Skype Web 8.113 Chat, gọi điện, gọi video trên Skype web

Truy cập

Skype Web là ứng dụng hoàn hảo cho phép bạn thực hiện cuộc gọi thoại, gọi video, nhắn tin ngay lập tức trên một trình duyệt, mà không cần phải cài đặt Skype trên thiết bị khác.

Tính năng Code Editor mới

Nếu bạn thường sử dụng Skype cho Android hoặc Skype cho iPhone, nhưng muốn thực hiện cuộc gọi thoại, gửi tin nhắn tức thì trên màn hình lớn, hoặc sử dụng máy tính Windows, Mac ở khách sạn nhưng không có Skype cài đặt trên máy tính, thì Skype Web chính là điều bạn cần.

Skype đã phá bỏ được rào cản với truyền thông trong hơn một thập kỷ qua bằng cách đi đầu trong việc cho phép thực hiện cuộc gọi thoại và video trực tuyến. Skype có phiên bản cho máy tính, điện thoại di động, tivi và thậm chí cả trong máy chơi game. Mở rộng đến các nền tảng khác nhau đã giúp Skype có đến hơn 2 tỷ phút (hơn 33 triệu giờ) gọi thoại và video mỗi ngày. Hiện nay, Skype for Web đang được tung ra thử nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kết quả đáng kinh ngạc hơn nữa.

Mới đây, Microsoft vừa giới thiệu thêm một tính năng tuyệt vời cho Skype web, đó là bộ chỉnh sửa lập trình hoàn toàn mới cho Skype, cho phép người dùng lập trình thời gian thực với những người khác trong khi đang thực hiện cuộc gọi video.

Bộ biên tập code của Skype hỗ trợ 7 ngôn ngữ lập trình, bao gồm C, C++, C#, Java, JavaScript, Python và Ruby. Ngoài ra còn có tính năng highlight cú pháp cho toàn bộ các ngôn ngữ lập trình kết hợp với khả năng thực thi trong thời gian thực.

Tính năng Code Editor là tin vui cho các nhà tuyển dụng trong cuộc phỏng vấn với ứng viên, giúp họ kiểm tra khả năng lập trình trong khi phỏng vấn. Ngoài ra, tính năng này cũng được dùng trong nhiều trường hợp khác, chẳng hạn như viết chương trình đơn giản cùng với đồng nghiệp hay bạn bè. Hiện tại, tính năng này chỉ mới hỗ trợ bản Skype web với điều kiện người dùng phải sử dụng trên trình duyệt Google Chrome hoặc Microsoft Edge, áp dụng cho cuộc gọi video.

Nhấp vào New
Nhấp vào New để tạo một cuộc hội thoại mới trên Skype

Skype for Web có đầy đủ tính năng như bản Skype cho PC như: nhắn tin miễn phí, video call (chat video), voice call (gọi điện thoại qua Internet miễn phí), họp trực tuyến, chat nhóm, v.v... Bên cạnh đó, nó cũng có thêm một số tính năng mới dành riêng cho phiên bản trên web.

Những thay đổi trong bản cập nhật Skype Web 8.0

  • Cuộc gọi video HD: Cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video 1 - 1 hoặc cuộc gọi nhóm, với chất lượng cực kỳ sắc nét.
  • Ghi âm cuộc gọi: Ghi âm các cuộc trò chuyện quan trọng, các cuộc họp với đồng nghiệp.
  • Bảng thông báo: Click vào biểu tượng thông báo (biểu tượng chuông nhỏ) để truy cập bảng thông báo. Để chuyển đến cuộc trò chuyện, bạn click chọn tin nhắn trong bảng thông báo.
  • Thư viện đa phương tiện: Tìm kiếm nhanh chóng các liên kết mà bạn bè, đồng nghiệp đã gửi hoặc các nội dung được chia sẻ trong thư viện trò chuyện. Chỉ cần click chọn Gallery để xem các file đa phương tiện, liên kết và các file dữ liệu được chia sẻ, thậm chí còn có thể sắp xếp các file này theo loại dữ liệu.
  • Tìm kiếm trong cuộc trò chuyện: Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các tin nhắn trong cuộc trò chuyện hiện tại.

Lấy liên kết hội thoại
Lấy liên kết của cuộc hội thoại để mời bạn bè tham gia trong Skype

Skype for Web cập nhật tính năng mới cho phép người dùng có thể mời mọi người tham gia trò chuyện Skype bằng cách chia sẻ một liên kết độc đáo thông qua Facebook, WhatsApp, Messenger, Twitter hay bất kỳ ứng dụng trò chuyện, email nào.

Điều tuyệt vời nhất là người nhận được link có thể tham gia trò chuyện như một vị khách từ máy tính bằng cách sử dụng Skype for Web và trò chuyện 1-1, trò chuyện nhóm, gửi tin nhắn, gọi thoại hay gọi video ngay lập tức mà không cần tài khoản Skype, hay tải xuống bất kỳ ứng dụng nào. Bây giờ bạn có thể sử dụng Skype để trò chuyện với bất cứ ai, không chỉ những người trong danh sách liên lạc Skype của bạn.

Giao diện màn hình khi người nhận nhấp vào liên kết

Hiện tại tính năng này đã được hỗ trợ cho hầu hết người dùng Skype trên toàn thế giới, trong đó có cả người dùng Việt Nam. Bạn chỉ cần dán liên kết mời tham gia hội thoại lên trình duyệt, nhấp vào Join conversation là có thể trò chuyện với người mời, nhóm bạn, mà không cần phải tạo hay đăng nhập tài khoản Skype.

Các tính năng của dịch vụ chat miễn phí Skype Web

Nhận trò chuyện ngay lập tức:

Bạn có thể sử dụng Skype Web mà không cần phải tải ứng dụng về trước khi bắt đầu, nghĩa là bất cứ người dùng nào mới sử dụng Skype có thể trò chuyện ngay lập tức, thậm chí còn nhanh hơn. Đơn giản chỉ cần đăng nhập vào Skype for Web trên Skype.com, sau đó bạn có thể kết nối và bắt đầu trò chuyện với bạn bè qua trình duyệt.

Đồng bộ hội thoại liền mạch:

Nếu bạn đã sử dụng Skype trước đây, thì chỉ cần nhập vào tài khoản của bạn, Skype sẽ tải các địa chỉ liên lạc, lịch sử trò chuyện gần nhất cho bạn chỉ trong một vài giây. Vì vậy, cho dù bạn thường sử dụng Skype trên điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính để bàn, hay tivi bạn cũng sẽ thấy cuộc trò chuyện mới nhất của mình đã sẵn sàng trong trình duyệt.

Kết nối từ bất cứ nơi nào:

Bạn có thể kết nối với Skype for Web từ Internet Explorer, Chrome trên Windows, Firefox hay Safari trên máy tính, hay trên bất kỳ trình duyệt nào bạn thích. Skype.com là nơi để thực hiện tất cả cuộc gọi và tin nhắn của bạn.

Chat voice, chat video và tin nhắn:

Khi đăng nhập vào Skype for Web cũng giống như đăng nhập vào Skype trên máy tính, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu một cuộc nói chuyện bằng tin nhắn thường, chat voice hay video. Để thực hiện một cuộc gọi thoại hay video rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào nút gọi để kết nối. Chất lượng cuộc gọi trên Skype Web là rất tuyệt vời. Hiện tại, để thực hiện công việc này, bạn cần phải cài thêm một plugin nhỏ trên trình duyệt. Nhà phát triển đang tiến tới triển khai công nghệ giao tiếp thời gian thực (Real-Time Communications- RTC), điều này sẽ làm cho việc sử dụng Skype for Web trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Các biểu tượng cảm xúc trong Skype for Web cũng lớn hơn, giúp bạn thể hiện tâm trạng tốt hơn.

Một số hình ảnh khi thực hiện chat voice trên Skype for Web:

Skype for web
Giao diện khi thực hiện cuộc gọi thoại trên Skype for Web

Dễ dàng tìm kiếm:

Tính năng tìm kiếm mọi người và nhóm trên Skype for Web đã được cải thiện. Thay vì có hai danh sách riêng biệt cho địa chỉ liên lạc và các cuộc trò chuyện gần đây, Skype for Web giới thiệu một giao diện timeline mới, với một danh sách tìm kiếm duy nhất, làm cho nó dễ dàng hơn để bắt đầu cuộc hội thoại mới và tìm những người đã có trong danh bạ.

Skype for Web
Tính năng thông báo của Skype for Web

Không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào:

Skype for Web đã được thêm các thông báo nên bạn không bỏ lỡ tin nhắn gửi đến, cuộc gọi thoại hay video, thậm chí khi bạn đang sử dụng ứng dụng khác hoặc xem một trang web khác trong trình duyệt Internet. Tính năng này không tự động kích hoạt, nên khi đăng nhập bạn phải cho phép ứng dụng gửi các thông báo, khi đó tính năng thông báo mới được kích hoạt.

Một khác biệt lớn nhất giữa Skype for Web và bản Skype cài đặt thông thường là bạn chưa thể gửi ảnh, file đính kèm cho bạn bè. Có thể trong thời gian tới đội ngũ phát triển của Skype for Web nên cho thêm tính năng này để Skype for Web hoàn thiện và thuận tiện hơn.

Hiện tại, Skype for Web đã có mặt tại Việt Nam, nhưng các tính năng vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm, hứa hẹn sẽ có thêm những đổi mới hấp dẫn hơn.

Cập nhật Skype web

Skype for Web 8.94.0.428

  • Sửa lỗi và cải thiện độ ổn định: Đã loại bỏ một số lỗi, thực hiện một vài điều chỉnh.

Skype for Web 8.93.0.404

  • Bạn có thể tùy chỉnh chủ đề của mình trong Skype và chọn từ nhiều màu khác nhau.
  • Giờ đây, bạn có thể sử dụng giọng nói của chính mình trong cuộc gọi được dịch trong Skype.
  • Trong cuộc gọi Skype, nếu một người tham gia nói các ngôn ngữ khác nhau, Skype Translator sẽ tự động phát hiện các ngôn ngữ và dịch ngôn ngữ đó cho bạn.
  • Sửa lỗi và cải thiện độ ổn định: Đã loại bỏ một số lỗi, thực hiện một vài điều chỉnh.

Skype for Web 8.92.0.401

  • Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thứ gì đó trực tiếp từ cuộc hội thoại Skype của mình bằng cách bấm chuột phải vào nó và chọn Tìm kiếm trên web.

Skype for Web 8.91.0.404

  • Nhóm phát triển đã thực hiện một số cải tiến và thực hiện một số cải tiến chung.

Skype for Web 8.90.0.407

  • Nhóm phát triển đã làm cho việc lưu số điện thoại làm liên hệ trở nên dễ dàng hơn.
  • Bạn có thể truy cập hồ sơ của mình một cách nhanh chóng bằng cách nhấp vào tên hồ sơ của bạn.
  • Sửa lỗi và cải thiện độ ổn định: Đã quét một số lỗi và sửa chữa một số lỗi.

Bích Thủy

3 (63) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.113
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 233.000
  • Lượt tải: 85.597
  • Ngày:
Tìm thêm: Skype

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm