Liên Minh Công Lý bản Zack Snyder Justice League (2021)

4/10 (7) Lượt xem: 3.779 Phát hành: DC Films Năm: 2021 Đạo diễn: Zack Snyder

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Liên Minh Công Lý (Justice League) là phim siêu anh hùng không nằm trong loạt phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel nhưng lại có mối liên quan rất mật thiết. Phim Liên Minh Công Lý dựa theo các nhân vật nổi tiếng cùng tên của hãng truyện tranh DC Comics do Zack Snyder đạo diễn. Phim có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như: Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Gal Gadot, Jason Momoa, Ezra Miller, Raymond Fisher, Jesse Eisenberg, Jeremy Irons, Diane Lane, Connie Nielsen, J.K. Simmons.

Phim Liên Minh Công Lý được phát triển dựa vào tính cách nhân vật dũng mãnh, vị tha Superman. Trong phim Batman và Wonder Woman nhanh chóng tìm ra và chiêu mộ một nhóm siêu nhân để chống lại mối đe dọa mới. Các siêu anh hùng như: Batman, Wonder Woman, Aquaman, Cyborg, The Flash đã liên minh với nhau để cứu hành tinh khỏi một cuộc tấn công thảm khốc tuy nhiên mọi chuyện dường như đã quá muộn.

Sắp tới đây vào ngày 18/3 bom tấn Zack Snyder's Justice League sẽ được ra mắt trên HBO Max , Là phiên bản "làm lại từ đầu" của bộ phim Justice League từng ra mắt năm 2017, phiên bản này chỉ gồm những cảnh quay được thực hiện bởi đạo diễn Zack Snyder, được dựng theo tầm nhìn của ông.

Tại Việt Nam, Liên Minh Công Lý của Zack Snyder sẽ công chiếu trực tuyến độc quyền HBO GO trên FPT Play vào ngày 18.3 (giờ Mỹ) trên ứng dụng FPT Play, bạn cần đăng ký tài khoản FPT VIP để xem phim trực tuyến, sau đó vào mục HBO GO để thưởng thức Liên Minh Công Lý.

Trailer phim Liên Minh Công Lý 2021 - Justice League

Thông tin thêm phim Liên Minh Công Lý

Thời lượng:240 phút
Diễn viên:Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Gal Gadot, Jason Momoa, Ezra Miller, Raymond Fisher, Jesse Eisenberg, Jeremy Irons, Diane Lane, Connie Nielsen, J.K. Simmons
Nhà sản xuất:Charles Roven, Deborah Snyder, Jon Berg, Geoff Johns
Đạo diễn:Zack Snyder
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Justice League

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 12.082 lượt xem