Jewel Bejewel Blitz Game xếp kim cương miễn phí cho Windows 10

Tải về

4 (2) Sweet Candy Kingdom Miễn phí 1.614 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Jewel Bejewel Blitz là game xếp kim cương miễn phí được phát hành dành riêng cho Windows 10. Game Jewel Bejewel Blitz sẽ đưa bạn đến với thế giới của những viên đá quý đa màu sắc và tham gia những thử thách hack não đầy thú vị. Tải game Jewel Bejewel Blitz để bắt đầu những màn chơi giải đố hấp dẫn.

Game xếp kim cương miễn phí cho Windows 10

Game Jewel Bejewel Blitz với lối chơi match 3 quen thuộc, chúng ta sẽ di chuyển các viên kiêm cương cùng màu sắc, hình dạng để tạo thành hàng tối thiểu 3 viên và chúng sẽ biến mất trên màn hình. Chúng ta sẽ phải vượt qua hơn 100 thử thách để có thể phá đảo game với sự trợ giúp của những viên kim cương đặc biệt có thể giúp bạn hóa giải các khúc mắc trong quá trình chơi.

Bạn sẽ từng bước đến được ngôi đền ma thuật và khám phá kho báu vĩ đại trong truyền thuyết với vô số vàng bạc, kim cương. Tuy nhiên các thử thách trên đường đi chắc chắn sẽ khiến cho cuộc phiêu lưu này thêm phần hấp dẫn. Các màn chơi có mức độ khó tăng dần lên nhưng bằng những tính toán thông minh người chơi sẽ lần lượt vượt qua chúng.

Xếp kim cương vui nhộn

Số bước đi trong mỗi màn chơi của game Jewel Bejewel Blitz sẽ bị hạn chế và nhiệm vụ của bạn cũng sẽ thay đổi liên tục. Với mỗi bước đi hãy thận trọng bởi bạn sẽ không thể quay trở lại. Nếu yêu thích dòng game giải đố xếp kim cương thì Jewel Bejewel Blitz chính là lựa chọn rất hợp lý dành cho bạn để chơi trên máy tính. Tải game Jewel Bejewel Blitz để bắt đầu hành trình khám phá kho báu của riêng mình.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.578
  • Lượt tải: 1.614
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm