Leatrix Latency Fix 3.03 Phần mềm giảm lag mạng khi chơi game cho máy tính

Tải về

3,5 (2) Leatrix Miễn phí 1.373 Dung lượng: 4,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Leatrix Latency Fix là phần mềm giảm lag mạng khi chơi game. Các tính năng hiệu quả của phần mềm này có thể được áp dụng đối với nhiều game nổi tiếng ngày nay.

Sử dụng phần mềm Leatrix Latency Fix để chơi game online mượt mà hơn
Sử dụng phần mềm Leatrix Latency Fix để chơi game online mượt mà hơn

Khi chơi game trực tuyến cho máy tính, bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng lag mạng chưa (sau khi bấm xong, một lúc sau thao tác của bạn mới được thực hiện)? Nếu rồi thì chắc hẳn bạn hiểu rõ hơn ai hết cảm giác khó chịu khi bị lag. Thật may là có một số phần mềm giảm độ lệch chơi game hiệu quả và Leatrix Latency Fix là một trong những phần mềm như thế.

Phần mềm Leatrix Latency Fix sẽ giảm độ trễ (latency) khi chơi game trực tuyến một cách đáng kể bằng cách tăng tần suất gửi tin báo nhận TCP đến máy chủ (server) của game. Xét về mặt chuyên môn, đây là phần mềm chỉnh sửa TCPAckFrequency.

Với tính năng tuyệt vời như trên, độ trễ sẽ giảm đi nhiều khi người dùng chơi các game trực tuyến như World of Warcraft, WildStar, Heroes of the Storm, Elder Scrolls Online, Guild Wars 2, Diablo 3, Star Wars: The Old Republic, Rift và nhiều game khác.

Yêu cầu hệ thống

Giao diện đơn giản của phần mềm Leatrix Latency Fix
Giao diện đơn giản của phần mềm Leatrix Latency Fix

Hướng dẫn cài đặt phần mềm tối ưu hóa chơi game Leatrix Latency Fix

Trước tiên, người dùng chỉ cần tải Leatrix Latency Fix về máy tính, giải nén rồi chạy file Leatrix_Latency_Fix_3.03.exe. Khi chương trình được khởi chạy, hãy bấm vào nút Install. Người dùng sẽ thấy rằng dòng trạng thái thay đổi từ Not Installed (Chưa được cài đặt) thành Installed (Đã được cài đặt). Người dùng cần khởi động lại máy tính (hoặc tắt/bật card mạng) để sự thay đổi đó có hiệu lực.

Tài khoản Windows của người dùng phải có quyền Quản trị (Administrator) để cài đặt hoặc gỡ bỏ phần mềm Leatrix Latency Fix. Nếu tài khoản Windows không có quyền Quản trị, người dùng sẽ được gợi ý về việc sử dụng tài khoản có quyền này.

Sau khi Leatrix Latency Fix đã được cài đặt thành công, người dùng có thể đăng nhập và chơi các game trực tuyến trên máy tính mà không bị chậm trễ như trước.

Bảo Linh

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.03
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,7 MB
  • Lượt xem: 2.133
  • Lượt tải: 1.373
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm