Grand Theft Auto IV cho Xbox 360 Chơi game GTA 4 trên Xbox 360

Tải về

5 (2) Rockstar Games Tính phí 1.053 Ngày: Yêu cầu: Xbox 360

Đây là phiên bản GTA IV cho Xbox 360. Trên nền đồ họa HD chân thực, thế giới ngầm tại thành phố Liberty City được tái hiện sinh động hơn bao giờ hết trong Grand Theft Auto IV, nơi có những trận đấu súng, truy đuổi bằng xe đua và cướp bóc kịch tính đến phút cuối.

Game hành động GTA 4 Xbox 360

Grand Theft Auto 4 là 1 trong những phiên bản thành công nhất tring series game GTA của hãng Rockstar Games. Lấy bối cảnh là Liberty City, GTA 4 xuyên suốt bởi những cuộc truy đuổi bằng siêu xe trên đường phố hay các màn thanh trừng đối thủ trên nóc nhà cao tầng. Người chơi sẽ khám phá được mặt trái của thành phố Liberty hào nhoáng. Đằng sau những tòa nhà chọc trời, đèn điện sáng trưng là cuộc sống sôi động của thế giới Mafia. Bạn sẽ phải thể hiện khả năng lái xe vượt chướng ngại vật, đua xe trên đường phố, lái tàu và máy bay trực thăng... Thế giới trong Grand Theft Auto 4 chưa bao giờ chân thực đến thế!

Bắn súng góc nhìn thứ 3

GTA 4 Xbox 360 là phần thứ 4 trong seri game Cướp đường phố GTA, người chơi sẽ nhập vai Niko Bellic trong cuộc tẩu thoát khỏi quá khứ đen tối từ Đông Âu. Niko trở lại Mỹ và chọn Liberty City làm bến đỗ mới để tìm kiếm vận may, cơ hội cho riêng minh. Người anh họ của Niko đã thuyết phục anh đổi nghề để mơ giấc mộng về cuộc sống giàu có, xa hoa tại Liberty City. Ngay khi vừa đặt chân xuống tàu, Niko phát hiện ra mình đã lầm đường. Cuộc sống ở nước Mỹ không đơn giản như anh tưởng. Đằng sau sự giàu có, thoải mái và những tiện nghi mà cuộc sống hiện đại mang lại là thế giới ngầm của tội phạm, ma túy, mại dâm và những mặt trái khác của xã hội. Liệu anh có thay đổi quyết định hay buộc mình 1 lần nữa trở lại con đường tội phạm tại thành phố đen tối này?

Đua xe tốc độ trong GTA IV

Game Grand Theft Auto 4 Xbox 360 có chứa nhiều tiếng lóng, cảnh bạo lực và chết chóc, vì vậy hãy cân nhắc trước khi tải GTA 4 về máy chơi game Xbox 360 của bạn!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.921
  • Lượt tải: 1.053
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox 360
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm