Five Nights at Freddy's: Sister Location cho Android 1.2 Game kinh dị tại tiệm pizza ma ám

Tải về

Five Nights at Freddy's: Sister Location (tên đầy đủ là Five Nights at Freddy's: SL) là một game kinh dị nằm trong seri Five Nights at Freddy's nổi tiếng của hãng Scott Cawthon. Hãy cố gắng trải qua 5 đêm kinh hoàng tại tiệm pizza ma ám, chạy trốn những nhân vật kỳ dị và xem bạn gan dạ đến đâu.

Không gian tối tăm, ma quái ám ảnh người chơi
Không gian tối tăm, ma quái ám ảnh người chơi

Five Nights at Freddy's: Sister Location cho Android 1.2 là game thứ 5 trong seri game kinh dị đình đám Five Nights at Freddy's khiến người chơi luôn nơp nớp lo sợ hay giật mình, dựng tóc gáy bất cứ lúc nào. Phải chắc chắn một điều rằng, loạt game này là một trong những thương hiệu indie độc nhất vô nhị, tạo cảm giác mạnh cho người chơi và mang tính thẩm mĩ cao.

Giờ đây, Five Nights at Freddy's: Sister Location sẽ tiếp tục mang nỗi sợ hãi kinh hoàng lên Android với sự đổi mới về nhân vật, địa điểm và tạo ra những nỗi ám ảnh mới. Sau khi tiệm Pizza Freddy Fazbear bị đóng cửa và giờ đây, những hiện tượng kỳ quái lại tiếp tục xảy ra ở tiệm Pizza World của khu vui chơi Circus Baby.

Sống sót qua những đêm kinh hoàng trong game
Sống sót qua những đêm kinh hoàng trong game

Mọi việc diễn ra tương tự như ở tiệm pizza cũ. Pizza World cũng là một khu vui chơi cực kỳ náo nhiệt, đông đúc trẻ em và cha mẹ vào ban ngày nhưng ban đêm lại trở lên vô cùng đáng sợ. Những con robot ban ngày được lập trình để mua vui thì ban đêm lại hành động mất kiểm soát một cách kỳ lạ.

Tại đây, bạn sẽ vào vai một kỹ thuật viên sửa điện, phải trông coi cửa tiệm vào ban đêm. Trong không gian chật hẹp và máy móc đầy rẫy xung quanh, hãy cố gắng bảo vệ bản thân khỏi những con robot được lập trình bị ma ám và sống sót cho tới khi trời sáng.

Những sự việc lạ lùng diễn ra trong đêm
Những sự việc lạ lùng diễn ra trong đêm

Tuy nhiên, khác với những "người anh" của mình, thay vì ngồi một chỗ để trông coi cửa hiệu thì trong Sister Location yêu cầu người chơi phải đi tới một số địa điểm của tiệm Pizza World và hoàn thành các nhiệm vụ nhất định. Điều này càng làm tăng sự kịch tính và sợ hãi trong game.

Bên cạnh đó, Sister Location còn mở ra nhiều nội dung mới, bao gồm một mini game đặc biệt và chế độ tùy chỉnh ban đêm.

Bước vào game, người chơi sẽ được đi vào một tháng máy tối tăm, điện đóm chập chờn và có phần ám ảnh bởi những poster dán hình những nhân vật hoạt hình kỳ dị. Hãy lần lượt làm theo hướng dẫn, bật nút và đi qua một đường ống thông gió tối tăm. Nghe nói là từng có người chết trong đường ống này!

Tạo hình nhân vật ám ảnh
Tạo hình nhân vật ám ảnh

Tiếp theo, hãy đến với phòng kỹ thuật và kiểm tra để đảm bảo những con rối robot vẫn hoạt động bình thường. Đêm đầu tiên diễn ra khá nhanh và cũng chưa mấy điều đáng sợ. Thế những càng về buổi đêm của những ngày hôm sau, những hiện tượng kỳ quái càng xảy ra với tần xuất khủng khiếp hơn. Hãy chuẩn bị tinh thần bởi bạn có thể bị giật mình hoặc lạnh gáy bất cứ lúc nào.

Về mặt đồ họa, nhà phát triển đã cố gắng chăm chút đẹp hơn, sống động hơn và đặc biệt kinh dị hơn. Hệ thống thú máy mới vừa dị hợm, vừa kỳ quái khiến người chơi bị ám ảnh hơn rất nhiều.

Mini game hấp dẫn
Tham gia mini game hấp dẫn trong game

Rõ ràng, Scott Cawthon đã cực kỳ am hiểu nỗi sợ hãi của con người, đôi khi bắt nguồn từ những thứ vô tri như búp bê, đồ chơi hay đơn giản là những điều bí ẩn, ẩn hiện diễn ra trong bóng tối mà họ không thể biết. Chính vì thế, người chơi sẽ tự tưởng tượng và tự tạo ra một nỗi sợ hãi vô hình cho chính mình.

Tính năng mới của game Five Nights at Freddy's: Sister Location cho Android

  • Game có đầy đủ các tính năng từ phiên bản dành cho PC.
  • Bao gồm chế độ tùy chỉnh ban đêm.
  • Mini game baby "death".
  • Menu bổ sung đầy đủ.
  • Các kết thúc đều có thể xảy ra.

Chú ý: Game đòi hỏi có ít nhất 512 MB trống trong RAM.

Tính năng mới

Sửa một số lỗi kỹ thuật.

Tống Hoa

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.067
  • Lượt tải: 861
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm