GTA IV: The Lost and Damned cho Xbox 360 Game cướp đường phố cho Xbox 360

Tải về

4,7 (3) Rockstar Games Tính phí 1.953 Ngày: Yêu cầu: Xbox 360

GTA IV: The Lost and Damned là 1 phần trong seri game Grand Theft Auto đình đám của hãng Rockstar Games. Vẫn trung thành với lối chơi hành động đan xen với đua xe và bắn súng nhưng trong Grand Theft Auto IV: The Lost and Damned, bạn sẽ được làm quen với 1 nhân vật hoàn toàn mới mang tên Johnny. Đây là phiên bản The Lost and Damned dành cho hệ máy chơi game Xbox 360, được bán với giá $9.99.

Nhân vật mới Johnny trong GTA 4: The Lost and Damned

Johnny là thành viên kỳ cựu nhất của The Lost, một tay "anh chị" trong giới giang hồ với khả năng đua xe phân khối lớn cực chất. Johnny vừa mới mang về thương vụ làm ăn lớn cho The Lost tại Liberty City, nhưng chính lòng trung thành trở thành gánh nặng, buộc Johnny phải trăn trở rất nhiều về sứ mệnh của mình đối với Billy Grey - chủ tịch câu lạc bộ. Tuy nhiên, Billy cũng mới hồi phục từ 1 chuỗi các trận ẩu đả, đối đầu giữa các băng đảng. Johnny cảm thấy rối bời giữa đống hỗn độn này, 1 bên là tình huynh đệ với Billy Grey, 1 bên là nhiệm vụ kiểm soát cả thành phố với đầy rẫy tội phạm và bạo lực. Liệu tình huynh đệ có chiến thắng?

Nhiệm vụ cướp bóc, đua xe, bắn súng

Bối cảnh trong game Grand Theft Auto: The Lost and Damned vẫn là thành phố Liberty City, trong đó nổi bật nhất là nhân vật chính Johnny Klebitz. Chuỗi nhiệm vụ mới sẽ đưa Johnny vào hành trình khám phá Liberty City với chế độ nhiều người chơi, rất nhiều vũ khí và phương tiện, nhạc nền hấp dẫn vốn đã trở thành thương hiệu của seri game GTA.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 5.287
  • Lượt tải: 1.953
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox 360
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm