Gói ngôn ngữ Tiếng Việt cho Windows Trọn bộ các gói ngôn ngữ cho hệ điều hành Windows 10

Tải về

3,9 (18) Microsoft Miễn phí 47.571 Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Tiếng Anh là ngôn ngữ mặc định trên hệ điều hành Windows. Thế nhưng, người dùng có thể tải gói ngôn ngữ cho Windows để chuyển chúng sang nhiều ngôn ngữ khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tải trọn bộ gói ngôn ngữ Tiếng Việt cho Windows 10 miễn phí
Tải trọn bộ gói ngôn ngữ Tiếng Việt cho Windows 10 miễn phí

Ngày nay, dù nhiều hệ điều hành thế hệ mới với nhiều cải tiến dung lượng và tính năng như Linux, Ubuntu, Mac... thì "hàng cổ" Windows vẫn giữ nguyên vị trí top 1 của nó. Sở dĩ như vậy không chỉ bởi nó đã khá thân thuộc với hàng triệu người dùng trên thế giới mà còn bởi độ bảo mật cao và tích hợp hàng loạt chương trình tiện ích, chẳng hạn như Windows Media Player, Windows Defender, bộ phần mềm văn phòng chuyên dụng Microsoft Office...

Tuyệt vời hơn, nhà phát triển Windows hiểu được rằng giao tiếp quốc tế vô cùng quan trọng trong thời đại hội nhập toàn cầu hiện nay. Việc một công ty có nhiều người đến từ các quốc gia khác nhau là chuyện khá bình thường. Vì thế, hãng đã cho ra mắt gói ngôn ngữ cho Windows nhằm giúp mọi người dùng sử dụng hệ điều hành của mình có thể thay đổi ngôn ngữ giao diện theo ý muốn.

Nếu không phải người thường xuyên dùng Windows hoặc không am hiểu Tiếng Anh, ắt hẳn nhiều bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình sử dụng máy tính. Nếu bạn đang ở trong trường hợp này, thì hãy nhanh tay tải gói ngôn ngữ Tiếng Việt cho Windows phù hợp với phiên bản hệ điều hành của mình. Chúng sẽ giúp bạn xử lý nhanh mọi công việc cũng như hiểu chính xác mọi thông báo lỗi xảy ra trong suốt quá trình sử dụng.

Các cơ quan, tổ chức văn hóa, giáo dục được chính phủ công nhận có thể phân phối lại gói ngôn ngữ cho Windows này cho những người dùng đã mua bản quyền phần mềm có dạng tương tự như ở Microsoft.

Bạn đọc quan tâm có thể chọn "Tải về" trên trang của chúng tôi để download và cài đặt trọn bộ gói ngôn ngữ Tiếng Việt cùng nhiều thứ tiếng khác cho hệ điều hành Windows.

Nguyễn Loan

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68.407
  • Lượt tải: 47.571
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Tìm thêm: Windows

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm