Sonic & All-Stars Racing Transformed cho iOS 2.0 Game đua xe biến hình cùng Sonic

Tải về

5 (1) SEGA Miễn phí 336

Sonic & All-Stars Racing Transformed for iOS là tựa game đua xe siêu tốc và miễn phí cùng chú nhím Sonic. Chơi game Sonic & All-Stars Racing Transformed miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn để cạnh tranh trong những vòng đua khốc liệt, đua đối kháng cùng nhiều loại phương tiện độc đáo và chơi game thật vui cùng bạn bè trong chế độ đấu online.

Game đua xe biến hình độc đáo Sonic & All-Stars Racing Transformed
Game đua xe biến hình độc đáo Sonic & All-Stars Racing Transformed

Chú nhím siêu tốc Sonic là nhân vật huyền thoại truyền kỳ của hãng game SEGA. Ra mắt lần đầu từ những năm 90 của thế kỷ trước, Sonic đã gắn bó với nhiều game hành động và đua xe hấp dẫn của SEGA như Sonic Dash, Sonic Jump Fever, Sonic Dash 2: Sonic Boom... và nay là Sonic & All-Stars Racing Transformed. Game cho phép chơi miễn phí trên các thiết bị di động. Nếu đã từng mua game trên App Store thì ở bản cập nhật này, bạn vẫn được dùng VIP Pass miễn phí như bình thường.

Đúng như tên gọi của mình, Sonic & All-Stars Racing Transformed cho iOS không chỉ là 1 game đua xe kiểu tốc độ thông thường mà còn có nhiều kiểu đua biến tấu khác lạ.

Video giới thiệu game đua xe Sonic & All-Stars Racing Transformed

Người chơi Sonic & All-Stars Racing Transformed cho iOS sẽ nhập vai nhím xanh Sonic và lực lượng All-Stars huyền thoại để sẵn sàng biến hình. Hãy lái xe đua trên đường phố, trên biển hay trên không. Đây là cuộc chiến của tốc độ, vì thế hãy cố gắng lái xe nhanh nhất có thể để về đích đầu tiên. Trên đường đua, bạn sẽ thấy phương tiện của mình biến hình linh hoạt từ ô tô sang tàu thủy hoặc máy bay. Với Sonic & All-Stars Racing Transformed, bạn sẽ được trải nghiệm đường đua chưa từng thấy từ trước đến nay!

Lái ô tô, tàu thủy và máy bay trong cùng 1 chặng đua
Lái ô tô, tàu thủy và máy bay trong cùng 1 chặng đua

Tính năng chính của game Sonic & All-Stars Racing Transformed

Nhập vai những tay đua huyền thoại

Người chơi sẽ lần lượt hóa thân thành 1 trong 10 tay đua huyền thoại để lái những chiếc xe biến hình độc đáo. Rất nhiều nhân vật trong All-Stars sẽ lần lượt đổ bộ vào Sonic & All-Stars Racing Transformed.

Tham gia vòng đua sôi động

Đua xe trên nhiều địa hình như đất liền, biển hay trên không. Mỗi chặng đua sẽ chia làm nhiều giai đoạn khác nhau, chuyển đổi liên tục và bất ngờ buộc người chơi phải hết sức chú ý. Hãy cùng Sonic và những người bạn khám phá cung đường mới, thu thập bổ trợ và tránh né chướng ngại vật. Chiến thắng sẽ được trao cho người về đích đầu tiên với chiếc xe lành lặn. Mỗi vòng đua đều mang lại cảm giác tươi mới cho người chơi, vì thế đừng bỏ qua bất cứ chặng đua nào nhé!

Cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ mạnh
Cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ mạnh

Phiên bản dành riêng cho di động

Chế độ đua World Tour được thiết kế cho smartphone và máy tính bảng iDevice để bạn đua xe cực chất trên màn hình cảm ứng. Bên cạnh đó còn có thử thách hàng ngày và hàng tuần để kiểm tra liên tục kỹ năng lái xe siêu tốc của bạn.

Chế độ nhiều người chơi thời gian thực

Hãy cùng bạn bè tham gia vào đường đua 4 người trong Sonic & All-Stars Racing Transformed. Bạn có thể chơi game dạng online hoặc mạng nội bộ. Hãy đua xe nhanh và quyết đoán để trở thành người về đích đầu tiên!

Kết nối mạng xã hội

Game thủ có thể đăng nhập tài khoản Facebook để đua xe đối kháng với bạn bè và cạnh tranh thành tích.

Đua xe đối kháng cùng bạn bè trong chế độ Multiplayer
Đua xe đối kháng cùng bạn bè trong chế độ Multiplayer

Nhiều kiểu điều khiển game

Bạn có thể chọn cách điều khiển dạng chạm (nút bấm) hay nghiêng máy, thậm chí Sonic & All-Stars Racing Transformed còn hỗ trợ dùng bộ điều khiển rời khi đua xe.

Giữa vô vàn game đua xe vui nhộn trên di động như Motor World: Bike Factory, Beach Buggy Blitz hay Big Bang Racing... Sonic & All-Stars Racing Transformed vẫn giữ được chỗ đứng riêng nhờ phong cách đua xe biến hình độc đáo. Người chơi sẽ phải kết hợp giữa những màn đua ô tô trên đường bằng với lái tàu thủy, thậm chí là lái máy bay trên không để về đích đầu tiên. Nếu bạn muốn thử sức trong 1 game đua xe khác lạ hẳn so với các sản phẩm trong dòng game tốc độ thì hãy lựa chọn Sonic & All-Stars Racing Transformed miễn phí.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 540
  • Lượt tải: 336
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm