếu bạn được thả mình vào dòng nước, thỏa sức bơi lội và khám phá thế giới tự nhiên tươi đẹp. Đó cũng chính là ý tưởng của bộ sưu tập hình nền Swimming Holes với 18 hình ảnh - tương ứng với 18 địa điểm bơi lội lý tưởng cho mùa hè này.

Hình nền thác nước

Đây là ứng dụng hình nền dành riêng cho desktop, không áp dụng cho Lock Screen. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là nhấn nút Tải về phía trên hoặc tìm link tải ở cuối bài để cài đặt Swimming Holes trên Windows 10. Sau đó truy cập vào mục Themes trên thiết bị, chọn bộ theme Swimming Holes và thiết lập nhanh chóng. Quay trở lại desktop, bạn sẽ thấy 18 hình nền thác nước, sông suối sẽ tự động thay đổi trên màn hình sau khoảng thời gian nhất định, khiến người dùng không hề có cảm giác nhàm chán.

Hình nền chất lượng cao

Swimming Holes là bộ ảnh nền mới và miễn phí đến từ nhà phát hành Microsoft. Ra mắt vào mùa hè 2018, Swimming Holes cho người dùng thêm lựa chọn về theme Windows 10, bên cạnh nhiều bộ hình nền đẹp khác như Macro Flowers, Colors of the Rainbow hay Fields of Flowers. Đặc điểm chung của app hình nền từ Microsoft là hình ảnh chất lượng cao, miễn phí và dễ dàng cài đặt trên thiết bị. Chỉ với vài bước thiết lập đơn giản, Laptop của bạn đã khoác lên mình 1 “chiếc áo mới”, tạo cảm hứng học tập, làm việc cho mọi người!

Loc Nguyen

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 869
  • Lượt tải: 268
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm