Haunted Clown Circus cho Android 1.0.5 Game kinh dị Rạp xiếc ma quái

Tải về

2 (2) Mouse Games Miễn phí 146 Dung lượng: 16 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Chào mừng bạn đến với Haunted Clown Circus cho Android - game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất trong thế giới 3D rùng rợn. Hãy khám phá những gì đã xảy ra trong rạp xiếc ma quái 25 năm trước!

Tìm mọi cách để sinh tồn trong rạp xiếc ma quái của Haunted Clown Circus
Tìm mọi cách để sinh tồn trong rạp xiếc ma quái của Haunted Clown Circus cho Android

Haunted Clown Circus là trò chơi kinh dị rất được yêu thích trên Google Play, trong đó bạn vào vai một nhân vật trẻ, người đang cố gắng tìm hiểu những sự kiện bí ẩn trong một rạp xiếc. Nhưng bạn sẽ không đơn độc, vì toàn bộ nơi này có rất nhiều sinh vật đáng sợ.

Cốt truyện của game Haunted Clown Circus cho Android

Câu chuyện của Haunted Clown Circus for Android bắt đầu khá bình thường. Bạn nhận được lời đề nghị đến thăm một rạp xiếc huyền thoại nhưng hóa ra đây sẽ là chuyến đi đáng sợ nhất đời bạn!

Ngay từ lúc đầu, cuộc thám hiểm đã không bình thường: bầu không khí khủng khiếp, đèn bị hỏng và pin điện thoại không đủ để thực hiện một cuộc gọi. Khi bị mắc kẹt trong rạp xiếc, người chơi có thể sử dụng màn hình, thang máy, cây thông Noel và bất cứ thứ gì khác để xua đuổi những sinh vật đáng sợ như chú hề, thỏ, đười ươi và những kẻ giết người khác.

Liệu bạn có thể sống sót và rời khỏi rạp xiếc ma quái này, hay sẽ giống như những vị khách khác trong suốt 25 năm qua - bị truy đuổi và mắc kẹt ở đây cho đến hết cuộc đời?

Hãy cố gắng sống sót qua nhiều đêm trong một rạp xiếc ma quái
Hãy cố gắng sống sót qua nhiều đêm trong rạp xiếc ma quái Haunted Clown Circus Android

Download game Haunted Clown Circus cho Android

Cách điều khiển trong game Haunted Clown Circus giống với nhiều game kinh dị góc nhìn thứ nhất kinh điển: với D-pad ảo ở bên trái, bạn có thể di chuyển nhân vật của mình, trong khi với thanh điều khiển ảo bên phải, bạn có thể nhìn thấy bất cứ nơi nào mình muốn đến. Để mở các cánh cửa, tất cả những gì người chơi phải làm là chạm vào chúng.

Cũng giống như loạt game kinh dị nổi tiếng Five Nights at Freddy's, trong Haunted Clown Circus Android, bạn sẽ phải cố gắng sống sót qua nhiều đêm trong một rạp xiếc ma quái. Vượt qua đêm đầu tiên là một nhiệm vụ không quá khó khăn, nhưng khi dần tiến sâu vào trò chơi, bạn sẽ càng trải qua nhiều điều đáng sợ hơn.

Để tìm ra con đường sống sót, thu thập thông tin để tìm ra sự thật của câu chuyện 25 năm trước, thu thập bản đồ để tìm lối thoát cuối cùng ra khỏi rạp xiếc. Hãy tìm kiếm cẩn thận từng li từng tí, luôn luôn theo dõi sự di chuyển của con rối kinh dị, vì chỉ cần mất cảnh giác một chút thôi là bạn sẽ bị chúng phát hiện!

Trò chơi có nhiều kết thúc khác nhau, bao gồm cả tốt và xấu
Game Haunted Clown Circus for Android có nhiều kết thúc khác nhau, bao gồm cả tốt và xấu

Quan sát đường đi, lợi dụng máy giám sát, thang máy, tủ quần áo, cây thông Noel và các đạo cụ khác để đi vòng quanh, né tránh các sinh vật đáng sợ. Đừng quay trở lại mê cung, đừng dừng lại quá lâu ở bên ngoài phòng giám sát và đừng để vòng tuần hoàn của âm nhạc dừng lại. Tìm kiếm căn phòng đã biến mất và tìm cách sinh tồn trong rạp xiếc. Đợi cho đến khoảnh khắc cuối cùng, hãy mang theo sự thật thoát khỏi vùng đất kinh dị Haunted Clown Circus!

Tính năng nổi bật của game Haunted Clown Circus cho Android

  • Hệ thống đồ họa 3D sống động và nhạc nền rùng rợn.
  • Cách điều khiển bằng 2 tay đơn giản và trực quan.
  • Nội dung trò chơi lôi cuốn và các nhân vật được thiết kế đáng sợ.
  • Trò chơi có nhiều kết thúc khác nhau, bao gồm cả tốt và xấu.
  • Mang đến bầu không khí chân thực, đáng sợ, có nhiều cảnh trong game sẽ khiến bạn phải thét lên.
Game Haunted Clown Circus mang đến bầu không khí chân thực, đáng sợ
Game Haunted Clown Circus Android sẽ mang đến bầu không khí chân thực, đáng sợ

Nhìn chung, Haunted Clown Circus for Android là một trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất cực hấp dẫn, và giống như tất cả các trò chơi khác thuộc thể loại này, game cung cấp rất nhiều yếu tố đáng sợ. Đây sẽ là trò chơi hoàn hảo cho ngày lễ Halloween sắp tới.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16 MB
  • Lượt xem: 619
  • Lượt tải: 146
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm